Những tia nắng vừa lọt vào phòng, có vẻ trời đã sáng lâu rồi nhưng đôi tình nhân trên giường vẫn đang say giấc mộng xuân.
Jennie chớp nhẹ đôi mi, quay sang nhìn người con gái mái tóc đen tuyền bên cạnh, dùng cánh tay lần mò tìm tay người kia, cô nhẹ nhàng nắm lấy bàn tay ấy rồi cất giọng dịu dàng:" Dậy thôi "
- Em muốn ngủ thêm cơ ~ - Cô gái cất giọng mè nheo.
- Tôi đúng là chiều hư em rồi. - Jennie cười.
- Giờ chị mới biết sao? - Người đó mỉm cười, kéo Jennie lại gần mình - Sưởi ấm em...
- Được rồi. - Jennie mỉm cười, nằm sát bên cô gái kia, kéo cô ấy vào lòng mình. Cô gái đó không ai khác ngoài Taeyeon
..
- Sữa của em đây. - Jennie đặt ly sữa trắng xuống trước mặt Taeyeon.
- Em xin ~ - Taeyeon dùng giọng dễ thương.
Jennie cưng chiều xoa đầu Taeyeon:" Ngoan lắm."
Taeyeon cười tươi nhưng ánh mắt trở nên u ám khi nhìn thấy cốc cafe trên tay Jennie.
Jennie bật cười:" Sao thế?"
- Cafe không tốt. - Taeyeon bĩu môi.
- Tôi biết.
- Sao chị vẫn uống?
- Nó giúp tôi tỉnh táo.
Taeyeon chầm chậm cất tiếng:" Em muốn thử"
- Thật sao? Là cafe đen đó.
Taeyeon gật đầu. Đón lấy ly cafe nóng từ tay Jennie, Taeyeon có hơi chần chừ nhưng nhìn ánh mắt chờ đợi thú vị của Jennie, Taeyeon mạnh bạo nhấp một ngụm nhỏ.
Người Taeyeon run lên từng hồi, đắng quá! Từ nhỏ tới lớn cô ghét bất cứ thứ gì có vị đắng. Trán Taeyeon nhăn lại, lưỡi lè ra:" Đắng!!"
Jennie bật cười:" Ngốc ghê, uống sữa đi."
- Chị uống... ít đi...
- Tôi biết rồi, sẽ cố.
Taeyeon gật đầu:" Chị nên thử uống sữa, biết đâu..."
- Sữa sẽ làm tôi buồn ngủ...
Jennie làm bộ nghĩ ngợi, rồi cô à lên một tiếng. Taeyeon chăm chú.
- Tôi nghĩ ra rồi... - Jennie cười gian trá, tiến lại hôn một cái chụt lên môi Taeyeon - Hôn em cũng làm tôi tỉnh táo hơn. Như kiểu, sạc điện ấy.
Jennie cười rộng tới mang tai còn Taeyeon mặt đỏ tía tai.
Kết thúc bữa sáng, cả hai nắm tay nhau dạo bước trên đường.
Những tia nắng hồng nhẹ nhàng trải lên mặt đất một lớp màu hường óng ả, êm ái. Taeyeon rất vui. Cô liên tục nhìn sang Jennie rồi cười tủm tỉm một mình.
- Mặt tôi dính gì hay sao? - Jennie hỏi.
Taeyeon lắc đầu.
- Vậy sao em cứ nhìn tôi mà cười mãi thế?
- Vì em vui.
- Vậy sao?
Taeyeon gật đầu:" Ở bên chị, em rất vui."
Jennie mỉm cười, xoa đầu Taeyeon:" Tôi cũng thế."
- Sau này, tuần nào chúng ta cũng đi dạo đi.
Jennie gật đầu.
- Chúng ta vào siêu thị mua đồ đi. Em muốn mua đồ đôi. - Taeyeon mè nheo.
Jennie cười cười để Taeyeon kéo mình vào siêu thị.
Taeyeon lựa một bộ đồ ngủ đôi, hai chiếc cốc đôi, móc khóa đôi, móc điện thoại đôi v.v... Jennie thì cứ lặng lẽ đi sau, đồng ý thì gật đầu mà phản đối thì lắc đầu. Nhưng, hỡi ôi, chỉ cần Taeyeon thích là Jennie sẽ đồng ý, vậy nên đồ cứ thế chất đầy xe kéo. Jennie từ đầu tới cuối chỉ gật đầu đồng ý, trong mắt là thâm tình sâu nặng.
Taeyeon thì vui vẻ nhảy nhót quanh siêu thị. Tới giờ, vẫn không hiểu sao hai người lại đến với nhau dễ dàng, yêu nhau bền lâu như vậy. Nếu Jennie không nhẫn nại, chịu đựng và yêu chiều cô, chắc chắn hai người đã không thể có ngày hôm nay.
Lúc tính tiền, nhìn con số khổng lồ mà Jennie phải chi, mặt Taeyeon tối lại. Tại thấy đồ dễ thương quá nên cô cứ mua về, không nghĩ là lại đắt như vậy. Jennie xách túi nhỏ túi to ra xe, thấy người yêu mặt tội nghiệp như vậy thì phì cười. Cô bước lại, ôm lấy Taeyeon:" Tiền tôi làm ra, em không tiêu thì ai sẽ tiêu đây? Đừng xị mặt như vậy, xấu lắm."
Taeyeon bĩu môi:" Ai mà xót ví tiền cho chị chứ!"
Jennie mỉm cười:" Về nhà của chúng ta thôi."
Taeyeon gật đầu:" Về thôi"
..
Tối. Hai người chuẩn bị tiệc nướng BBQ ở ngoài sân. Taeyeon tẩm ướp thịt còn Jennie nướng.
- Taeyeon ah, há miệng ra nào.
Taeyeon vui vẻ há miệng nhận miếng thịt từ tay Jennie:" Wow~Đúng là thịt do em ướp ~ haha"
Jennie bĩu môi:" Tôi để em ăn sống nhá!"
Taeyeon phá lên cười:" Em đùa thôi, chị người yêu à, chị là đỉnh nhất "
Jennie mỉm cười.
Taeyeon lấy rau, lấy thịt cuốn cho Jennie một cuốn.
- Ừm ~ bé người yêu à, em cuốn ngon lắm ~
Taeyeon ngượng ngùng:" Em đâu phải bé con"
- Bé người yêu ~ bé người yêu.
Jennie cố tình nhại đi nhại lại vì cô biết Taeyeon đang ngại. Ai bảo Taeyeon lúc ngại ngùng đáng yêu thế kia chứ?
Ăn xong, hai người cùng nhau xem phim. Taeyeon nằm lên đùi Jennie, Jennie cầm ly rượu vang trên tay, thong thả nhấp từng ngụm.
Tới đoạn gay cấn, cô định nói gì đó với Taeyeon thì nhìn xuống thấy người trong lòng đã ngủ từ khi nào.
Jennie bật cười, đặt ly rượu đã cạn xuống bàn rồi bế Taeyeon vào phòng. Đắp chăn cho Taeyeon xong, Jennie thấy tuyết đã rơi ngoài khung cửa sổ.
Tuyết rồi. Là mùa tuyết thứ 2 kể từ khi hai người chính thức bên nhau. Jennie nhìn Taeyeon:" Taeyeon.. tuyết rơi rồi nè "
Nhưng Taeyeon không đáp, cô đã ngủ sâu rồi.
Jennie mỉm cười, cúi xuống hôn lên trán Taeyeon rồi trở ra ngoài tắt bộ phim đang chiếu dở. Đã là lần thứ 3 hai người cùng nhau xem bộ phim này nhưng toàn đến lưng chừng thì Taeyeon ngủ mất. Jennie hoàn toàn bó tay, cười không ra nước mắt.
Xong xuôi, cô trở vào phòng, ôm Taeyeon.
- Hãy bên nhau yên bình thế này, dẫu bao mùa tuyết nữa trôi qua em nhé. Tôi yêu em.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cover (Jensoo) Just Love
FanfictionAu : tram_ss2005 Cover : TaegangerDevil ( Mon ) Đã nhận đuoc dự đồng ý của au https://www.wattpad.com/story/57964605-series-fanfic-yoontae-just-love Mõi chap là 1 câu chuyện