- EVERYBODY LET'S ME SEE YOUR HANDS!!!!!! - DJ Lim vừa chỉnh nhạc vừa gào vào mic. Cả khán phòng như bùng lên, nhạc xập xình, trai gái quấn quít.
Các cô nàng ăn vận nóng bỏng đi lại xung quanh và trên tay là những ly rượu từ đắt tiền tới rẻ tiền. Có thể thấy những đôi trai gái điên cuồng ôm ấp, hôn hít nhau nơi đây. Riêng trên cao, DJ Lim vẫn mải mê chơi nhạc, mặc crop-top sexy, mái tóc vàng xoăn nhẹ cuốn hút bung xõa, chiếc quần bò ngắn cùng đôi giày sneaker hàng chuẩn auth khiến cô nổi bật.
Biết bao nhiêu cô gái chàng trai sẵn sàng chi rất nhiều tiền chỉ để lên bục đứng cạnh DJ Lim. Trai xinh gái đẹp luôn quẩn quanh nhưng DJ Lim chẳng mảy may để tâm, chỉ chú tâm chơi nhạc. chơi xong thì rời khỏi quán bar, vì vậy dần dần, cô được mọi người đặt tên là "Ice DJ". Biệt danh ấy không khiến cô tức giận hay chính xác là cô chẳng buồn để tâm. Thứ duy nhất khiến cô đến đây là do dàn âm thanh ở đây chất lượng cao.
Một tối nọ, sau khi hoàn thành ca làm việc, cô tiến về phía phòng thay đồ để lấy túi, về nhà. Lúc vừa ra đến cửa quán bar, cô thấy một cô gái nông thôn đứng lóng ngóng trước cửa. Mái tóc đen nhánh, dài được buộc gọn gàng, mái lưa thưa khiến cô ấy trông rất trẻ con, đáng yêu. Nhưng ngoại hình ấy cũng chẳng thu hút Jisoo được lâu, cô rẽ theo hướng về phía nhà xe. Lướt qua cô gái đó được tầm 5 bước thì cô gái ấy hét lên. Jisoo quay lại, thấy một đám thanh niên to vạm vỡ đang vây quanh cô bé, chúng nhìn như đang phê thuốc. Jisoo nhủ thầm bản thân không được lo chuyện bao đồng nhưng không hiểu sao khi đi được vài bước nữa, nghe tiếng kêu cứu của cô bé, Jisoo nhanh như cắt quay phắt người, chạy tới bên cô bé.
Nhìn đám thanh niên toàn những người cao to, Jisoo than thầm không ổn nhưng đã tới đây, chúng cũng đã thấy cô, đành ra tay trượng nghĩa vậy.
- TỤI BÂY DỪNG LẠI HẾT CHO TAO! - Cô cao giọng hét lên.
Cả đám quay đầu, nhìn về phía cô, bao gồm cả cô bé đó. Ánh nhìn của cô bé khiến Jisoo phải tự dặn lòng gắng sức cứu cô ấy hơn nữa.
- Mày là ai ?
- Tao là ai không quan trọng, quan trọng cô bé đó là của tao! - Jisoo chỉ thẳng vào người cô bé đó.
Cô bé đó giật thót mình.
- CÁI QUÁI GÌ THẾ ? MÀY GIÀNH GÁI VỚI TỤI TAO HẢ ? NGHĨ GÌ HẢ MÀY ? - Thằng khác bẻ tay răng rắc. Jisoo nuốt nước bọt, thở hắt ra:" Một đấu một."
Cả lũ cười khẩy:" Em gái à, không đánh lại thì cũng ngoan theo hầu bọn anh nhé"
Jisoo nói không chút sợ hãi:" BÀ MÀY KHINH!"
Từng thằng lao lên một đều bị Jisoo đánh, đá, đấm cho gục hết. Thằng to đầu nhất hội nhìn thấy đàn em bị đánh tả tơi, liền kêu tụi nó chạy đi. Thoáng chốc, mấy tên đó biến sạch. Jisoo lau vết máu trên khóe môi do lúc nãy bị một thằng đấm trộm, nhẹ nhàng tiến đến bên cô gái nhỏ.
- Không sao chứ?
Cô gái sợ sệt lắc đầu.
- Về nhà đi, đừng lui tới những chỗ như thế này. - Jisoo nói, đưa cho cô bé tiền bắt taxi rồi quay lưng lại với cô bé.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cover (Jensoo) Just Love
FanficAu : tram_ss2005 Cover : TaegangerDevil ( Mon ) Đã nhận đuoc dự đồng ý của au https://www.wattpad.com/story/57964605-series-fanfic-yoontae-just-love Mõi chap là 1 câu chuyện