2 ▸ TẬN THẾ ĐÃ ĐẾN

7K 532 103
                                    

Đã một tuần trôi qua sau khi tận thế đến.

Phải, chính xác là tận thế.

Bấy giờ, thế giới chẳng khác gì địa ngục. 

Sau sự kiện đàn dơi che cả bầu trời diễn ra và một cơn mưa máu tuôn xuống như trút nước. Mọi sự chưa hoàn toàn dừng lại ở đó. Những con ma cà rồng bị tưới máu, dường như nếm thử vị máu theo bản năng mà chẳng hay nó có nguy hiểm không. Và sự thật là có. Chẳng bao lâu sau, các ma cà rồng đều bị biến đổi.

Mắt đỏ quạch hệt như màu của thứ máu đặc sệt, quanh đuôi mắt chúng giần giật nổi lên những sợi mạch máu tím đen. Làn da trắng tái quen thuộc cũng rơi vào tình trạng tồi tệ hơn, chẳng khác gì xác chết. Bỗng dưng trên cơ thế bắt đầu nảy nòi những sợi chỉ mảnh ám muội than, hiện lên từng thớ thịt trên người. Phần răng nanh mọc dài và lộ ra khỏi hàm. Móng tay, móng chân đều chuyển màu đen nhánh. Các búi cơ đều co cứng, động tác kém linh hoạt hẳn đi nhưng không có nghĩa là bọn chúng cũng trở nên yếu ớt. Chúng rất khỏe, khỏe gấp gấp đôi, gấp ba những ma cà rồng bình thường nếu lúc còn sống chúng cũng là người bình thường.

Chúng không thể nói, mà chỉ phát ra thứ âm thanh rên rỉ gỉ sét. Đồng tử vô hồn. Lí trí mất sạch. Bản năng man rợ của loài ma cà rồng mở khóa và thức tỉnh. Bọn chúng tấn công những sinh vật sống. Ôm chầm lấy cơ thể dồi dào nguồn sống và đè họ xuống. Cắn. Cắn. Cắn. Nhai. Nhai. Nhai. Nuốt.

Chúng man rợ mà ăn lấy kẻ vốn dĩ là đồng loại của mình, hoặc là đã từng.

Đó là những gì mà Sagittarius đã quan sát được trong suốt một tuần tận thế ghé thăm hành tinh này. 

Vào ngày đàn dơi che cả bầu trời, xác thịt đen đúa của chúng nổ tung và gieo một cơn mưa máu kinh tởm. Nhưng chúng chỉ như là một phần của cuộc chơi thôi. Theo thông tin nhận được mới nhất từ trang báo mạng được cập nhật bởi những tên quả cảm dám cầm điện thoại và máy quay chạy long nhong ở thế giới hỗn loạn bên ngoài thu thập manh mối cho biết, không chỉ mỗi thành phố Dinra, Joelin, Hewitt, Margot,... mà còn nhiều tỉnh thành lớn có nhiều cư dân sinh sống cũng gặp sự kiện khủng khiếp ấy.

Chết tiệt nhất là thủ đô Seilm cũng không thoát khỏi viễn cảnh tương tự. Chính phủ không còn thể dựa vào được nữa.

Sagittarius mặt mày cầm thẳng cầm lái con ô tô địa hình off-road Danaland Cruise đời mới nhất mà hắn tiện tay hốt trên đường về. Chủ nhân trước của chiếc xe nhất định là tên công tử giàu nứt tường đổ vách, hơn nữa còn thích chơi xe nên mới sở hữu được chiếc xe chuyên dụng và đắt đỏ này. Chỉ là tận thế đến bất ngờ, chủ nhân chiếc off-road bị thây ma ăn thịt ngay dưới chân xe, tay vẫn nắm lấy chiếc chìa khóa cố gắng vươn về phía cửa khoang lái. Sagittarius men theo đường về dinh thự Venn, may mắn vấp phải xác không ra hình ra dạng của cố chủ liền được hời lớn.

Khắp đường lớn đường nhỏ bây giờ đều đầy rẫy thây ma. Bọn chúng vật vờ trên đường, lê cái thân xác rỗng tuếch đi tìm những kẻ còn sống. Những ngôi nhà, tòa cao tầng, hay là siêu thị đều bị chúng xâm nhập và tấn công. Chúng cũng không sợ chết. Sagittarius nhiều lần tông thử vài con thây ma lạc đàn trên đường cái, xác chúng như diều bay lên không trung rồi nặng trịch rớt xuống khoảnh đất tráng xi măng. Thông qua kính chiếu hậu, Sagittarius thấy rõ dáng người còng khoăn, tay chân đều bị bẻ theo góc độ kì dị nhưng vẫn có thể vững vàng đứng dậy và đi tiếp một cách khó tin.

[12 Chòm Sao - ABO] Khúc Ca Tàn ThếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ