Yêu em như vậy

274 5 0
                                    




Xung quanh khu nhà hàng quán rất đầy đủ, sát đường có sẵn một tòa nhà thương mại. Cả ba người cùng nhau ăn cơm ở một nhà hàng trong đó, sau đó Diệp Tử Phàm mạnh mẽ lôi kéo Mạch Tử đi mua sắm thêm vật dụng.

Cả ba người đi loanh quanh trong tòa nhà mua được cả đống đồ, đặt đống đồ xuống, Diệp Tử Phàm để cho Mạch Tử và Mạch Bảo đứng ở bên đường vừa trông đồ vừa đợi, còn mình thì đi lấy xe.

"Mạch Tử, Mạch Bảo, tại sao hai người lại ở đây?"

Một chiếc xe hơi đen bóng dừng lại trước mặt hai cha con, Từ Hoằng Nghị mở cửa xe đi xuống.

Mạch Tử không ngờ lại tình cờ gặp Từ Hoằng Nghị ở đây, trên mặt lộ rõ vẻ bối rối.

Trong khi đó Mạch Bảo đã vội chạy đến chỗ Từ Hoằng Nghị kéo tay anh chào hỏi: "Chú Từ!"

Từ Hoằng Nghị bế Mạch Bảo lên xoa nắn khuôn mặt nhỏ nhắn hồng hào của bé: "Sao Mạch Bảo lại ở đây?"

"Chú Diệp giúp ba và con chuyển nhà rồi dẫn đến đây mua đồ!"

Chú Diệp?

Từ Hoằng Nghị suy nghĩ một lúc nhưng không nghĩ ra được "chú Diệp" trong miệng của Mạch Bảo là ai.

Quan hệ của Mạch Tử không hề rộng, đại đa số những người xung quanh Mạch Tử Từ Hoằng Nghị đều biết. Thế nhưng anh hoàn toàn không có ấn tượng về người nào họ Diệp cả.

Là người Mạch Tử đã quen trong khi mình không ở đây ư?

Bỗng dưng Từ Hoằng Nghị cảm thấy hơi chua chua, càng thêm hiếu kỳ với người mà Mạch Bảo gọi là "chú Diệp" kia.

Diệp Tử Phàm vừa ra khỏi bãi đỗ xe thì thấy bên cạnh Mạch Tử xuất hiện thêm một người đàn ông khá cao, Mạch Bảo thì bị người đó ôm vào trong lòng, biểu tình thân mật nói chuyện với anh ta, hiển nhiên là quan hệ không tồi.

Người đàn ông kia đột ngột xuất hiện khiến cho Diệp Tử Phàm trở tay không kịp, hắn hoàn toàn không ngờ Mạch Tử lại còn có người khác theo đuổi. Chung quy cũng vì tiếp xúc với Mạch Tử một thời gian dài vừa rồi hoàn toàn không thấy bên cạnh Mạch Tử xuất hiện bất kỳ người đàn ông nào.

Nhưng nếu như Mạch Tử có kết giao với người khác thì chắc chắn cậu ấy sẽ không bao giờ dây dưa không rõ với mình. Còn nếu như người kia chỉ đơn giản là bạn bình thường với Mạch Tử thì Diệp Tử Phàm tự nhiên là sẽ không can thiệp.

Thế nhưng trên gương mặt anh tuấn cương nghị kia tràn ngập nét tươi cười cùng ấm áp, không hề che giấu tình cảm nồng đậm.

Sắc mặt của Diệp Tử Phàm nhất thời trầm xuống, hắn dám thề là gã đàn ông kia đang có ý đồ với Mạch Tử nhà mình. Trong đôi mắt của kẻ đó tràn đầy tình dục, chỉ hận không thể ăn sống nuốt tươi Mạch Tử.

Diệp Tử Phàm triệt để mất bình tĩnh, mở cửa xe đi xuống.

"Mạch Tử, đi thôi!" Diệp Tử Phàm nở nụ cười, đi đến đứng bên cạnh Mạch Tử. Cự ly vừa đúng, không xa lạ mà lại có vẻ rất thân mật.

Nụ cười đang treo trên mặt Từ Hoằng Nghị ngay khi vừa nhìn thấy Diệp Tử Phàm thì lập tức chùng xuống. Anh không thể ngờ được "chú Diệp" trong miệng Mạch Bảo lại chính là Diệp Tử Phàm từng vứt bỏ Mạch Tử.

Tại sao Mạch Tử lại ở cạnh hắn ta?

Hai người họ gặp nhau từ khi nào?

Mạch Tử có phải đã nối lại tình cũ với hắn ta?

Vô số câu hỏi nhảy ra trong lòng khiến cho Từ Hoằng Nghị khó chịu bất an, anh tỏ ra khó hiểu nhìn Mạch Tử đang bối rối trước mặt.

Mạch Tử xấu hổ cắn môi dưới không biết nên làm sao giải thích với Từ Hoằng Nghị về Diệp Tử Phàm.

Thấy Từ Hoằng Nghị và Mạch Tử mắt đi mày lại, Diệp Tử Phàm rất khó chịu, hắn quyết định không thể ngồi chờ chết, vì vậy huých nhẹ tay Mạch Tử: "Mạch Tử, vị tiên sinh này là?"

Mạch Tử không trả lời, chỉ bảo: "Tôi còn có việc, anh mang Mạch Bảo về nhà trước đi!"

Diệp Tử Phàm thấy ánh mắt Từ Hoằng Nghị nhìn mình mang đầy ý xấu. Hắn cong khóe môi cười tà, cúi người thì thầm bên tai Mạch Tử: "Anh đợi em về!"

Hành động thân mật thành công thổi bùng lòng đố kỵ của Từ Hoằng Nghị, Diệp Tử Phàm thì nhướng mày cười với Từ Hoằng Nghị, trong nụ cười tràn ngập khiêu khích. Từ Hoằng Nghị siết chặt nắm tay, cố nén lửa giận trong lòng.

Diệp Tử Phàm cúi xuống nhấc chỗ đồ vừa mua sắm lên, vẫy tay với Mạch Bảo: "Bảo bối, đi thôi!"

Mạch Bảo ngoan ngoãn vẫy tay chào Từ Hoằng Nghị lẫn ba của bé rồi theo Diệp Tử Phàm về nhà.

Từ Hoằng Nghị xoay ly cà phê trong tay, anh vẫn duy trì trầm mặc, không dám mở miệng hỏi Mạch Tử về chuyện của Diệp Tử Phàm. Anh sợ phải nghe thấy đáp án mà mình không muốn nghe nhất.

Thấy Từ Hoằng Nghị trầm mặc không nói, Mạch Tử trầm ngâm một lát rồi mở miệng: "Anh Từ, trước khi khu nhà cũ cải tạo không bao lâu thì em gặp lại Diệp Tử Phàm."

Cưng Chiều Dựng PhuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ