20 ▸ QUYẾT BẢO VỆ NGƯỜI

3.3K 272 75
                                    

Đám virus thây ma là do một Tổ chức mà Omega cầm đầu lập ra nên virus được tạo ra sẽ không quá nguy hại đến Omega, mà thay vào đó nó sẽ trở thành thuốc độc với Alpha. Beta vẫn có thể bị nhiễm, nhưng sẽ không nặng hơn Alpha. Omega cũng có khả năng bị nhiễm, chỉ là số lượng đó chắc chắn sẽ rất ít. Hơn nữa nếu có bị nhiễm, tỉ lệ tiến hóa sẽ cao hơn giống như Pisces chứ không hẳn là biến thành thây ma hoàn toàn.

Song, tin tức đó cũng chẳng vui vẻ gì khi thây ma vẫn là thây ma. Vẫn là một con quái vật sẽ mất lý trí bất kỳ lúc nào và thèm đói khát không ngừng.

Pisces không lên cơn thèm xác sống vì cậu ta đã được tiến hóa rất tốt. Nhưng không ai đảm bảo được Omega nào cũng sẽ may mắn được như cậu ta.

"Bọn Alpha đó đem Omega ra làm mồi nhử mỗi khi đi ra ngoài kiếm vật tư. Nếu gặp ít thây ma thì không sao, cơ may sống sót sẽ cao. Nhưng gặp nhiều thây ma thì khả năng cao Omega sẽ bị bỏ lại làm mồi để chúng bỏ chạy. Hơn nữa, Omega không trở thành mồi nhử cũng sẽ trở thành nô lệ tình dục cho bọn chúng thôi." Scorpio lạnh lùng cất lời, trong đáy mắt là một tia buốt giá có thể đóng băng chết người.

"Mấy người không có ý định cứu họ sao?" Taurus thình lình đặt câu hỏi.

Tuy rằng thái độ của cậu vẫn như bình thường, gương mặt bị tóc mái lòa xòa che phủ làm người khác khó đọc vị ánh mắt của cậu ta, nhưng trong giọng nói đều đều ngang phè ấy chẳng hề nghe ra giọng điệu buộc tội nào cả.

Song, điều đó làm người ta hoang mang hơn. Không rõ ý đồ của Taurus thật sự là gì khi hỏi ra miệng câu đó.

"Không giúp được." Vẻ mặt của Scorpio thâm trầm. "Chúng tôi cũng không thể bảo vệ họ. Nếu tấn công chỗ đó, ai sẽ là người dẫn dắt họ đây khi lũ Alpha đó chết cả? Fornax sẽ tìm đến bất cứ lúc nào... chúng tôi không thể bảo vệ họ."

Taurus ồ lên một tiếng rồi đưa tay lên đầu cào tóc, cậu nghiêng đầu nói, vẫn là giọng điệu bình tĩnh không nhấp nhô gợn sóng.

"Anh luôn cho rằng Omega thiệt thòi là tại Alpha, trong khi đó anh lại hành xử chẳng khác gì bọn chúng nhỉ."

Scorpio giật mình, ngẩng phắt đầu nhìn Taurus bằng ánh mắt đằng đằng sát khí.

Thái độ bất thiện của Scorpio làm Virgo giật thột, anh vội tiến lên đứng chắn trước Taurus cho dù bản thân chẳng có chút kỹ năng chiến đấu nào. Taurus phải vỗ vai ra dấu cho anh yên tâm rồi Virgo mới chịu nghiêng người bước ra phía sau cậu.

"Cậu nói vậy là có ý gì?" Capricorn nhíu mày, không hiểu tại sao Taurus lại cố tình sinh sự vào lúc này. Ngay thời điểm bọn họ đang hợp tác với nhau.

"Anh cũng ưu tiên lợi ích của mình hơn đấy thôi." Taurus bình tĩnh nói, không có bộ dáng phật lòng hay trách cứ. Giọng cậu đều đều và ngang phè. "Sống như một nô lệ không hơn, mỗi giây trôi qua đều là địa ngục. Cái mà anh nghĩ là tốt cho họ thật sao? Hay là để an ủi cho mình về việc không muốn dây vào rắc rối vậy?"

"Chúng tôi cứu được họ thì sao...?" Scorpio trầm giọng hỏi ngược lại. "Bọn họ sinh tồn bằng cách nào tại thời buổi tận thế này? Chúng tôi cũng không thể cưu mang họ!" Giọng của hắn ngày càng gay gắt, cuối cùng nặn thành tiếng nạt nộ. "Cậu cũng thấy rồi đấy, chúng tôi có kẻ thù. Không biết khi nào sẽ lại gặp tấn công. Khi đó chúng tôi không có khả năng cứu họ được đâu!"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 30, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[12 Chòm Sao - ABO] Khúc Ca Tàn ThếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ