Sau khi Gemini trở về mang theo kha khá vật tư, Aquarius thật sự không nói dối, sức ăn của anh ta thật sự có thể so sánh với cả hai Alpha khiến cho Gemini và Cancer nhìn mà hãi, cũng chẳng kịp ngăn cản tốc độ thần sầu của ai kia. Sau cùng, chính họ phải là người hà tiện với số máu còn lại. Dẫu cho đôi bạn Alpha có căm phẫn biết bao nhiêu với hành động không thức thời của con tin trời đánh, thì Aquarius cũng chỉ tỏ ra vô cùng tự đắc vỗ bụng rồi leo lên giường đánh một giấc ngon lành.
Có thể nói, Aquarius là con tin sướng nhất trần đời này rồi.
Aquarius nằm ngủ thẳng cẳng trên giường, Cancer nhìn đống bừa bộn còn lại trên bàn và cả đồ hộp rớt vãi ra sàn, tức tối không thể nói thành lời. Nhưng cậu cũng chẳng thể làm gì, dùng bạo lực với tù nhân không phải là phong cách làm quân nhân của cậu hướng tới. Chỉ là, cậu thật sự không nuốt nổi cơn giận này.
"Để tao dọn cho, mày ra ngoài ăn chút gì đó đi." Gemini thở hắt ra một hơi, rồi bước tới vỗ vai Cancer.
"Tao cũng có định ăn thịt ai đâu mà phải đuổi." Cancer càu nhàu khó chịu, nhưng cậu cũng không nói thêm lời nào mà rời khỏi phòng, để lại bãi chiến trường cho Gemini xử lí.
Gemini cúi người bắt tay vào thu dọn, hắn làm rất nhanh tay như thể thời gian thật sự là vàng bạc nên mình không thể lãng phí dù chỉ một giây. Trong quãng thời gian hì hục chăm chỉ thì kẻ tưởng chừng đã ngủ, Aquarius, lên tiếng. "Cậu đã gặp Scor." Đó còn chẳng phải một câu hỏi.
Gemini khựng động tác, hắn ngước mắt lên nhìn anh. Không trả lời.
"Hừm, đồ ăn toàn là mấy món tôi thích thôi đấy, không phải là trùng hợp. Huống chi, ở quanh đây vật tư đã khan hiếm lắm rồi." Aquarius thoải mái nói. "Hai người đã trò chuyện gì vậy? À, tôi đang nói hai vì tôi biết người thứ ba trong cuộc trò chuyện kia chẳng hề lên tiếng, nên thôi, cứ coi như con mèo đó không tồn tại là được ấy mà."
Anh em bạn bè tốt gớm nhỉ? Gemini thầm chế giễu. Hắn cũng chỉ đình chỉ hoạt động một chốc rồi lại khom người dọn dẹp, mọi thứ đã gần xong, nên chẳng cần đợi cuộc đối thoại tiếp diễn, hắn đã bước về phía cửa với túi đựng rác trong tay.
"Ôi, anh chàng Alpha của chúng ta đang dỗi gì vậy?" Aquarius giở giọng chế giễu khi Gemini vặn nắm đấm cửa mở ra.
"Dừng lại." Gemini tặng cho Aquarius cái ót, hắn không hề quay đầu. "Anh chẳng là gì với tôi cả. Đừng có mà nghĩ tôi sẽ vì Libra, người anh trai quý hóa của Cancer tôi chưa bao giờ gặp, là sẽ nể mặt mà không tẩn anh cho một trận biết điều." Giọng của hắn cứng rắn, hoàn toàn nghiêm túc.
Aquarius cân nhắc liền đồng ý không trêu chọc hắn ta nữa. Anh không chiêu trò được như Scorpio có thể bất chấp mặt mũi của một Alpha mà liên tục đâm chọt lòng tự tôn luôn nằm ở mức chín trên mười kia. Anh không có tài thiện xạ được như Capricorn, không thể tung ra các đòn chớp nhoáng được như Leo; anh chỉ là một Beta hết sức bình thường với chỉ số IQ vô cùng phi thường thôi.
Aquarius nhún vai bỏ cuộc. Biết mình chẳng moi móc được tin gì hay ho, anh dợm hạ người xuống giường êm đánh giấc nồng thì Gemini thình lình lên tiếng, sự chủ động hết sức ngập ngừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao - ABO] Khúc Ca Tàn Thế
VampirosMột thế giới chỉ có ma cà rồng tồn tại. Khi mà kẻ thống trị là Alpha. Kẻ bị trị vì là Beta. Kẻ dưới đáy cùng là Omega. Và rồi tận thế kéo đến; là hi vọng, hay là, sự tuyệt diệt?! Tag: Omegaverse, 16+ TOP 1 - tag #12chomsao - 5/6/2022 TOP 2 - tag #ac...