Mấy ngày nay Mạch Tử đều cảm thấy cơ thể rất mỏi mệt, cảm giác như bị rút hết sức lực, cổ độc trong cơ thể phát tác càng lúc càng thường xuyên, từ một ngày một lần đến một ngày mấy lần. Mỗi lần cổ độc phát tác thì lồng ngực như bị vô số cây kim không ngừng châm vào, càng lúc càng nghiêm trọng. Có vài lần suýt nữa thì bị Diệp Tử Phàm phát hiện, Mạch Tử đành phải hàm hồ đáp qua loa để cho qua chuyện. Mỗi đêm đều triền miên tựa như muốn đem hết tất cả nhiệt tình của đời này thiêu đốt sạch sẽ, chỉ có như vậy Mạch Tử mới cảm giác bản thân vẫn còn tồn tại.
Mạch Tử bốc đồng quấn lấy Diệp Tử Phàm không cho về nhà, càng không bảo Diệp Tử Phàm đón Mạch Bảo về.
Một lần cổ độc phát tác, Mạch Tử toàn thân vô lực nằm trên giường, không nhịn được mà tính toán vì con trai.
Mạch Tử có thể nhìn ra được Diệp Tử Phàm là thật tâm yêu thương Mạch Bảo, Mạch Tử chỉ hy vọng Mạch Bảo có thể vui vẻ lớn lên, không cần bởi vì chuyện mình sớm qua đời mà để lại bóng ma cho bé.
Diệp Tử Phàm tưởng Mạch Tử mệt nên mấy ngày nay không cho Mạch Tử nhúng tay vào bất kỳ chuyện gì, ngoại trừ ăn, ngủ, tắm rửa thì chỉ có ân ái triền miên.
Mạch Tử xuyên qua cánh cửa phòng ngủ khép hờ nhìn thân ảnh tiêu sái bên ngoài, không nhịn được liền cong khóe môi, cảm giác ngọt ngào lẫn chua xót tràn ngập trong tim, càng triền miên lại càng không không đành lòng ra đi.
Trong lúc Mạch Tử đang miên man suy nghĩ thì Diệp Tử Phàm đã đẩy cửa đi vào, đi đến bên giường nhẹ nhàng vuốt ve mái tóc mềm của Mạch Tử dịu dàng nói: "Mạch Tử, anh có chút việc phải đi xử lý, em ở nhà nghỉ ngơi nhé!"
Quấn Diệp Tử Phàm đã nhiều ngày như vậy, cũng đã đến lúc nên để anh ấy đi rồi! Tuy Mạch Tử không nỡ nhưng vẫn gật đầu đồng ý: "Ừm, buổi tối nhớ về sớm!"
Diệp Tử Phàm nở một nụ cười ôn hòa, cúi xuống hôn nhẹ lên môi Mạch Tử rồi mới không nỡ mà ra khỏi phòng ngủ.
Mạch Tử nhìn theo bóng lưng Diệp Tử Phàm, cảm giác bi thương trào dâng.
Như thế nào lại ủy mị đến vậy, Mạch Tử lắc đầu tự giễu, lật người ôm chăn thiếp đi.
Đang mơ mơ màng màng chợt nghe thấy tiếng chuông điện thoại vang lên, Mạch Tử sờ soạng cầm lấy cái điện thoại ở đầu giường.
Có một tin nhắn MMS!
Hai mắt đang mù sương vì bị ánh sáng của màn hình điện thoại chiếu vào khiến cho hơi lóa mắt, Mạch Tử phải nhổm dậy dựa vào đầu giường, xoa xoa đôi mắt nhập nhèm buồn ngủ rồi xem lại tin nhắn.
Bộp!
Chiếc di động tuột khỏi bàn tay run rẩy rơi xuống tấm đệm mềm mại, bên trên màn hình là một tấm ảnh chụp, trong hình là một kho hàng cũ nát, nương theo ánh sáng yếu ớt từ cửa sổ kho hàng, Mạch Tử có thể mơ hồ nhìn thấy trên hai chiếc ghế cũ kỹ đang trói chặt hai người, một cô gái trẻ và một đứa bé trai.
Mạch Tử ngay lập tức nhận ra đứa con trai bé bỏng của mình dù cho nửa mặt bé đã bị dáng băng dính, trong đầu Mạch Tử vô cùng hoảng loạn, không thể hiểu nổi tại sao Mạch Bảo lại ở nơi như thế.
Mạch Tử nhớ rằng mình chưa từng kết thù oán với bất kỳ ai, thậm chí ngay cả cãi nhau còn rất hiếm khi xảy ra.
Rốt cục là ai bắt cóc Mạch Bảo, hắn bắt cóc Mạch Bảo với mục đích gì?
Là trả thù hay là muốn cướp tài sản?
Tít tít tít!
Tiếng chuông điện thoại lại vang lên, hai gò má tái nhợt của Mạch Tử khi nhìn thấy màn hình sáng lấp lánh càng thêm trắng bệch.
Mạch Tử run rẩy vươn tay nhặt điện thoại lên, bên trong chỉ có một tin nhắn ngắn ngủi được nhắn đến từ một số điện thoại lạ.
"Muốn nhìn thấy Mạch Bảo thì đến kho hàng 101!"
Mạch Tử không còn tâm sức đâu để quản xem vì sao người nọ lại bắt cóc Mạch Bảo, nhanh chóng nhảy xuống giường, mặc tạm một bộ quần áo rồi chạy ra khỏi nhà.
Ra ngoài cửa, nhìn dòng người đi lại trên đường, Mạch Tử cảm thấy đầu óc lại tiếp tục hỗn loạn, bây giờ mình phải làm gì đây?
Mạch Tử hoang mang lo sợ ngay lập tức nghĩ đến Diệp Tử Phàm, vội lấy di động ra gọi đến dãy số quen thuộc. Điện thoại rất nhanh liền thông, giọng nói trầm thấp của Diệp Tử Phàm xuyên qua ống nghe truyền đến.
"Mạch Tử, sao thế?"
"Tử Phàm... Tử Phàm..."
Mạch Tử vừa mới mở miệng thì phát hiện bản thân không cách nào nói nổi cho tròn một câu.
Diệp Tử Phàm cảm thấy khác thường, vội vàng hỏi lại: "Mạch Tử, em làm sao vậy? Có chuyện gì?"
Mạch Tử cố gắng nén nước mắt, nức nở nói: "Mạch Bảo bị bắt cóc!"
"Shit! Sao em biết được?!"
Diệp Tử Phàm lại nói một câu trần thuật chứ không phải là hỏi lại khiến Mạch Tử giật mình, lớn tiếng hỏi: "Anh biết rồi? Vậy tại sao anh không nói cho em biết sớm?"
"Mạch Tử, em đừng hoảng, việc này anh cũng mới vừa biết, nhất định anh sẽ mang Mạch Bảo trở về nguyên vẹn!"
"Anh định cứu kiểu gì? Anh biết Mạch Bảo đang ở đâu sao?"
"Mạch Tử, việc này em đừng quan tâm, ngoan ngoãn ở nhà chờ tin của anh!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Cưng Chiều Dựng Phu
RomanceMọi người có thể gọi mình là Vic, mình không phải là editor, mình report lại để đọc offline. Do chưa có sự đồng ý của editor nên nếu editor không đồng ý mình sẽ gỡ bỏ. Mình cảm ơn và xin lỗi editor. Nguồn : rubymoonhn.wordpress.com Tác giả: Trầm Nịc...