Trời tối mịt. Mặt trăng màu đỏ treo trên đỉnh trời như cục máu bầm phình to sắp vỡ. Leo ngẩng đầu nhìn trời như tìm kiếm một con dơi nào đó, hoặc là một bầy dơi. Không có. Nhưng cũng không thể chủ quan. Ngồi trên cành cây to lớn và vững chắc đủ chịu sức nặng của mình, hoặc thêm một người nữa cũng không hề gì, Leo khó chịu với những con muỗi, côn trùng rúc ráy trong tầng tán sum sê đang vo ve bay xung quanh mình. Khi nãy anh quên mất phải bôi thuốc chống côn trùng, nhưng anh cũng không có ý định rời khỏi chỗ canh gác để làm việc riêng. Trong bóng tối đôi mắt Leo như mèo hoang, sáng quắc và sắc lẹm dè chừng bất cứ động tĩnh nào trong tầm quan sát.
Vành tai khẽ nhúc nhích, Leo quay phắt đầu để nhìn về hướng động cơ xe đang tiến lại gần. Trong nền trời tối thâm, chiếc xe màu đen như hoà vào một với cảnh vật xung quanh. Khó mà thấy được sự hiện diện của nó khi mà đèn pha còn chẳng thèm bật, ấy thế mà bánh lái cứ hiên ngang chạy băng băng như chẳng sợ điều gì giữa thời tận thế. Leo vẫn ngồi im ru, không cựa quậy dù chỉ một động tác nhỏ nào, cho đến khi chiếc xe đậu dưới gốc cây mà anh ẩn nấp. Cửa xe bị thô lỗ đá ra bởi cái chân thon dài đóng khuôn trong chiếc quần đen được thiết kế theo phong cách của kẻ hành khất, giày thể thao leo núi bám đầy bụi đường giẫm lên đất cứng đầy cỏ dại. Sau đó gương mặt đẹp đến tội lỗi kia liền ngẩng lên khi hắn khom người bước ra, chuẩn xác tìm ra được vị trí anh ẩn nấp.
Leo không quan tâm mình lắm tại sao anh lại bị phát hiện, trong khi biệt tài ẩn nấp của anh gần như đạt đến ngưỡng thượng thừa rồi. Chỉ có mỗi Scorpio mới làm được điều đó, nôm na nói theo cách của hắn ta là nhờ vào sức mạnh tình yêu dẫn lối. Tưởng tượng chút thôi cũng đã thấy buồn nôn, nói gì đến chuyện thốt ra khỏi miệng? Nhưng Scorpio thì nói được mấy câu đó giỏi lắm, mặt mày còn tỉnh bơ.
Chân mày anh nhướng lên khi cửa xe hàng ghế sau cũng mở ra, có hai người đàn ông to cao bước ra khỏi xe. Leo nhận ra ngay họ đều là Alpha thông qua tuyến mùi mạnh mẽ, mang tới cảm giác áp đảo quen thuộc (nhưng chẳng là gì với anh cả), tựa như một đợt cuồng phong bất ngờ quét qua một ngọn đồi hoa.
Hai tên này đều là Alpha ưu tú.
"Mèo con, xuống đây nào!" Scorpio giở giọng gợi đòn.
Hai tên Alpha đồng loạt ngẩng đầu theo chiều mắt của Scorpio phóng tới, dường như cũng khá bất ngờ khi phát hiện có người trên cây.
Hoặc là, chỉ hơi ưu tú một chút.
Leo thoăn thoắt trèo xuống khỏi cây, hệt như một con sóc. Scorpio là Omega nhưng hắn phát triển mạnh mẽ ở chiều cao, chẳng khác gì một người mẫu đầy tương lai xán lạn với gương mặt hút hồn. Hai Alpha cũng chỉ cao xêm xem Scorpio một chút. Hắn ta chỉ được mỗi gene chiều cao tốt lành, vậy mà đôi khi Leo đứng gần hắn là sẽ có cảm giác như mình đang ở trong thế yếu. Bất cứ lúc nào cũng có thể bị đối phương kiểm soát, trong khi đó anh là một người to con với những thớ cơ phát triển săn chắc. Từng xen ti mét trên cơ thể lực lưỡng và nở nang của anh như mang lại cảm giác choáng ngợp cho bất kì ai, về quá trình cực khổ đằng sau nó để đạt được kết quả đáng ngưỡng mộ như hiện tại. Những kẻ gặp anh lần đầu, nếu không nhờ vào mùi cũng sẽ chẳng nghĩ đến anh là một Omega.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao - ABO] Khúc Ca Tàn Thế
Ma cà rồngMột thế giới chỉ có ma cà rồng tồn tại. Khi mà kẻ thống trị là Alpha. Kẻ bị trị vì là Beta. Kẻ dưới đáy cùng là Omega. Và rồi tận thế kéo đến; là hi vọng, hay là, sự tuyệt diệt?! Tag: Omegaverse, 16+ TOP 1 - tag #12chomsao - 5/6/2022 TOP 2 - tag #ac...