Tại một hẻm nhỏ tại Seoul, ba đứa trẻ con 6 tuổi đang xúm lại bắt nạt bạn cùng lớp, chúng thẳng tay xô đẩy đứa bé xuống đất
- Hahahahaha. Do mày xấu xí nên mẹ mày mới bỏ mày mà đi đó! - Một đứa nói
Đứa bé kia bật khóc:" Cậu đừng nói như vậy!"
- Tao nói sai chắc? Này? Biết gì không? Người ta nói mẹ mày đi cưới người khác rồi. Chắc do nhìn mày ghét quá đấy!
Những lời nói gây tổn thương sâu sắc như vậy cứ thế giáng thẳng xuống đầu một đứa bé 6 tuổi. Tâm hồn non nớt bắt đầu có những ý nghĩ không tốt, trái tim cũng bị trầy xát.
- Này mấy cậu kia! Dừng lại! - Tiếng lanh lảnh vang lên, một đứa bé cầm gậy đến - Không dừng lại thì mình sẽ mách bố mẹ đó!
Nghe vậy, ba đứa nhóc rời đi, trước khi đi vẫn cố đá vào người đứa nhỏ nằm trên đất. Ba đứa trẻ đi rồi, cô bé kia vẫn nằm trên đất khóc.
- Đừng khóc nữa, Jisoo-ya. Đi với mình.
- Jennie à...
Jennie dìu Jisoo đứng dậy:" Đi về với mình nào"
- Ôi, Jisoo. Cháu làm sao vậy? - Mẹ Jennie thốt lên, nhìn Jisoo lấm lem bùn đất. - Mau vào trong nhà, cô tắm rửa cho con.
Jennie nhìn bạn đi vào trong nhà, trong lòng thấy rất bực bội. Những bạn nhỏ kia còn nhỏ mà nói năng thật vô lễ.
Trong lúc Jisoo được mẹ Jennie tắm rửa, Jennie vào trong bếp kể lại đầu đuôi sự việc cho bố nghe.
Bố Jennie cảm thấy chạnh lòng vô cùng, ông nhẹ xoa đầu Jennie:" Con làm đúng lắm Jennie. "
- Các bạn kia thật là xấu xa
- Chuyện này bố sẽ nói chuyện với bố mẹ các bạn ấy.
- Vâng. Không thể để Jisoo tiếp tục bị nói như vậy nữa. - Jennie nói.
Ông Kim mỉm cười:" Vậy con phải bảo vệ Jisoo nhé. Hai đứa phải luôn có nhau"
Jennie gật gật đầu.
Đó là 12 năm về trước, khi bố Jisoo đi công tác, gửi lại Jisoo cho nhà Jennie trông vì bố mẹ hai bên là bạn thân của nhau. Cuộc hôn nhân của bố mẹ Jisoo không hạnh phúc vậy nên hai người li hôn, mẹ Jisoo rời đi bỏ Jisoo ở lại. Bố Jisoo lại luôn bận rộn công chuyện nên hiếm khi ở bên Jisoo, may thay bố mẹ Jennie và Jennie coi Jisoo như người trong nhà nên Jisoo cũng bớt cô đơn.
. Hiện tại
Jisoo mệt mỏi gục xuống bàn tại thư viện, đối diện cô Jennie vẫn hăng say học bài. Gần tới kỳ thi đại học rồi, áp lực thi cử đè nặng khiến cả hai rất mệt mỏi.
- Taetae ah, tí đi ăn bánh gạo cay đi ~~ - Jisoo chu chu mỏ.
Jennie bật cười:" Được. Sau giờ tự học thì chúng ta đi."
Jisoo mỉm cười:" Okay, tớ ngủ một lúc, lát cậu gọi tớ dậy nhé."
Jennie:" Ừm tớ biết rồi. Nghỉ đi"
...
Mùi thơm của nồi bánh gạo đánh thức chiếc bụng đói của Jisoo, cô ăn rất ngon miệng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cover (Jensoo) Just Love
FanfictionAu : tram_ss2005 Cover : TaegangerDevil ( Mon ) Đã nhận đuoc dự đồng ý của au https://www.wattpad.com/story/57964605-series-fanfic-yoontae-just-love Mõi chap là 1 câu chuyện