"Tiểu Nhiễm, cậu mua nhiều đồ như vậy làm gì, mệt muốn chết tớ.!" La Tái cùng Vũ Huyên hai tay xách hai túi đồ, trên đường đung đưa. Hai người làm cùng công việc, làm cùng thời gian, hôm nay nghỉ ngơi, liền bị Vũ Huyên kéo ra mua đồ.Vũ Huyên cười vỗ vỗ La Tái, "Đồ dùng trong nhà của tớ dùng sắp hết rồi, nhân tiện mua nhiều một chút thôi"."Ai!" La Tái bất đắc dĩ nhìn trời, thở dài một tiếng.
Vũ Huyên "hi hi" một tiếng, dùng tay xách đồ đụng vào mông tiểu Là Tái, "Đi thôi, Kim tiểu mỹ nữ của chúng ta, chớ có buồn, tớ mời cậu ăn cơm".La Tái vừa nghe, hai mắt vốn dĩ ảm đạm, lập tức sáng lên mười phần, tinh thần tràn đầy trong nháy mắt "Quá tốt, tớ chờ cậu nói câu này, ta đi ăn nha?"
Vũ Huyên đầu quay một vòng, nhớ tới Dương Diệp đưa cho nàng thẻ hội viên, khóe mặt hiện tia do dự nói "Ừ..... chúng ta đi nhà hàng Elgant đi".
"Oa! Quá tuyệt vời, tớ vẫn luôn muốn nếm thử đồ ăn ở đó một chút, đáng tiếc không có đi qua, hôm nay lão Thiên gia mở mắt rồi, để cho ta Kim tiểu mỹ nữ có thể ăn một bữa thật tốt với Vương tiểu mỹ nữ, go go go!".
Hai thân cao tương phản, thanh xuân hoạt bát, động cảm tinh lệ, hai tay xách đồ, đạp giầy cao gót. Ở trên đường người đi qua lại mà chạy đi, trên gương mặt tươi cười, làm không ít người trung niên ở ven đường ngắm, cảm thán, "Tuổi trẻ thật tốt nha".
Nhà hàng Elgant
Vũ Huyên cùng La Tái ngồi trong phòng ăn, bắt đầu tò mò ngắm bốn phía, âm thầm sợ hãi than: bữa ăn ở đây thực xa xỉ hoa lệ, cao nhã, phong cách hạng nhất, đồ dùng hạng nhất, không khí hạng nhất, phục vụ tốt, thật xứng với tên của nó.
La Tái hai tay để trên bàn, hai mắt len lén liếc nhìn bốn phía, nhỏ giọng nói, "Này, cậu biết không, Elgant có ba người chủ, hơn nữa mỗi người có lai lịch không nhỏ".
"Ba?""Ừ, ba cô chủ là tỷ muội kết bái, cũng là người có đứng đầu công ty Daisy, chị cả là tổng tài, chị hai là tổng kinh lý hành chánh, cô út là tổng giám thiết kế".
Chuyện này thật ra cũng không có bí mật gì, Kim La Tái lại làm giống như chuyện dưới đất tựa như không có. Tính tình La Tái hoạt bát sáng sủa, cộng thêm siêu cấp nhiều chuyện, tuyệt đối là nữ nhân thích hỏi thăm, tin đồn biết lại càng không ít, " bốn thông tám đạt" không có gì không biết.
Vũ Huyên bình thường chưa từng chú ý tới tin tức xã hội cái gì, chớ nói là tin tức bát quái, nghe La Tái nói đến Tổng Kinh lý bộ hành chánh Daisy, trong lòng xúc một cái, Dương Diệp đưa cho nàng danh thiếp giống như có viết là Tổng kinh lý bộ hành chánh Daisy, chẳng lẽ là nàng, thì ra còn là chủ ở đây, ái mộ đối Dương Diệp lại tăng thêm mấy phần.
"Nghe nói, Đại lão bản(chủ) cũng chính là tổng tài Daisy, thích nữ nhân cũng đã công khai bí mật, thường thấy nàng đưa đón một nữ nhân đi trường học XX, giống như là ở chung". Vũ Huyên nghe, sắc mặt có chút mất tự nhiên, ánh mắt không dám nhìn La Tái, cảm giác tiểu La giống như người trong bụng, đem mọi ngũ tạng lục phủ đến hô hấp đều có thể thấy rất rõ ràng. Không biết La Tái biết chuyện của mình xong sẽ có phản ứng gì, cảm giác hốt hoảng giống như bị bắt gian tại giường. Lại mở miệng nói một chút "Kia.... Cô gái đó.... Là học sinh sao?"
YOU ARE READING
[Fanfic] {CẩuMao} Em sẽ không thể thoát
FanfictionMột con cừu nhỏ lọt vào mắt xanh của một con sói thì sẽ như thế nào ? Couple: Vương Vũ Huyên x Dương Diệp