Trong cuộc sống hiện đại vồn vã xô bồ, luôn có những khoảng lặng, những bến đỗ bình yên luôn sẵn sàng chờ đợi và chở che cho bạn. Những lúc như vậy mới càng thấm thía hơn cái được gọi là gia đình.
.
- Nếu cô chẳng thể đưa ra một kế hoạch nào mới mẻ hơn, hay ho hơn thì Kim* Jennie,cô hãy chuẩn bị sẵn đơn xin từ chức đi! - Trưởng phòng hét lên đầy giận dữ với Jennie - cô sinh viên thực tập chưa đầy 2 tuần. Nói xong, ông rời đi, Jennie thả người xuống ghế, chán nản nhìn đồng hồ. Xem ra hôm nay cô chẳng thể về nhà dùng cơm tối được rồi.
Jennie ngồi vào bàn làm việc, tập trung tìm lại những lỗi có trong tập hồ sơ mà trưởng phòng vừa ném trả lại cô. Hiện tại cô sức cùng lực kiệt, hoàn toàn không thể nghĩ thêm gì được...
Điện thoại cô vứt một bên nên không để ý tin nhắn Kakao tới liên hồi
JenJen ở đâu nghe rõ trả lờiii
Jen ơi...
Jen à...
Về nhà lẹ thôi vợ đói lắm rồi nè heu-ing T T
Baboooo
YAAAAAAAA
...
Đồng hồ điểm 9h, Jennie vẫn chưa tìm ra một điều gì mới mẻ cho dù cô đã thử những giải pháp mà các bậc tiền bối trong trường có chỉ cho cô. Mệt mỏi thu dọn đồ đạc,cô cầm điện thoại trên tay, lúc này mới nhận được số tin nhắn mà vợ gửi cho cô.
Heu-ing Jen xin lỗi em, Jen sẽ về ngay đây.
Nói là vậy nhưng khi ra ngoài, vì quá trễ nên không còn chuyến xe buýt nào nữa, tiền trong ví cô còn quá ít để bắt taxi nên cô đành đi bộ về.
Heu-ing, em yêu đừng giận Jen, Jen đang về rồi đây.Reply đi nào T T
Jennie vừa đi vừa nhắn tin cho Jisoo, lòng bồn chồn vì lo Jisoo lo lắng cho mình. Cô cố gắng bước đi nhanh hơn.
Về tới căn nhà nhỏ của hai người...
Jennie nhìn thấy đèn sáng trưng,Jisoo đang nằm gà gật ở ghế. Đồng hồ điểm 9h45'. Cô khẽ khàng tới bên Jisoo, bế xốc Jisoo lên. Lúc này Jisoo cũng giật mình tỉnh dậy.
- Jen... - Giọng thều thào.
- Xin lỗi em, Jen về muộn rồi. - Jennie nói.
- Không sao, Jen ăn gì chưa? - Jisoo hỏi.
- Jen ăn rồi. - Jennie đáp qua loa, cô rất mệt, chỉ muốn ôm Jisoo ngủ mà thôi...
- Nói dối em, sáng nay Jen cũng vội đi làm không ăn, tính bỏ bữa tối luôn hả. - Jisoo nói.
- Jen muốn ôm em ngủ thôi, cục cưng à... - Jennie nói.
- Không được, bỏ em xuống đi, chúng ta cùng ăn. - Jisoo vỗ vỗ nhẹ lưng Jennie.
- Em chưa ăn sao? - Jennie ngạc nhiên.
- Thì em muốn đợi Jen mà. - Jisoo chu mỏ.
Jennie hôn nhẹ lên cái mỏ đang chu ra ấy:" Jen xin lỗi em. Lần sau em cứ ăn trước đi được không?"
- Em không muốn, ăn một mình thì em sẽ không ăn đâu. - Jisoo nhõng nhẹo.
- Thôi được rồi, bó tay với em, nào,ngồi xuống, ăn mau rồi còn đi nghỉ. - Jennie nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cover (Jensoo) Just Love
FanfictionAu : tram_ss2005 Cover : TaegangerDevil ( Mon ) Đã nhận đuoc dự đồng ý của au https://www.wattpad.com/story/57964605-series-fanfic-yoontae-just-love Mõi chap là 1 câu chuyện