Mặt dày ?

1.2K 50 1
                                    

- Nayeon ! Nayeon ah!! - Jennie hét ầm lên.

Nayeon đang ăn dở cái bánh hamburger vội vàng chạy ra hỏi xem có chuyện gì.

Jennie ngồi xuống ghế sofa, xoa xoa mặt:" Tớ thích một người !! "

- WHATTTTTT ? Kim Jennie cậu cuối cùng cũng trưởng thành rồi! Tôi mừng cho cậu, mừng cho cậu ! - Nayeon giả bộ khóc lóc. Nhỉn rất tếu. Jennie bị trêu, tức mình cốc một cái vào đầu Nayeon cho bõ ghét.

- Ngưng đùa giỡn đi. Tớ nghiêm túc đó. - Jennie gắt lên.

Nayeon nghiêm túc, nhai nốt cái hamburger, lau miệng xong, uống thêm ngụm nước rồi hỏi:" Là ai ?"

- Là cái chị thu ngân ở siêu thị gần nhà tớ. - Jennie nói nhỏ.

Nayeon cười ha hả:" Cậu...cậu...thích...thích cái chị mặt baby đó hả?"

Jennie gật gật đầu:" Chị ấy đáng yêu mà."

Nayeon nhún vai:" Rồi sao ? Cậu định tỏ tình với người ta hả?"

- Tớ không biết phải làm thế nào ! Tớ không giỏi trong khoản này. - Jennie bĩu môi.

- Ái chà! Đây là câu nói được phát ra từ miệng của hot girl trường ta sao ? - Nayeon trêu.

Jennie đánh vào người Nayeon:" Cậu không nghiêm túc được hả?"

- Rồi rồi. Bây giờ, tớ đã có cách để giúp cậu rồi! - Nayeon cười gian

- Cách gì ?

- MẶT DÀY! - Nayeon cười cười.

Hôm sau, hội của Jennie gồm có : MoonByul, Wheein, Solar, Nayeon và hội trưởng - Jennie đang trực tại quán cafe đối diện bệnh viện. Tất cả đang xúm xụm vào bàn.

- Nayeon ah, cậu bảo tớ phải mặt dày, nhưng mặt dày thế nào ? Ở đó là siêu thị đó! - Jennie chống cằm, than thở.

- Haizz. Tớ cũng không biết, chỉ nhớ tớ đã cưa đổ Mina chỉ vì bám đít ở nhà cô ấy mấy tuần trời. - Nayeon kể lể.

- Đó là do cậu ăn hết thức ăn nhà cậu ấy, cậu ấy mới đồng ý quen cậu. - Solar châm chọc.

Nayeon đen mặt:" Đâu có, tớ chỉ ăn hết thùng táo nhà họ thôi mà ?"

- ya! Một thùng thôi ư? - Wheein tròn mắt.

Nayeon bĩu môi, hút nước.

- Thôi thì bây giờ chơi game đi, cách tán gái của cậu nghĩ sau. - MoonByul lên tiếng.

- ớ ? Sao lại thế? Các cậu phải giúp tớ chứ! - Jennie bất bình

- Thì lúc chơi, trí não bọn này lưu thông, sau đó mới có thể mách nước cho cậu được! - Nayeon nháy mắt.

Thật ra Nayeon, Wheein , Solar và MoonByul đã nghĩ ra cách rồi, đang dụ Jennie vào tròng thôi.

- Được! Chơi. - Jennie gật đầu. Con mồi sập bẫy. Wheein đá lông nheo với Solar, Solar hiểu ý, lôi một chai rỗng ra và nói :" Chơi thật hay thách nào."

- Yeyeye! - Nayeon, Wheein và MoonByul thích thú. Jennie định gạt đi bởi bọn này quái lắm, mấy cái yêu cầu chẳng giống ai nhưng thôi nhịn vì nghĩ tụi nó đang nghĩ cách giúp mình.

Cover (Jensoo) Just LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ