- Cho em nè. - Chị YeJin chìa sô-cô-la cho Jennie.
Jennie nhìn thấy sô-cô-la, lập tức không quan tâm xung quanh, vui vẻ nhận lấy bỏ vài viên vào miệng. Gì chứ riêng Jennie thì sô-cô-la là thuốc phiện !!
Mải mê thưởng thức sô-cô-la, Jennie không để ý rằng có một ánh mắt không vui đang hướng đến mình.
- Hừ. Thích đến thế sao?
..
Giờ nghỉ trưa.
Cốc cốc.
- Vào đi - Giọng lạnh tanh.
Jennie ẩn nhẹ cửa, rón rén bước vào trong:" Soo."
- Cô Kim có cần tôi chỉ cô cách xưng hô thế nào cho hợp lệ không nhỉ? - Jisoo liếc Jennie một cái sắc lẻm.
Jennie nuốt nước bọt. Cô thật oan ức!!
Cô đi đến bên bàn làm việc, chìa một viên sô-cô-la trái tim ra trước mặt Jisoo:" Em có cái này cho Soo."
- Ăn cho no rồi mới nhớ tới tôi? - Jisoo xuôi lòng một chút rồi nha.
Jennie thấy Jisoo dịu lại, mạnh dạn rặn nước mắt, ngay lập tức hốc mắt đầy nước:" Em..."
Jisoo thấy cô người yêu bé nhỏ mắt long lanh toàn nước liền hoảng hốt, đưa ngay viên sô-cô-la vào miệng rồi chạy tới ôm lấy người yêu bé bỏng vào lòng.
- Tôi xin lỗi, là tôi không tốt.
Jennie trong lòng đắc thắng, mĩ nhân kế kết hợp chút nước mắt cá sấu thật hiệu quả ha~~
- Em xin lỗi, do em mải ăn ~
Hừ ~ Chính ra Im Jisoo không có giận Jennie đâu, chẳng qua chị Yejin thật quá đáng, biết rõ cô với Jennie là loại quan hệ gì mà vẫn cố tình chen ngang kiếm cớ chọc giận cô. Hừ, cô sẽ không nói tốt chị ấy với anh Yunho nữa.
- Muốn ăn như vậy có thể nói tôi, tôi sẽ mua cho em.
- Em biết rồi, lần sau sẽ nói.
- Ngoan. - Jisoo vuốt nhẹ mái đầu Jennie.
Jennie mỉm cười:" Thôi em về làm việc đây"
Cô tính ẩn Jisoo ra nhưng Jisoo cứng đầu, ôm cứng Jennie.
- Nè nè, Tổng tài hôm nay lạm quyền chiếm dụng nhân viên nha! - Jennie
- Em muốn biết thế nào làm lạm quyền chiếm dụng không? - Jisoo gian tà nhìn Jennie. Jennie ngước lên và ... sập bẫy.
Jisoo hôn Jennie thật lâu.
Vị sô-cô-la ngọt ngào xem chút đắng truyền từ miệng Jisoo qua Jennie.
- Ưm...vị sô-cô-la! - Jennie reo lên.
- Thích sao? Vậy ăn một viên sô-cô-la tôi sẽ đều hôn em một cái!
- Biến thái !!!!! - Jennie ngại ngùng má đỏ rực.
- Hahaha. Em đáng yêu ghê...về làm việc đi. - Jisoo vỗ nhẹ lưng Jennie - Tí qua đi ăn trưa nhé.
- Vâng. - Jennie nói rồi rời đi.
..
Đồng hồ gần 11h30. Jennie dọn dẹp qua rồi sải bước tới phòng Jisoo.
Tới phòng Giám Đốc, cô thấy Phó Chủ Tịch Jung Yunho đang ngồi đó, hai người vô cùng thân mật. Cách lớp kính nên Jennie không nghe họ nói gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cover (Jensoo) Just Love
FanfictionAu : tram_ss2005 Cover : TaegangerDevil ( Mon ) Đã nhận đuoc dự đồng ý của au https://www.wattpad.com/story/57964605-series-fanfic-yoontae-just-love Mõi chap là 1 câu chuyện