Ma cà rồng. Loài quỷ dữ dựa vào nguồn sống là máu. Đó là chủng loài vốn dĩ chỉ nằm trong những câu chuyện huyền thoại giả tưởng, hay những bộ phim ảnh kinh dị của con người. Nhưng tại thế giới này, nơi mà mặt trăng đỏ là một hiện tượng bình thường, chuyện gấu ăn trăng có thể nói là xảy ra như cơm bữa. Ở đây, ma cà rồng có thể đi lại vào ban ngày, không sợ nắng, không ghét tỏi, cũng chẳng hề gì với thánh giá. Và loài người... không tồn tại.
Tuy nhiên, nguồn sống của ma cà rồng vẫn dựa vào máu là trọng yếu. Vậy, máu – thức ăn ưa thích của họ được cung cấp từ đâu khi mà loài người không tồn tại ở nơi này? Đáp án được nêu rõ khi thế giới chỉ có ma cà rồng tồn tại này còn phân ra ba loại tính hướng cho từng giới tính cơ bản: Alpha, Beta, Omega.
Alpha. Chính những kẻ ưu tú và vượt trội ở mọi mặt. Đây chính là những kẻ đứng đầu lãnh đạo và thống trị, được sinh ra đã hưởng được nhiều đặc quyền và sự tôn trọng ở mức độ nhất định mà Beta không thể so sánh và Omega không thể có được.
Beta. Họ là thành phần bình thường nhất, sở hữu mùi nhạt nhưng máu của họ lại rất bổ dưỡng, có thể giữ cho trạng thái no đủ của ma cà rồng kéo dài. Có thể nói, Beta là nguồn máu khổng lồ bởi vì tỉ lệ dân cao nhưng sức chiến đấu bình thường. Một con mồi an toàn.
Omega. Bọn họ là người ở tầng đáy xã hội, không thể so sánh được với Beta. Ít ra, Beta bên ngoài gắn cái mác là bình máu di động nhưng vẫn còn hưởng mọi đặc quyền sống bình thường nhất. Còn Omega, họ chỉ có thể ở trong nhà chờ kì nhiệt đến rồi ở cùng với Alpha đã lựa chọn mình.
Omega không có quyền lựa chọn.
Omega chỉ là một công cụ sinh sản để duy trì nòi giống.
Omega không có gì cả.
Không có.
-☪-
Dưới trạm tàu điện ngầm, người người qua lại tấp nập. Họ có màu da trắng, đứng dưới ánh Mặt Trời một năm cũng chưa chắc đen hơn được. Họ có đôi mắt sáng màu, có người còn sở hữu đồng tử hai màu. Nhưng cũng là bình thường thôi, kể cả lúc họ uống cốc cà phê có trộn máu tươi cũng thế, lộ ra hàm răng nanh dài sắc vì mùi thơm tanh ngọt quá kích thích cũng thế. Chẳng có gì lạ lẫm cả.
Chuyến tàu điện ngầm gần nhất dừng lại rồi cánh cửa tự động mở, Taurus đứng chực chờ ở miệng cửa liền nhanh chóng nhảy ra ngoài. Ở phía sau, hàng người cũng túa nhau ra như chiếc hộp xốp đựng quá nhiều thứ, đến mức bị đầy không thể chứa nổi nữa đâm ra vật bên trong chảy tràn ra như thác lũ. Chen chúc trong đám người, Taurus khá chật vật vì cậu có ngoại hình mảnh dẻ hơn so với các Beta khác. Và hầu như là cậu luôn bị nhầm lẫn với Omega chỉ vì vẻ bề ngoài, song khi tiếp xúc cậu ở khoảng cách gần, ngửi được hương vị hết sức nhạt nhoà trên người cậu là sẽ xác định được cậu chỉ là một Beta tầm thường không thể tầm thường hơn.
Taurus không có ý định bắt xe, cậu guồng chân chạy hết tốc lực men theo con đường trong trí nhớ dẫn mình đến Bệnh viện La Dia. Khi băng qua đường lớn, vì quá vội vã nên Taurus không kịp để ý đèn tín hiệu giao thông màu đỏ đã vụt tắt rồi chuyển sang màu xanh. Cũng chính lúc đó, một chiếc xe rồ ga chạy vút lên với lợi thế chẳng hề chờ đèn đỏ, nhưng vì Taurus xuất hiện quá đột ngột nên suýt nữa là đầu xe đâm vào người cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao - ABO] Khúc Ca Tàn Thế
VampireMột thế giới chỉ có ma cà rồng tồn tại. Khi mà kẻ thống trị là Alpha. Kẻ bị trị vì là Beta. Kẻ dưới đáy cùng là Omega. Và rồi tận thế kéo đến; là hi vọng, hay là, sự tuyệt diệt?! Tag: Omegaverse, 16+ TOP 1 - tag #12chomsao - 5/6/2022 TOP 2 - tag #ac...