Jennie nằm trong lòng Jisoo vô cùng thoải mái, tay cô nghịch mấy lọn tóc xoà xoà trên người Jisoo.
Jisoo hai mắt nhắm hờ, nghỉ ngơi, mặc cho Jennie muốn làm gì thì làm.
Cả hai cứ nằm yên như vậy một lúc rất lâu, điện thoại Jennie bỗng ting một tiếng, Jennie rời khỏi vị trí ban đầu, xoay người với lấy chiếc điện thoại. Tin nhắn từ mẹ cô. Đọc xong, cô thực không biết bản thân đang cảm thấy ra sao..
Jisoo như cảm nhận được sự bối rối lạ thường của Jennie, lười biếng mở mắt, ôn nhu hôn lên má Jennie - người đã ngồi dậy trên giường tự lúc nào.
- Sao vậy?
Giọng nói của Jisoo khiến Jennie hơi ngạc nhiên, cô nhìn Jisoo rồi khẽ nghiêng điện thoại về phía Jisoo.
Jisoo chầm chậm dùng hai tay vòng qua người Jennie, đem cả thân ảnh bé nhỏ nhốt trong người mình rồi mới liếc mắt nhìn điện thoại.
Đọc xong cô chậm rãi cất tiếng:" Là việc sớm hay muộn thôi mà. Bác gái dẫu gì cũng đã biết chuyện của mình"
Jisoo xoa nhẹ phần bụng của Jennie khiến cô hơi buồn.
- Nào, hư.
Jisoo bĩu môi, ngưng quấy nhiễu phần bụng của Jennie. Cô đem cằm đặt lên vai Jennie, thở dài một tiếng
- Vẫn mệt lắm sao, lão công?
Jennie cất giọng vô cùng ngọt, trong đó pha lẫn sự xót xa.
Jisoo đáp:" Muốn dùng em sạc điện một chút"
- May cho Soo, em là nguồn điện thích hợp. Nghỉ chút đi.
Jisoo khoé môi khẽ nhếch, Jennie của cô thật đáng yêu.
Được một lúc, Jennie khẽ cựa người.
- Mỏi sao?
- Có hơi...
Jennie vừa đáp, Jisoo cẩn thận đặt Jennie trong lòng rồi từ từ kéo cả hai cùng nằm xuống giường. Nằm xuống rồi Jisoo buông tay để Jennie nằm nghỉ một cách thoải mái nhất. Còn Jisoo, cô khẽ đặt trán của mình chạm vào cánh tay man mát của người yêu, an ổn sạc điện.
Khi những tia nắng gắt giữa trưa qua đi, cả hai cùng nhau thức dậy.
Jisoo trở nên tỉnh táo, vui tươi hơn hẳn. Jennie cũng vui vẻ khi nhìn thấy Jisoo đã giải toả được căng thẳng.
- Nini, chúng ta đi mua đồ làm quà cho mẹ em đi. Sau đó sẵn tiện mua chút đồ về nhà em làm cơm cho mẹ
Jisoo hiếu thảo vậy Jennie cực kỳ vui nhưng đồng thời cũng có chút xót a~ người thương vì áp lực công việc vốn dĩ đã rất mệt rồi. Jisoo luôn tận lực cố gắng là để không một ai có thể phá hỏng hạnh phúc hai người. Kiếp này cô quả may mắn mới có được Jisoo.
- Được ạ. Nhưng Soo đã mệt cả tuần rồi, để em nấu.
- Ra mắt mẹ em mà bảo em làm cơm, nghe thật sai ~
- Lão công không được cãi lời emmm
Jennie nũng nịu
Jisoo bật cười
BẠN ĐANG ĐỌC
Cover (Jensoo) Just Love
FanfictionAu : tram_ss2005 Cover : TaegangerDevil ( Mon ) Đã nhận đuoc dự đồng ý của au https://www.wattpad.com/story/57964605-series-fanfic-yoontae-just-love Mõi chap là 1 câu chuyện