12 ▸ LAO VÀO CUỘC CHIẾN

2.6K 312 81
                                    

Tận thế kéo đến, không phải là do tự nhiên gây ra.

Đàn dơi che bầu trời, thực ra là một kế hoạch đã trù tính sẵn.

Thế giới này ngày càng mục rữa. Ngày tàn của nó rồi cũng sẽ đến.

Và phải xem ai là người thúc đẩy, là kẻ tiên phong, là đấng cứu rỗi thay đổi cả thế giới đang tiến gần đến hồi kết này.

Scorpio đã từng nghĩ, bà ta chính là người đó. Là người sẽ thay đổi cả thế giới, sẽ đứng lên và trở thành đấng cứu thế cho tất cả Omega sống dưới tầng đáy xã hội, sẽ cứu vớt mọi Beta hẵng còn cố gắng bấu víu vào những niềm tin mù quáng.

Và tất cả, cũng chỉ là đã từng.

Hắn có thể là một kẻ điên, nhưng bà ta là kẻ còn có thể điên hơn thế nữa.

"Scorpio, Capricorn, Leo, Aquarius."

Trong đám đông bao vây bọn họ, có một kẻ bước ra phía trước, trông như là kẻ cầm đầu, gã điểm danh từng cái tên một bằng cái giọng trầm khàn khó nghe. Gã ta có làn da trắng xanh nhợt nhạt, kết hợp với những đường mạch máu tím đen hiện rõ, tròng mắt đỏ như cục máu bầm sắp vỡ, ánh trong đồng tử chết chóc đó là vẻ đắc thắng điên cuồng.

Scorpio không xa lạ gì gã. Thuộc hạ trung thành của bà ta, trong tổ chức thì gã là kẻ sẽ không chần chừ nhảy xuống địa ngục chỉ vì bà ta, thậm chí là mệnh lệnh của bà ta có bảo gã đi chết đi. Gã vẫn sẽ mỉm cười tuân lệnh và tự cho mình ăn một cục kẹo đồng.

Fornax.

Hắn cũng từng trung thành với bà ta, nhưng không điên cuồng như Fornax.

"Tụi mày thật ngu ngốc." Fornax cười cợt. Cổ của hắn vặn vẹo trái phải, khớp xương nghe răng rắc. "Tụi mày nghĩ mình thoát được thật ư?"

"Đúng là tụi tao đã nghĩ thế." Scorpio gật đầu, nhún vai nói. "Nhưng tụi tao biết rút kinh nghiệm, mày đừng lo. Thất bại là mẹ thành công mà."

"Ha ha ha!!! Thật sao? Thế thì phải xem lại tụi bây còn có ngày mai để nghĩ đến thành công hay không." Fornax cười phá lên, như thể mình đang nghe thấy chuyện gì hài hước lắm.

Scorpio chỉ cười nhạt, không phản ứng lại gã. Hắn nghiêng đầu, hất cằm ra hiệu với đồng bọn. "Kẻ địch của kẻ địch là đồng minh. Có dị nghị gì không? Không có chứ gì? Lựa sẵn đối thủ cho mình đi." Từ đầu đến cuối, Scorpio còn chẳng cho ai cơ hội hó hé một chữ.

Bọn họ nhìn nhau, rồi sau đó chấp nhận số phận. Dẫu sao thì, đám người này trông khả nghi vô cùng, vẻ ngoài kỳ dị với hình dáng trông cứ như thây ma, đi đứng thì vẫn linh hoạt như bình thường, ánh mắt của chúng lạnh lùng vô cảm song vẫn còn tia lý trí chứ không đờ đẫn vô hồn như thây ma. Tuy rằng Scorpio không hề đáng tin, nhưng hắn ta nói đúng. Kẻ địch của kẻ địch chính là đồng minh.

"Mười hai tên."

Taurus lẩm bẩm nói rất nhỏ, nhưng ở đây đa số là thành phần thính tai. Cậu ngấm ngầm chọn cho mình hai tên rồi khéo léo di chuyển bước chân đứng chắn phía trước anh chàng Virgo. Sự lựa chọn và hành động của cậu đã thể hiện ý đồ bảo vệ ai kia quá rõ ràng.

[12 Chòm Sao - ABO] Khúc Ca Tàn ThếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ