8 ▸ KẾ HOẠCH BẤT TỬ

3.5K 350 88
                                    

Máy bay tư nhân rất xứng danh đồ chơi sang chảnh của dân thượng lưu. Nội thất không chỉ xa hoa và đẹp đẽ, mà thức ăn - thức uống cũng đều là đồ xịn, hạng sang. Libra chẳng mấy chốc được đút no, nhưng sự việc sau đó khiến hắn chẳng thể vui vẻ cho nổi.

Capricorn không biết lôi từ đâu ra cái còng tay, lạnh lùng tròng vào hai tay gã. Còng tay này cũng có chút vi diệu. Chất liệu bọc quanh cổ tay hắn là da mềm, cọ vào không đau mà rất êm, ở ngoài là vòng kim loại sáng bóng hai bên nối lại bằng dây xích thô to. Có thể, là nhìn cực kì tình thú.

"Đây là còng tay tình thú mà?" Libra gửi gắm vẻ mặt nghi ngờ đằm thắm nhìn Capricorn. "Chẳng lẽ cậu muốn chơi SM với tôi?"

Capricorn chẳng buồn che giấu ánh mắt tràn ngập khinh bỉ của mình. Vì muốn đẩy sự khinh bỉ của mình lên đỉnh điểm, Capricorn chẳng thèm đáp lại Libra một chữ.

Sau khi đã chắc chắn Libra bị còng tay, Capricorn liền quay lưng định rời khỏi phòng. Đây là phòng ngủ xa hoa duy nhất dành cho Libra. Không phải là một sự ưu tiên đặc biệt dành cho gã trong chuyến đi này, mà là phòng giam đặc biệt dành cho tù nhân duy nhất nồng pheromone Alpha.

Libra cũng biết thừa mà nhận thức được tình thế của mình hiện tại, nhưng gã chưa phản ứng gì quá lớn như Capricorn đã mường tượng. Gã bình tĩnh hơn cậu nghĩ. 

"Chờ đã." Libra gọi giật Capricorn lại.

Capricorn khựng người, cậu không quay đầu nhìn gã, nhưng động thái thể hiện đang chờ đối phương lên tiếng.

"Cậu rốt cuộc là ai?" Libra hỏi, giọng trầm khàn lành lạnh. "Những gì tôi nhớ về cậu là chỉ là một Omega nhỏ thông minh, nhanh chóng lấy được bằng tiến sĩ và có được vị thế bất kì ai cũng mong muốn trong viện nghiên cứu. Rõ ràng là một học giả tri thức, thế mà giờ đây lại chẳng khác gì một tay súng lão làng dày dặn kinh nghiệm."

Capricorn im lặng, không trả lời. Nhưng ít nhất cậu ta đã quay lưng lại, đối mặt với bộ dạng chất vấn của Libra.

"Cậu ở nhà Derek khác hoàn toàn với hiện tại. Phải dùng tính từ gì để miêu tả cậu nhỉ? Sống động." Libra chậm rãi nhả từng từ. "Phải rồi. Sống động. Như một con búp bê đã được thổi vào thân thể rỗng tuếch một luồng linh hồn."

Găm cái nhìn sắc lạnh vào vẻ thản nhiên không chuyển của Capricorn, khí thế của Alpha lan tỏa như muốn đè ép sự kiên cường của Omega trước mặt. 

"Cậu là ai, và muốn gì ở Derek?"

Ngón tay Capricorn thoáng run rẩy không kiểm soát được, bản năng phục tùng của Omega khi đối diện với Alpha mạnh mẽ đang sục sôi trong lòng, gần như buộc cậu phải khom lưng, quỳ gối dưới chân Alpha. Răng cắn phập vào lưỡi, cảm nhận được vị máu tràn ngập khoang miệng. Capricorn lấy lại được tỉnh táo và lí trí của mình trong thoáng chốc sắp sửa đổ sụp. Trước cái nhìn ngạc nhiên của Libra, cậu nở một nụ cười mà Libra đọc không thấu.

"Muốn anh chết đi." Capricorn phát biểu vô cùng chân thành. "Chết không toàn thây lại càng tốt."

Sau đó, Capricorn rời đi vô cùng dứt khoát. Không cho Libra một cơ hội nào phản ứng và lên tiếng nói tiếp câu nào.

[12 Chòm Sao - ABO] Khúc Ca Tàn ThếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ