Cuộc phẫu thuật nhanh chóng diễn ra ngay sau khi căn phòng được các Alpha đứng ra dọn dẹp, có thể nói đây là trường hợp hi hữu khi Omega và Beta đảm đương trách nhiệm quan trọng hơn. Hiện tại, cuộc phẫu thuật không chính quy diễn ra trong sự thiếu hụt dụng cụ y tế đáng kể, thế nhưng trông Scorpio không có vẻ gì là quá lo lắng. Sự tự tin mà anh anh toát ra khiến người khác bất giác an tâm, lo lắng phập phồng trong không khí bay biến phần nào.
Chỉ có duy nhất một người là không thể nào thả lỏng bản thân mình, thậm chí là khiến bầu không khí vốn dĩ đang có tiến triển tốt bỗng dưng trầm xuống. Aries chẳng quan tâm đến ai, từ đầu đến cuối đều dán mắt vào Aquarius, cho đến tận khoảnh khắc anh được đưa vào phòng phẫu thuật coi như xử lý sạch sẽ, có lẽ nếu không phải Scorpio nhất quyết can ngăn và cảnh cáo thì Aries đã bất chấp tất cả mà xông vào trong rồi.
Từ khi cánh cửa của căn phòng đang giấu Aquarius của hắn ở bên trong đóng chặt lại, Aries gần như chôn chân trước cửa làm tượng, đứng im không động đậy, không lên tiếng. Cứ như người chết.
Ban đầu, Cancer còn có hứng thú thử bắt chuyện với Aries. Vậy mà, gã ta hoàn toàn không quan tâm tới, cũng chẳng thèm phản ứng lại. Cancer quê một cục, cậu hậm hực chửi một câu "Đồ xác sống chết bầm!" rõ to. Chắc chắn là Aries có nghe thấy, nhưng gã chẳng thèm phản ứng. Trơ trơ như đá tảng khiến người khác chướng cả mắt.
Cancer cảm thấy chán ngắt, cậu quay lại phòng khách, rất tự nhiên mà an tọa xuống ghế sô pha, bên cạnh Gemini. Sau đó, Cancer còn đang định than thở với Gemini thì hắn ta đã giành trước thời cơ mà lên tiếng phá vỡ bầu không khí im lặng ẩn giấu những mảnh căng thẳng trôi nổi.
"Cậu bạn của anh sao rồi?" Gemini thăm hỏi Pisces vẫn còn đang bất tỉnh, hiện đang nằm trong vòng tay của Sagittarius. Không thể phủ nhận hình ảnh gắn bó của hai người này làm dân chúng độc thân - thậm chí còn mang tình đơn phương - như Gemini có phần gai mắt.
"Tôi cũng thấy hơi tội lỗi rồi đấy, dù sao thì tôi vẫn là người đánh ngất cậu ta mà." Song, trong giọng điệu của Gemini không hề có thái độ nhận lỗi nào.
Thân hình Sagittarius cứng đờ trong thoáng chốc, hắn ta vẫn không ngẩng đầu lên đối mặt với Gemini. Mắt không rời Pisces một giây nào.
"Capricorn bảo cậu ấy không có vấn đề gì. Khi nào em ấy muốn tỉnh sẽ tỉnh."
Nghe câu trả lời này, Gemini chỉ nhướng một bên chân mày tỏ vẻ nghi hoặc và ngạc nhiên. Kết luận tình trạng của Pisces nghe thế nào cũng giống như cậu ấy chỉ đang ngủ thôi, khi nào muốn dậy thì dậy. Trong khi đó, chính hắn là người ra đòn đánh ngất đương sự.
"Mà anh không định cởi áo khoác bỏ mũ trùm cho cậu ấy à? Giờ không phải mùa đông, trùm kín như vậy sẽ khiến cậu ta thấy ngộp lắm." Gemini tặc lưỡi, hắn lên tiếng đưa ra lời khuyên nên chăm sóc người bệnh sao cho đúng đắn. Nhưng giọng điệu thì đi ngược lại với lòng tốt đang phô bày. "Anh cũng đừng giữ cậu ta kĩ lưỡng quá. Không thấy nóng nực sao?"
"Không sao." Sagittarius đề phòng trả lời, hai vai căng cứng, vòng tay ôm Pisces thêm phần chặt chẽ, tựa như đang ôm lấy túi nước duy nhất giữa trời sa mạc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao - ABO] Khúc Ca Tàn Thế
VampiroMột thế giới chỉ có ma cà rồng tồn tại. Khi mà kẻ thống trị là Alpha. Kẻ bị trị vì là Beta. Kẻ dưới đáy cùng là Omega. Và rồi tận thế kéo đến; là hi vọng, hay là, sự tuyệt diệt?! Tag: Omegaverse, 16+ TOP 1 - tag #12chomsao - 5/6/2022 TOP 2 - tag #ac...