Ngọt ngào

907 66 0
                                    

Tôi và cô ấy. Có một tình yêu cực kỳ bình thường. Và tôi rất vui vì điều đó, may mà cô ấy không như bao cô gái khác thích soái ca lãng mạn.

Tôi là một soái tỷ - theo lời mọi người nhận định và tôi cũng thấy vậy đó - đã theo đuổi cô ấy suốt 5 tháng ròng rã.

Này, đừng có nghĩ là " Aida, 5 tháng thì bõ bèm gì chứ >< tưởng 5 năm >.< " nhá! Đối với tôi, theo đuổi quá 1 tuần là out rồi nhé ! Giờ nghĩ lại, tôi không hiểu vì sao bản thân lúc đó lại lì lợm, lầy lội đến vậy. Chắc do cái số tôi nó thế rồi đó.

Thôi lảm nhảm đủ rồi, tôi sẽ kể cho các bạn nghe về câu chuyện tình của chúng tôi. Nó bình thường nhưng cũng ngọt ngào lắm đó!

Một chiều mùa hè nóng rực, sau khi hoàn thành các tiết học, tôi chuẩn bị ra về. Cất dọn đồ đạc xong, tôi đứng lên chuẩn bị đi về, vừa ra tới cửa lớp có một cô gái đâm sầm vào tôi khiến tôi xoay một vòng, đồ đạc rơi xuống. Ấy vậy mà cô ấy chỉ buông một câu "xin lỗi" rất nhỏ rồi chạy mất.

ĐÓ ! Trời ạ ! Có loại đó nữa hả ? Tôi phủi phủi người mình, vừa lầm bầm mấy câu vừa nhặt đồ đạc. Đang chuẩn bị đi tiếp thì Mina - bạn thân của tôi tiến đến.

- Hey cưng ~~ - Cô ấy dùng giọng dễ thương với tôi.

- Ya! Thôi ngay giọng đó đi ! - Tôi vờ đánh cô ấy.

- Hehehe. Đi uống trà sữa không ? - Mina rủ.

- Cậu bao ? - Tôi hỏi. Cô ấy gật đầu, tôi nháy mắt trêu - Okay ~

- Chỉ thế là giỏi ! - Mina nói.

Tôi cười hì hì rồi khoác tay cô ấy, chúng tôi cùng nhau đi tới quán trà sữa.

Vừa vào quán trà sữa, tôi đã thấy người đó - người vừa đụng trúng tôi. Cô ấy đang ngồi đối diện với ai đó. Giờ cô mới được nhìn mặt cô, rất xinh .Ai dà, nhưng xinh thì sao chứ ? Đụng trúng người ta rồi còn chẳng thèm giúp người ta nhặt đồ. Thậm chí câu "xin lỗi" còn nhỏ như gió thoảng thôi vậy.

Tôi thầm đánh giá cô ấy, nhưng rồi cũng không hiểu ma xui quỷ khiến thế nào tôi lại chọn bàn ngay cạnh bàn cô ấy.

Đến gần mới thấy cô ấy có vẻ chán ghét người bên cạnh - một anh chàng khá điển trai. Cô gái đó liếc tôi. Tôi bỗng giật thót mình.

Vài giây sau, cô ấy đứng lên, chậm rãi tiến về phía tôi. Tim tôi sao lại đập nhanh hơn thế nhỉ ?? Rồi cô ấy cầm lấy tay tôi, nói:" Tôi thích chị ấy. Anh biết anh phiền lắm không ?"

- Hả? - Tôi ngớ ra.

- Tôi chưa thấy em đi với người con gái này bao giờ. - Anh chàng ấy xem ra vẫn điềm tĩnh.

- Tôi thích chị ấy. Nhưng chưa nói cho chị ấy biết. Anh hiểu không ? Ý tôi là tôi đơn phương đó. - Cô ấy nói.

Jisoo tròn mắt.

- Jennie, đừng nói dối nữa. - Anh chàng đó bắt đầu lớn tiếng. Đôi mắt chứa sự đau khổ.Ồ, mà thì ra tên cô ấy là Jennie.

- Anh hãy tha cho tôi đi. Để tôi có cơ hội tán tỉnh chị ấy. - Jennie lay lay cánh tay Jisoo.

Anh chàng đó bặm môi. Nhìn Jisoo vài cái rồi đập bàn đứng dậy, đi về.

Cover (Jensoo) Just LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ