Cô giáo của HaeSoo.

464 37 0
                                    

- HaeSoo à - Jisoo giang rộng đôi tay mình.

Bé HaeSoo vui vẻ chui tọt vào lòng mẹ.

- Mẹ ~ - HaeSoo vui vẻ reo lên.

- Cảm ơn cô giáo vì đã chăm sóc HaeSoo, tôi xin phép đưa bé về. - Jisoo khẽ cúi người.

- Vâng. - Jennie gật đầu mỉm cười.

- Bé HaeSoo, hôm nay chúng ta đi ăn thịt nướng nhé? - Jisoo dắt tay HaeSoo vui vẻ trò chuyện.

- Được ạ!! - Cô bé reo lên phấn khích.

Jennie nhìn theo bóng lưng người kia. Mang bộ não của nhà văn, Jennie có bị choáng ngợp bởi vẻ ngoài xinh đẹp của Jisoo nhưng rồi cũng không có ấn tượng gì nhiều vì điều cô quan tâm luôn là vẻ đẹp bên trong, sâu bên trong tâm hồn.

Jisoo cũng khá ấn tượng với cô giáo này vì cô ấy rất tốt bụng, HaeSoo thường xuyên kể về cô giáo này.

..

- HaeSoo à, sao con vẫn còn ngồi đây? - Jennie tò mò đến bên, ngồi cạnh HaeSoo trên chiếc xích đu.

- Mẹ con vẫn chưa tới cô à... - HaeSoo buồn rười rượi.

- Chắc mẹ con bận chuyện gì đó thôi nhóc con ~ Con có muốn cô đẩy xích đu cho con không? - Jennie hỏi.

- Dạ có.

Jennie đứng lên đẩy xích đu cho HaeSoo.

Jisoo vội vàng bước tới sân chơi thấy HaeSoo đang cười vui vẻ cũng bất giác cười theo. Cô lặng lẽ đến bên:" Xem ra HaeSoo đang chơi với cô rất vui?"

- Mẹ!! - HaeSoo reo lên.

- HaeSoo. - Jisoo cười. Jennie cúi người chào Jisoo, Jisoo cũng đáp lại.

- Mẹ tới muộn quá!

- Mẹ xin lỗi con HaeSoo, công việc bận rộn quá. - Jisoo nói, sắc mặt không tốt lắm. HaeSoo bĩu môi.

- Mẹ đền HaeSoo bằng canh cá nhé? - Jisoo hỏi, đưa tay xoa đầu HaeSoo.

- Tha lỗi cho mẹ đó!!

- Cảm ơn cô, tôi sẽ không đến đón muộn nữa đâu.

- À, không sao, dạo gần đây tôi hay ở lại đây. - Jennie nói.

- Vậy sao? Cảm ơn cô lần nữa. Tôi đi đây.

- Tạm biệt cô Jennie!

..

" Alo? Tôi là thư kí của Giám đốc Im đây."

Ah, thì ra là giám đốc...

- Chào cô, phiền cô chuyển máy tới Giám đốc, tôi là cô giáo của HaeSoo, Jennie Kim.

" Ah, xin cô đợi một chút "

Không hiểu sao tim Jennie đập mạnh khi nghe giọng Jisoo bên đầu dây

" Chào cô Kim "

- Chào cô, xin lỗi vì làm phiền cô như thế này nhưng hôm nay ở trường có tổ chức lễ hội muối kim chi. HaeSoo nói con bé chưa kịp bảo cô, tôi gọi điện để hỏi ý cô xem sao.

" Vậy sao? Phiền cô rồi, tầm 15' nữa tôi tới liệu có kịp không?"

- Được, có lẽ vẫn kịp. Trong khoảng thời gian đó tôi sẽ để mắt đến cháu.

Cover (Jensoo) Just LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ