Khi Pisces tỉnh dậy, cậu đã nhận ra cơ thể mình có gì đó rất khác lạ. Cảm giác này có chút kinh khủng. Hơn cả trước khi cậu sắp sửa chuyển hóa thành thây ma. Song, sự kinh khủng này không hề khiến cậu sợ hãi, thay vào đó là sự phấn khích vượt quá ngưỡng tinh thần cậu có thể chịu đựng. Một cảm giác phấn khích đầy khát máu đang dâng trào trong người cậu.
Chưa bao giờ.
Chưa bao giờ cậu khát và đói đến nhường này.
Cậu không nhận ra cơ thể mình có biến hóa khi màu đỏ quạch choán hết màu lục bên mắt trái, cuối cùng thì đôi đổng tử cũng ngợp màu máu đầy ma mị. Hình ảnh thu vào tầm mắt dần rõ nét hơn, cậu vui mừng khi nhận ra người mình đầu tiên nhìn thấy sau khi tỉnh dậy là Sagittarius. Nhưng cảm giác khát máu xa lạ và dữ tợn đó lại dâng trào, khiến cậu trong phút chốc chỉ muốn lao đến, dùng răng nanh của mình cắn mạnh vào cổ của hắn. Liếm láp vị máu rỉ ra, bất kể là dư vị gì cũng có thể khiến cậu say mê điên cuồng.
"Chậc, con bướm này phá kén có hơi dữ dằn rồi. Này anh kia, không muốn đổ máu thì giữ cậu ta lại. Mèo con, số thuốc dự phòng mình mang theo đâu rồi?"
"Ở chỗ an toàn. Để anh đi lấy."
"Các người nói thế là sao???"
Cuộc trò chuyện vang lên, từng nấc âm thanh tăng dần và luồn vào tai cậu như máy khoan. Pisces ôm chặt đầu mình, cậu thấy nó nhức buốt và chỉ cầu mong sự im lặng yên tĩnh. Lồng ngực phập phồng thở gấp, Pisces lại nhớ đến cảm giác ở trong phòng tối, cậu trốn tránh lũ thây ma bên ngoài, chật vật trong cơn đau đớn và ý thức tỉnh táo dần trôi xa. Cậu đã cố sức chống lại nó, vì cậu không muốn ý thức mình bị nuốt chửng để rồi phải quên mất người kia.
Pisces lập tức lùi ra xa, thoát khỏi vòng tay ấm áp đầy mê hoặc của người kia. Cậu không muốn buông tay Sagittarius, nhưng nếu cứ tiếp tục giữ tình trạng này, cậu sợ rằng mình khó có thể giữ bình tĩnh.
Sagittarius gọi. "Pisces?"
Tên cậu thốt ra từ người đó nghe mới thân thương làm sao, có phải lúc nào anh ấy cũng dịu dàng như vậy không?
"Đừng, đừng... lại gần." Pisces trả lời trong khó nhọc.
Tầm nhìn vừa đảo lộn của cậu chẳng mấy chốc lại trở nên rõ ràng, bấy giờ Pisces mới nhìn ra mình đang ở trong một căn nhà nào đó. Ký ức của cậu vẫn còn dừng lại ở một cuộc chiến. Mọi chuyện đã xong rồi sao? Còn tên thây ma cấp cao kia thì sao?
"Pisces..."
"Giờ chắc cậu ta đang khát máu lắm đấy. Tốt nhất là anh đừng có dại mà lại gần."
Là giọng điệu nói chuyện chưa bao giờ nghiêm túc của kẻ mặc áo blouse trắng, cậu nhớ là vậy.
"Vậy tôi có thể..."
"Không thể, anh muốn thành cái xác khô à? Mất thẩm mỹ quá đấy. Đợi mèo con quay lại đi." Giọng nói đó cắt ngang lời của Sagittarius một cách dứt khoát và mất kiên nhẫn, đoạn hắn lên tiếng gọi cậu. Thái độ vẫn chẳng đổi khác gì. "Này cậu kia, ráng nhịn chút. Đừng để bản năng kiểm soát tâm trí của mình vào lúc này. Ờm, cố lên!" Cách hắn ta cổ động tinh thần người khác cũng thật có lệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao - ABO] Khúc Ca Tàn Thế
VampirosMột thế giới chỉ có ma cà rồng tồn tại. Khi mà kẻ thống trị là Alpha. Kẻ bị trị vì là Beta. Kẻ dưới đáy cùng là Omega. Và rồi tận thế kéo đến; là hi vọng, hay là, sự tuyệt diệt?! Tag: Omegaverse, 16+ TOP 1 - tag #12chomsao - 5/6/2022 TOP 2 - tag #ac...