“Nhóc tên gì?”
“...”
“Hửm? Không biết nói à?”
“Không, không… k-không có… t-tên…”
“...Ấy, không có tên thì xưng hô thế nào?”
“C-chó chết… Alpha k-khốn nạn… Alpha c-chết tiệt… nhiều, nhiều lắm…”
“...”
“...?”
“Để anh đặt cho nhóc cái tên, chịu không?”
“...”
“Aries nhé? Ừm, có tên cũng phải có họ, lấy họ Albert thế nào? Nếu không thích thì chúng ta cùng nghĩ cái tên khác.”
“...T-thích.”
“Được rồi, ngoan lắm! Chào ngài Aries Albert, tôi là Aquarius Farley.”
“C-chào… chào ngài Aqua… Tôi là... Aries… Albert...”
Tầm nhìn trở nên rõ ràng, Aries chợt nhận ra mình đang đứng giữa một mớ hỗn độn, thủy tinh vỡ vãi trên sàn, các cửa hàng bán quần áo và vật dụng đều bị hủy hoại, ngã lăn lóc ở dưới. Chỗ Aries đang đứng có vẻ là trung tâm, trên một cái bục tròn to bản có cảm ứng LED dưới chân, những hạt sáng đủ màu tung tăng như trái bóng, gã dịch chân một chút, những hạt sáng đó như bị đẩy ra. Cái trò con nít này thu hút sự chú ý của Aries, gã cứ đi lung tung trên cái bục LED đó, đẩy những hạt sáng kia dồn về một góc, đợi nó tản ra lại dồn về một góc.
Chơi gần như đến chán, Aries lại đứng đực ra đó bất động. Ý thức mỏng manh lại sắp sửa rời gã đi mất, đem luôn kí ức của gã về người ấy.
Đây là ở đâu nhỉ? Aries lờ mờ nhớ ra chỗ này gọi là khu thương mại.
“À phải rồi, nhóc chưa từng đi chơi khu thương mại bao giờ… Hầy, anh không có cố ý làm nhóc tổn thương đâu.”
“K-không sao.”
“Hì hì, thấy nhóc tốt bụng tha thứ cho anh dễ dàng vậy. Hay là, sau này anh đưa nhóc đi khu thương mại chơi nha? Ở đó có nhiều chỗ chơi, chỗ ăn uống cũng lắm, mua đồ gia dụng hay quần áo gì cũng không thiếu. Cho nên ở đó đông lắm, ngày nào cũng có người qua lại, anh nhớ lần nào đi cũng có vài ba người bị lạc nhau phải đến phòng dịch vụ săn sóc khách hàng bắt loa gọi người đó. Hồi nhỏ anh cũng đi lạc một lần, nhưng anh chạy xuống tầng trệt ngồi ở hàng ghế mà lượt khách vào ra thường nghỉ ngơi để đợi ba mẹ tìm.”
“T-tìm… được không?”
“Được nha, chỉ cần loanh quanh ở tầng trệt là ba mẹ thấy anh liền. Từ trên lầu nhìn xuống thấy được hết ở bên dưới mà.”
“Vậy e-em đợi.”
“Hả?”
“Nếu ta l-lạc nhau, em đợi anh ở đ-đó.”
Aries ngồi xuống, co ro cả người vào tư thế của bào thai trong bụng mẹ. Bầu không khí xung quanh chẳng ấm áp được như làn nước ối, mà lành lạnh khó chịu khiến Aries rất không thích, rất muốn rời đi. Không được, gã phải chờ, chờ Aqua tìm được mình. Nhưng đã mấy ngày rồi, không thấy Aqua tìm đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao - ABO] Khúc Ca Tàn Thế
VampiroMột thế giới chỉ có ma cà rồng tồn tại. Khi mà kẻ thống trị là Alpha. Kẻ bị trị vì là Beta. Kẻ dưới đáy cùng là Omega. Và rồi tận thế kéo đến; là hi vọng, hay là, sự tuyệt diệt?! Tag: Omegaverse, 16+ TOP 1 - tag #12chomsao - 5/6/2022 TOP 2 - tag #ac...