Thất Tịch, phố xá đông vui với những cặp đôi hạnh phúc, đắm chìm trong mật ngọt của tình yêu.
Riêng Jennie.
Cô lẻ loi bước một mình, trong tay cầm một hộp quà, một phong thư.
Là quà chia tay. Ngày hôm qua bạn trai cô vừa chia tay cô, ngay trước thềm lễ Thất Tịch. Cô thậm chí đã đặt chỗ tại nhà hàng sang trọng, tiêu bay hơn nửa tháng lương để đổi lấy một tối Thất tịch bên cạnh người cô yêu.
Nhưng anh ta lại vốn dĩ không trân trọng cô, đi với người khác, giàu có hơn cô. Cô với anh ta căn bản không còn gì nữa. Đau lòng, Jennie đau lòng chứ nhưng cô đã chuẩn bị tâm lý được một thời gian rồi...
Jennie cầm phong thư và hộp quà vứt thẳng vào sọt rác. 2 năm qua tựa như cô đã bỏ phí rồi. Phí hoài thanh xuân cho một người không đáng. Một giọt nước mắt khẽ lăn. Xung quanh, ai ai cũng mỉm cười hạnh phúc, riêng cô một mình lặng lẽ khóc thầm cho mối tình 2 năm không kết quả
Cô đi tới công viên, lặng lẽ ngồi một mình.
Ngồi một lúc, có một cô gái xinh xắn đến bên cô:" Liệu em có thể ngồi cùng chị không?"
Jennie không nói gì, gật đầu.
Cô gái đó ngồi xuống, được một lúc thì cất tiếng:" Em thấy chị từ lúc nãy... em nghĩ chị không muốn ngồi một mình nên..."
- Có ai nói em lo chuyện bao đồng chưa? - Jennie nói, giọng điệu cũng không có vẻ khó chịu.
Cô gái kia khẽ cười:"Có rồi. Nhưng, không quan tâm tới người xung quanh, có lẽ hơi vô cảm. Hơn nữa, vào ngày lễ thế này ở một mình rất chán.."
Jennie không nói gì nữa.
- Em là Jisoo.
- Jennie.
- Em 20
- 24
Jisoo bặm môi, cảm giác như Jennie là cái máy đang đáp lại cô cho có lệ.
- Chị... - Jisoo bối rối
- Em muốn đi ăn đêm không?
Jisoo tròn mắt rồi gật đầu. Cả hai đi cùng nhau, Jisoo đưa Jennie tới một tiệm bánh:" Khi buồn, ăn đồ ngọt sẽ giúp chị vui lên. "
Jennie khẽ mỉm cười:" Em tin lời người ta nói thế sao?"
- Em tự thấy thế cũng đúng mà?
- Em còn ngây thơ quá, Jisoo-ah
Jisoo hơi ngại khi Jennie gọi tên mình, cô cũng không hiểu tại sao.
Cả hai ngồi đối diện, mỗi người một cốc sô-cô-la nóng, không nói một lời nào. Những cặp đôi vào quán này cũng rất đông, đều rất vui.
Jisoo nhăn nhó:" Đi đâu cũng gặp những người yêu nhau"
Jennie khẽ cười:" Em có muốn đi dạo không?"
Jisoo gật đầu:" Em sắp bị cái không khí sến rện này giết chết rồi ~ "
Và thế là cả hai ra đường, đi song song bên nhau.
- Cảm ơn em, có em bên cạnh, chị thấy vui hơn.
Jisoo cười toe:" Chị vui là em vui rồi. Thật ra, hôm nay em cũng thấy rất cô đơn nếu ở một mình. Đi bên cạnh chị, thật tốt."
BẠN ĐANG ĐỌC
Cover (Jensoo) Just Love
FanfictionAu : tram_ss2005 Cover : TaegangerDevil ( Mon ) Đã nhận đuoc dự đồng ý của au https://www.wattpad.com/story/57964605-series-fanfic-yoontae-just-love Mõi chap là 1 câu chuyện