// Cảnh báo kết buồn :( //
Jennie tan làm sớm, rẽ qua đón Jisoo đi làm về.
- Em để xe lại công ty đi, hôm nay mình đi xe buýt về nhé? - Jennie cất tiếng.
Jisoo hơi bất ngờ nhưng rồi cũng gật đầu, sau đó chìa tay ra:" nắm tay em "
Jennie cười tươi, đan tay vào tay Jisoo, dắt cô ấy đi. Jennie đẩy Jisoo đi về phía bên trong, tay vẫn đan vào nhau.
Jisoo thấy thật vui vẻ. Dạo bước bên nhau như thế này cũng thật thích. Lên xe buýt, cũng ít người, cả hai chọn ghế gần cuối và ngồi xuống.
Jennie dùng một tay, lấy tai nghe, lấy điện thoại bật nhạc, rồi đeo tai nghe cho Jisoo.
- Trời, Jen của em hôm nay sến sẩm quá.
- Jen muốn mỗi ngày bên em đều thật hạnh phúc. Những điều nhỏ nhặt này hãy để Jen làm.
Có gì đó khác lạ trong giọng nói của Jennie, ngay cả trong mắt Jennie nữa.
Nhưng Jisoo không để tâm mấy. Cô lặng lẽ tựa đầu vào vai Jennie. Hai bàn tay vẫn đan chặt lấy nhau.
- Hãy nói cho Jen nghe 9 điều ước của em, mỗi ngày Jen sẽ thực hiện một điều cho em.
- Thật luôn?- Mắt Jisoo sáng rực như sao trời.
- Ừ. Jen đã nói dối em điều gì chưa? - Jennie hỏi.
Jisoo lắc đầu. Cô cắn môi suy nghĩ.
- À. em nghĩ rồi.
- Ừ nói đi.
- Hôn em. Đó là điều ước đầu tiên của em.
Jennie phá lên cười:" Ngốc à, em thực sự muốn thế sao?"
Jisoo gật đầu.
Jennie chủ động tiến đến hôn Jisoo thật.
Dứt ra, Jisoo cười toe.
- Điều ước thứ hai.....
- Oke. Đã rõ.
Nhìn Jennie ngoan ngoãn vậy, Jisoo mỉm cười:" Jen seobang là đỉnh nhất!!"
. Jennie lần lượt thực hiện các yêu cầu của Jisoo. Điều ước thứ 8 của Jisoo chính là một lần được Jennie nấu bữa sáng đem tận giường. Chậc, tại hôm trước Jisoo dùng điều ước thứ bảy đòi Jennie đi xem phim, trong phim có cảnh nam chính làm đồ ăn sáng cho nữ chính dùng trên giường. Lại nói, Jisoo liền tù tì dùng gần hết các điều ước trong vỏn vẹn 2 ngày.
Sáng sớm hôm sau.
Jennie dậy từ sớm, làm bữa sáng cho Jisoo thật. Xong xuôi, cô bê vào phòng, đặt lên bàn trang điểm kê cạnh giường. Lặng lẽ nhìn Jisoo, lòng có chút xót xa. Ba năm yêu nhau nhưng cô thật sự chăm lo cho Jisoo chưa chu toàn.
Cô vuốt ve bàn tay của Jisoo, áp nó lên má mình. Nước mắt chực rơi thì Jennie gạt ngay đi. Cô hôn lên trán Jisoo rồi thì thầm rất ngọt:" Dậy thôi bé cưng."
Jisoo sau đó nhanh chóng tỉnh dậy. Mùi bánh mì thơm khiến Jisoo tròn mắt:" Jen thực sự làm sao?"
Jennie gật đầu.
Bao lâu nay Jisoo luôn dậy sớm hơn để chuẩn bị bữa sáng cho Jennie. Jennie lén tắt báo thức nên hôm nay Jisoo mới là người dậy sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cover (Jensoo) Just Love
FanfictionAu : tram_ss2005 Cover : TaegangerDevil ( Mon ) Đã nhận đuoc dự đồng ý của au https://www.wattpad.com/story/57964605-series-fanfic-yoontae-just-love Mõi chap là 1 câu chuyện