11 ▸ TRAO ĐỔI CON TIN

3K 289 87
                                    

Ngả người trên ghế sô pha, Scorpio thoải mái gác chân lên đùi Leo đang ngồi ở bên cạnh, ngón tay thanh thoát lướt trên mặt cảm ứng của chiếc máy tính bảng hiển thị hình ảnh bản đồ vệ tinh. Scorpio chụm hai ngón và và trỏ lại với nhau, rồi kéo rộng hai ngón tay ra để phóng to bản đồ tìm đúng vị trí đang hiện chấm đỏ.

"Hừm, xem ra hai tên nhóc con đó chưa phát hiện ra thiết bị theo dõi mình đã gắn trên xe." Scorpio chắc lưỡi một cái, mắt ánh lên vẻ đắc ý xem trò vui. "Hoặc là phát hiện rồi và muốn chơi chúng ta một vố?"

Leo không đáp trả. Ngược lại, anh thấy phiền với cái cái chân không yên phận trên bẹn đùi mình. Nó cứ ngọ nguậy, cố ý dùng mấy ngón chân dài và linh hoạt đó cạ vào phần cứng nam tính đang ngủ yên. Scorpio rất giống mèo, một con mèo lúc nào cũng tới kỳ động dục.

"Ngồi im." Leo đè lại hai cẳng chân cứ bày trò đốt lửa của Scorpio. "Đừng có phát tình lung tung."

"Thế nào? Chẳng lẽ anh không muốn làm một phát hả?" Scorpio liếm môi, giọng cố tình thả âm sắc lả lơi. "Em sẽ khiến anh sướng muốn chết luôn."

"Đừng có quậy nữa." Leo thở dài, biểu tình cứng ngắc cuối cùng lộ ra vẻ bó tay hết cách. "Nghiêm túc làm việc đi."

Scorpio ngáp dài, hắn chán chường ngoẹo đầu hắn sang một bên như robot hết pin. "Chán muốn chết, có gì đâu mà làm. Có muốn làm thì chúng ta phải đợi Cap đến rồi mới hành động được. Tuy nói rằng em và anh cũng dư sức đối phó với hai tên nhóc Alpha đó, nhưng mà Aqua có vẻ không có ý định bỏ cuộc chơi vui vẻ của mình nhanh vậy đâu."

Scorpio nói cũng đúng nên Leo không biết nên phản bác thế nào. Mà anh cũng không phải người giỏi miệng lưỡi, cho dù có phản bác cái gì thì lưỡi không xương nhiều đường lắt léo của Scorpio cũng sẽ giải quyết được thôi.

Leo thà thi tài thiện xạ với Capricorn còn hơn là đấu võ mồm với Scorpio.

"Vấn đề em đang lo bây giờ là con virus nó đã phát triển đến đâu rồi. Và bà ta..." Hai mắt Scorpio tắt đi ánh sáng, giọng điệu lạnh đanh như thép. "Bà ta đang trốn ở đâu và đang tính làm chuyện quái quỷ gì nữa."

Scorpio luôn có dáng vẻ quyến rũ và mê hoặc như hoa anh túc, chỉ có chuyện của bà ta mới khiến nụ cười ma mị của cậu héo rũ và biểu cảm chẳng khác gì người chết. Đây cũng là bộ dạng Leo không muốn nhìn thấy nhất ở Scorpio.

Không thể chịu đựng nổi thần thái này của hắn, Leo cúi đầu xuống đặt lên trán cậu một nụ hôn dịu dàng.

"Cho dù bà ta có làm gì, anh sẽ luôn ở bên cạnh em." Leo nghiêm túc nói.

Bộ dạng nghiêm túc này của Leo trông vô cùng đáng yêu. Scorpio không thể chịu đựng nổi nét đáng yêu này của người tình. Hắn chủ động rướn người lên, tay ôm lấy cổ và đầu của anh kéo xuống. Cướp lấy đôi môi nhợt nhạt mà mút lấy, rồi luồn lưỡi vào chơi đùa với cái lưỡi không xương cứ thốt ra mấy lời ngọt lịm.

Môi hai người dứt ra, Scorpio nháy mắt quyến rũ nói. "Anh cũng phải chết bên cạnh em đó."

"Ừ." Leo gật đầu, không hề thấy lời nói kinh dị của Scorpio vừa thốt ra có vấn đề gì.

[12 Chòm Sao - ABO] Khúc Ca Tàn ThếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ