Cao thủ trường học

362 24 0
                                    

Ba tiếng trống vang vọng khắp trường, sau đó là tiếng thông báo của giáo viên:" Đã tới giờ làm bài thi học kỳ môn Hóa học. "

Ai trong cũng có vẻ lo lắng, duy có hai người trông rất bình thản. Một là Jisoo, học sinh chăm chỉ nhất lớp, đứng đầu toàn khối. Người còn lại là Jennie, thành viên trong đội bơi lội của trường.

Jisoo bình thản vì cô nắm chắc kiến thức trong đầu. Còn Jennie bình thản vì cô vốn dĩ không cần làm thì bảng điểm của cô vẫn sẽ đẹp vì cô vừa được tuyển chọn vào đội tuyển quốc gia.

Vừa cầm đề trên tay, Jennie khoanh liền tù tì 50 câu toàn đáp án B rồi sau đó ngủ gục.

Jisoo ngồi ngay bên cạnh, vẫn cặm cụi bấm bấm chép chép. Sau 30', Jisoo hoàn thành bài thi.

Không hiểu sao, Jisoo liếc sang người bên cạnh. Con người kia đang say ngủ, ánh nắng chiếu vào trông thật xinh đẹp.

Jisoo bỗng ghen tị, một người chẳng cần học hành gì vì tương lai đã được định sẵn. Còn cô, cô luôn phải cố gắng học tập để sau này có thể kiếm sống.

Nhưng sự ghen tị nhanh chóng được thay thế bởi Jisoo nhìn thấy tờ đáp án của Jennie chỉ khoanh toàn B. Cô phì cười. Nhân lúc giáo viên không để ý, Jisoo chọt chọt người Jennie.

Jennie cựa quậy, mặt nhăn lại vì bị phá đám. Nhưng khuôn mặt lập tức trở lại tươi tắn khi thấy người gọi cô là Jisoo.

Jisoo đưa cho Jennie mảnh giấy:" Cậu làm vậy, còn chưa đủ qua liệt đâu"

Jennie nén cười, cô biết thừa chứ nhưng thế nào cô cũng được nâng điểm, chắc Jisoo không biết vụ này. Cô cũng chiều theo cô ấy, viết nhanh vào mảnh giấy:" Vậy cậu sẽ giúp tớ chứ?"

Jisoo đọc được, khẽ gật đầu, tay khẩy khẩy tờ đáp án sang phía Jennie.

Không hiểu hôm đó giám thị có nhầm lẫn gì hay không mà hai người ngồi cạnh nhau lại giống đề nhau. Jennie an phận chỉ chép đủ 5 điểm.

Xong xuôi, Jennie cười, nói khẩu hình:" Cảm ơn cậu"

Jisoo mỉm cười đáp lại.

..

Tan học. Jisoo thu dọn xong thì thấy cả lớp đã về hết rồi. Cô chậm rãi bước từng bước. Tới cuối hành lang thì thấy Jennie trong bộ đồ bơi, tóc ướt lép nhép đang cười thật tươi đi về phía cô.

- Chào cậu.

Jisoo gật đầu đáp lại:" Cậu mới bơi về hả?"

- Ừm...

Cả hai đi song song với nhau, Jisoo không hiểu nổi bản thân, rẽ hướng đi cùng đường Jennie tới phòng thay đồ.

Jennie vào trong thay đồ còn Jisoo đứng bên ngoài.

Giọng Jennie vang từ trong ra:" Này Jisoo, tụi mình đi ăn gì đó đi "

Jisoo chần chừ suy nghĩ:" Tớ.."

- Nãy cậu giúp tớ bài hóa mà, để tớ khao cậu bánh gạo cay. Tớ biết một chỗ ngon lắm!

- Nhưng...

- Đừng nói cậu phải làm bài tập nhé?

Jisoo giật thót mình:" Sao cậu biết hay vậy?"

Cover (Jensoo) Just LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ