Giáng sinh bên Soo

4.8K 160 2
                                    

- Soo ~ - Jennie nũng nịu nói khi cô bị tiếng chuông điện thoại làm phiền

- Được rồi, Soo biết rồi. - Jisoo ngay lập tức phản ứng với giọng dễ thương của Jennie, lật đật mắt nhắm mắt mở cầm điện thoại, dựa lưng vào thành giường nghe điện. Jennie ôm lấy phần eo người yêu, nhắm mắt tìm lại giấc ngủ. Một tay Jisoo giữ điện thoại, một tay luồn vào mái tóc suông mượt của Jennie mà xoa xoa, khiến Jennie hài lòng. *Au: Đồ không có tiền đồ Kim Chi Chu ! *

Jisoo đáp vào điện thoại bằng giọng rất nhỏ, có vẻ rất hài lòng. Cô cụp máy, cúi xuống người yêu đang ôm mình ngủ, hôn nhẹ lên má cô ấy:" Dậy đi bảo bối. 8h rồi."

- Ứ ừ. Soo ngủ với em nữa đi a ~ - Jennie nũng nịu, kéo áo người yêu, không muốn rời giường.

Jisoo cười cười, cắn cắn mũi Jennie nói:" Em như mèo nhỏ vậy đó, Soo chiều hư em rồi."

Jennie bĩu môi, Jisoo cười cười, dùng tay bế xốc người Jennie lên, yêu thương nói:" Để Soo bế em đi vệ sinh cá nhân." Jennie không phản đối gì, hơn nữa còn gật gật hưởng ứng.

Kim Jennie chính là cực kì thích hưởng thụ sự chăm sóc từ Jisoo.

...

Jennie trở về nhà sau một ngày làm việc, cô đeo tạp dề và nấu ăn. Cô vui vẻ gửi một tin nhắn video tới Jisoo. Trong video cô cầm cái muôi, cắn cắn cái muôi nấu cơm, giọng aegyo:" Về sớm ăn cơm với em nhannn"

Rồi còn hôn màn hình nữa. Mỉm cười hạnh phúc vì video, cô gửi ngay tới Jisoo kèm theo icon " ♥ "

Cô kiên nhẫn đợi tin nhắn

1', 3', 5'...30' trôi qua. Jennie bực bội, ném máy về phía sofa:" Soo đáng ghét !"

Nhưng rồi nghĩ mình trẻ con quá, nên thôi, cô không giận gì Jisoo cả, vào bếp làm đồ ăn.

Jisoo vốn dĩ đã xem tin nhắn đó, bởi trên màn hình có chữ "seen"

Ai nói với bạn rằng, khi người yêu chỉ "seen" tin nhắn của bạn sẽ khiến bạn rất đau lòng không ?

Jennie biết mình rất trẻ con, biết Jisoo bận trăm công nghìn việc nhưng Jisoo đã hứa là sẽ luôn trả lời tin nhắn của cô.

Giờ bơ cô như vậy khiến cô rất buồn, cô chẳng thể tập trung được nên đem nguyên liệu chất vào tủ lạnh rồi lên phòng ngồi bó gối chờ tin nhắn của Jisoo.

Ngồi một lúc cũng đã 9h. Jisoo vẫn chưa về nhà nữa, Jennie lo lắng và cả buồn bực, giận dữ nữa. Cô hậm hực gọi cho Jisoo, người bên đầu kia nhấc máy. Jennie định mắng Jisoo vì tội về muộn nhưng khi nghe tiếng thở của người bên đầu dây cô lại không nỡ, đem bao nhiêu uất hận tan bay hết.

" Sao Soo về muộn vậy ? "

"..." Người bên đầu kia chỉ lắng nghe, không đáp.

" Soo...sao lại lạnh lùng với em như vậy ? Đáp lại em đi mà ..."

"..."

" ĐỒ ĐÁNG GHÉT ! Em đã làm gì chứ ?"

"..."

Người bên đầu dây cứ im lặng làm Jennie bực tức, tắt máy, vùi mặt xuống gối khóc nức nở. Cô đã làm gì để bị đối xử như thế này ?

Cover (Jensoo) Just LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ