Jeonju

539 36 0
                                    

- Á!!!!!!!!!! - Tiếng hét thất thanh của Jisoo

- Choo à, em hậu đậu quá đi. - Jennie cốc nhẹ vào đầu Jisoo rồi dìu cô bé tới chỗ mỏm đá ngồi xuống.

Jennie nhìn chân Jisoo một lúc, rồi dặn dò:" Ở đây, đợi chị, lát chị quay lại."

Mới nghe đó Jisoo đã giữ chặt tay Jennie:" Bé Choo sợ ở một mình lắm!!"

Jennie thở hắt:" Do em nghịch, chân trầy xước hết rồi, nếu không băng bó lại, sẽ nhiễm trùng, rất đau. Chị đi một lát thôi."

- Chị nhớ nhé, chỉ đi một lát rồi quay về, đừng bỏ bé Choo một mình. - Jisoo sợ sệt nói.

- Chị hứa với bé luôn. Được chưa? - Jennie nói.

Lúc sau, Jennie quay trở lại với băng gạc.

- Ngồi yên để chị khử trùng vết thương nhé. - Jennie dặn dò.

- Vâng.- Jisoo gật gật đầu.

Jennie nhẹ nhàng rót nước muối ra bông, nhẹ nhàng lau vết thương cho Jisoo rồi dùng băng ego dán lại.

- Xong rồi. - Jennie nói.

- Cảm ơn chị Nini. - Jisoo cười toe toét, hở hai chiếc răng sún. Jennie mỉm cười:" Lần sau đừng có hậu đậu như vậy nữa, chúng ta về thôi."

- Bé Choo vẫn muốn đi chơi nữa à!!! - Jisoo nhăn mặt nũng nịu.

- Cho em đi chơi đó, chị đi về. - Jennie giả vờ giận.

- Thôi thôi, em về với chị Nini. Bé Choo sợ ở một mình mà. - Jisoo nói, vội bắt lấy cánh tay của Jennie.

Jennie lúc này ngồi xuống:" Bé Choo lên chị cõng nào, chân đau có đi được không?"

Jisoo nhảy lên lưng Jennie:" Chị là tuyệt nhất, Nini."

Jennie mỉm cười.

Lúc đó, Jisoo 9 tuổi, Jennie 12 tuổi.

..

- Đừng chạy lung tung nữa. - Jennie thở hổn hển.

- Hehehehehe - Jisoo vừa chạy quanh nhà vừa cười.

- YA KIM JISOO! Không đứng yên chị sẽ đuổi em ra khỏi đây đó!! - Jennie hét lên.

Nghe vậy Jisoo vội vã chạy tới đứng nghiêm trước mặt Jennie:" Em đùa tí thôi mà Nini."

Jennie ẩn trán Jisoo:" Em đó, lúc nào cũng quậy phá."

Jisoo cười hì hì.

- Em đi nộp hồ sơ chưa? - Jennie hỏi.

- Dạ rồi, mai có thể nhập học a ~ - Jisoo nói.

- Đi học cho nó cẩn thận vào nghe không? - Jennie căn dặn.

Jisoo giơ tay lên ngang trán chào theo kiểu quân đội:" Tuân lệnh!"

Jennie phì cười:" Choo ngốc."

Jisoo cười toe, không nói gì.

- Đi siêu thị với chị không? - Jennie hỏi, lấy áo khoác.

- Đi đi đi!! - Jisoo háo hức nói rồi chạy đi lấy áo khoác.

- Cấm lăng xăng nghe chưa. - Jennie dặn trước. Cả hai dạo bước trên đường.Gió mùa thu bắt đầu thổi, Jisoo hít hít:" Gió ở đây cũng thật khác với gió ở jeonju..."

Cover (Jensoo) Just LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ