Rất nhiều cặp đôi khi mới yêu, tha thiết rằng vì nhau sẽ thay đổi, hứa bên nhau mãi mãi. Nhưng rồi, khi kết thúc, chẳng biết lý do thật sự là như thế nào, đa số đều lấy hai chữ 'không hợp' ra để bao biện cho bản thân.
Không hợp? Thế nào là không hợp? Không hợp mà yêu nhau ngắn thì mấy tháng dài thì mấy năm. Không hợp mà đã từng mặn nồng son sắc. Không hợp mà dễ dàng nói lời thề non hẹn biển sao?
Vớ vẩn hết.
Chính là con người ta không muốn tiếp tục nữa mà thôi. Không hợp chỉ là lý do nghe có vẻ thuận tại nhất. Nhưng hóa ra, nó lại là chướng tai nhất. Vì cảm thấy, nó thật dối trá.
Jisoo chia tay Jennie, vừa mới sáng nay thôi. Và, đúng vậy, Jennie nói cả hai không hợp. Jisoo như phát điên lên, cô gào lên. Cả hai vốn dĩ đang rất tốt, nhường nhịn tính khí nhau khá ổn. Vậy một lời không hợp rồi dẫn đến chia tay.
Cô thực lòng không hiểu. Cô rất đau lòng bởi cô còn yêu cô ấy rất nhiều.
- Cậu ấy nói bọn mình không hợp - Jisoo nói với Rosé, nước mắt không ngừng rơi.
Rosé cắn cắn môi.
.
- Cậu thật là! Sao không nói rõ lý do để cô ấy hiểu? - Mina gào lên với Jennie, người đang xanh xao tiều tụy trong bộ quần áo bệnh nhân rộng thùng thình.
- Nếu cô ấy biết mình bị bệnh, sẽ càng đau lòng. Thà cứ để cô ấy nghĩ mình nhẫn tâm còn hơn - Jennie nói.
- Cậu thật ngốc nghếch ! - Mina nói
- Xin cậu, đừng nói với cô ấy một lời nào cả. - Jennie nhẹ giọng năn nỉ Mina. - Những bức hình mình dàn dựng với Krystal, cậu gửi cho Jisoo đi.
- Cậu??? Cậu điên sao! - Mina bực mình gắt lên.
- Mình muốn cô ấy quên mình đi, tiếp tục sống tiếp. - Jennie nói, không chút biểu cảm.
- Mình sẽ không giúp cậu, như thế là tổn thương cô ấy!
- Tổn thương một lần còn hơn mãi mãi.
Mina không nói, nhăn hết mặt mày rời khỏi phòng bệnh. Mina đi rồi, Jennie mới lặng lẽ rơi nước mắt.
Ánh nắng của đời cô là Kim Jisoo. Ý nghĩa cuộc sống của cô cũng là Kim Jisoo. Cái gì của cô cũng là Kim Jisoo hết. Thế nhưng, ngay cái giây phút cô đem chiếc nhẫn tới cầu hôn Jisoo thì bác sĩ gọi điện, báo cô gặp bệnh lạ, thậm chí nó có thể cướp tính mạng cô đi bất cứ lúc nào.
Cô có thể chết đi bất cứ lúc nào.
Cô không muốn một ngày Jisoo thức dậy thấy cô chết ngay bên cạnh cô ấy, vạn lần không muốn. Thế nên, cô đã nói lời chia tay. Cô biết Jisoo sẽ không tin lý do cô đưa ra nên cô đã nhờ Krystal đóng một màn kịch và chụp rất nhiều hình để chuẩn bị gửi cho Jisoo. Cô thấy mình thật nhẫn tâm, nhưng cô quyết để Jisoo hận mình, sau đó có lẽ Jisoo sẽ không còn yêu cô nữa. Có lẽ vậy
.
Sớm hôm sau
Jennie cho gọi Jong Hyun - bạn thân của cô
- Xấp ảnh của mình và Krystal, gửi tới cho Jisoo trong ngày hôm nay hộ mình
Jennie lơ đễnh nhìn ngoài trời. Hôm nay cô vừa cắm mũi tiêm đầu tiên, toàn thân run rẩy một hồi, cơ thể mệt mỏi trông thấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cover (Jensoo) Just Love
FanfictionAu : tram_ss2005 Cover : TaegangerDevil ( Mon ) Đã nhận đuoc dự đồng ý của au https://www.wattpad.com/story/57964605-series-fanfic-yoontae-just-love Mõi chap là 1 câu chuyện