Tít... tít....
Trên máy điện tâm đồ chỉ còn lại hình ảnh một đường thẳng trải dài. Jisoo đã qua đời.
Thế nhưng Jisoo không có cảm giác mình đã chết, cô cảm thấy thân thể nhẹ bẫng đi, giật mình nhìn lại thấy bản thân nằm trên giường bệnh lạnh ngắt.
Jisoo không rõ cảm giác của mình ra sao, cô thấy rất mông lung.
Đang đứng tần ngần nhìn bác sĩ che xác cô lại thì có hai người đàn ông một trắng một đen đi tới, họ không có chân, giống như cô bây giờ.
- Đi thôi, Jisoo Kim.
Jisoo không phản kháng, lặng lẽ đi theo họ.
Có lẽ cô sẽ tới Âm Phủ. Cũng tốt, trần gian nay chẳng còn gì để cô lưu luyến nữa rồi.
.
Âm Phủ không đáng sợ như Jisoo nghĩ, nó là phiên bản khác của thế giới bình thường trừ việc nó nằm sâu dưới lòng đất và không khí lúc nào cũng đặc quánh lại, âm u, sương mù giăng kín nhiều nơi.
Người đàn ông bên phải từ tốn giải thích cho cô rằng nếu cô chết thì cô sẽ tới đây, nếu những người trên dương gian chưa quên cô thì cô sẽ sống tại Âm Phủ còn nếu họ đã quên thì Jisoo có thể uống nước Vong tình và hóa kiếp mới.
Người đàn ông áo đen đứng bên trái nói tiếp:" Hiện tại nhân thân của cô vẫn nhớ thương cô rất nhiều vậy nên cô hãy chọn một nhà và tới đó sống. Cứ sống như cô từng sống trên dương gian vậy"
Jisoo gật đầu:"Cảm ơn hai người".
Không biết có phải do là âm phủ hay không mà căn nhà nào cũng mang một màu đen tuyền. Jisoo ghét màu đen. Cô quyết định đi tìm một ngôi nhà màu khác.
Chừng 30' lang thang, Jisoo phát hiện có một căn nhà gỗ trắng. Cô không chần chừ mà phi như bay tới đó.
Cô lịch sự gõ cửa, mở cửa chào đón cô là một cô gái xinh đẹp.
- Chào cô, tôi tự hỏi mình có thể tá túc ở đây cho tới khi mãn kiếp không?
Người con gái đó vui vẻ mỉm cười:" Được chứ."
Rồi cô ấy dẫn Jisoo đi dạo một vòng quanh nhà.
- Tôi cũng vừa mới mất, tới đây ngay lúc chủ cũ mãn kiếp nên hiện tại chỉ có tôi và cô sống.
Jisoo gật gù.
- Tại sao mọi căn nhà đều đen như vậy?
- Vì họ không muốn làm nổi bật ấy mà, nhưng tôi chúa ghét màu đen, trời ơi tại sao lại để màu mặc định của Âm Phủ lại là màu đen cơ chứ!! - Cô gái ấy nói với vẻ đầy tức giận.
Nhìn vẻ tức giận đó, Jisoo chợt thấy có chút đáng yêu, cô bật cười
- Haha, tôi cũng ghét màu đen. Cô tên gì vậy?
- Tôi á? Jennie. Kim Jennie.
- Tôi là Jisoo. Kim Jisoo.
- Tôi gọi cô là Jisooie được không?
- Đ...được chứ! - Jisoo mỉm cười.
Cô gái đó cười lên, rất xinh. Jisoo thấy tim hụt đi một nhịp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cover (Jensoo) Just Love
FanfictionAu : tram_ss2005 Cover : TaegangerDevil ( Mon ) Đã nhận đuoc dự đồng ý của au https://www.wattpad.com/story/57964605-series-fanfic-yoontae-just-love Mõi chap là 1 câu chuyện