*
Leo đang ở trong tình trạng nguy cấp lắm rồi. Virus thây ma đã xâm nhập vào trong máu của anh ấy, chẳng còn bao nhiêu thời gian nữa là Leo sẽ hoàn toàn trở thành thây ma. Khả năng Leo giữ được lý trí và trở thành thây ma đặc biệt như Pisces hay là Aries là cực kỳ thấp, bởi vì Leo...
Capricorn nghiến chặt răng. Nhất định phải cứu Leo, nhất định phải cứu được anh ấy! Và chỉ có một người làm được điều đó.
Capricorn biết thừa yêu cầu của mình bây giờ có phần quá đáng, nhưng cậu không thể bỏ qua cơ hội cứu chữa cho Leo dù chỉ là một tia hy vọng mong manh. Hơn ai hết, trong cái hội nhóm không hoàn chỉnh này, chỉ có Pisces mới là người có thể giúp được Leo.
Aries đã hoàn toàn trở thành thây ma, tuy rằng gã là thây ma tiến hóa bậc cao và có khả năng chạm đến hình thái khởi thủy của Ma cà rồng nhưng gã vẫn là Alpha. Nếu phải lấy máu của gã ta, thì đó chỉ là hạ sách.
Nhưng mà, với Pisces thì khác.
Cậu ta chưa bị thây ma hóa hoàn toàn.
Cậu ta là Omega và đang đạt được bậc tiến hóa như kỳ vọng theo lý tưởng của Tổ chức.
Với máu của cậu ta... Nếu sử dụng nó và chế ra huyết thanh thì Leo chắc chắn sẽ ổn thôi.
Họ sẽ không mất một ai cả.
Gia đình của cậu vẫn sẽ đầy đủ.
Song, Capricorn không ngờ chính mình lại quên mất một điều rằng, trên thế giới này không phải chỉ có mỗi mình cậu là có gia đình.
Tuy rằng Capricorn ngạc nhiên với hành động bảo vệ mình của Libra, nhưng phản ứng điên tiết của Sagittarius trước dáng vẻ vội vàng của cậu khi muốn Pisces hiến máu cho mình càng khiến cậu rúng động hơn cả.
Hắn ta điên tiết không phải chỉ là biểu hiện cho có hay thể hiện thái độ bảo vệ phô trương đầy nam tính trước một Omega. Mà hắn ta thật sự giận dữ, thật sự muốn giết chết cậu khi hắn manh nha phát giác ra cậu có ý đồ tổn hại đến người thương của hắn.
Hắn ta đã coi Omega kia là một gia đình, và hơn cả thế nữa. Là người yêu. Là một miếng thịt trên người. Là dòng máu nóng chảy trong huyết quản. Là không khí chứa trong phổi.
Dẫu cho cả hai chưa đánh dấu nhau, chưa trở thành bạn đời. Nhưng cả hai người ấy, đã là của nhanh, là thứ không thể thiếu một, không thể tách rời.
Cả người Capricorn rũ rượi, hy vọng ở trước mắt nhưng chẳng khác gì đụn cát đang trượt khỏi kẽ tay. Cậu chưa từng nghĩ viễn cảnh khủng khiếp này sẽ xảy ra với mình. Không, là cậu chưa từng dám nghĩ đến mới đúng.
Chẳng lẽ, đây là những gì mà họ phải trả giá cho những chuyện mà họ đã làm sao? Nhưng... nhưng họ đang muốn chuộc lại lỗi lầm cơ mà. Không còn cơ hội nào sao? Đương lúc Capricorn hoang mang và dần rơi vào tuyệt vọng cùng cực, một giọng nói vang lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao - ABO] Khúc Ca Tàn Thế
VampiroMột thế giới chỉ có ma cà rồng tồn tại. Khi mà kẻ thống trị là Alpha. Kẻ bị trị vì là Beta. Kẻ dưới đáy cùng là Omega. Và rồi tận thế kéo đến; là hi vọng, hay là, sự tuyệt diệt?! Tag: Omegaverse, 16+ TOP 1 - tag #12chomsao - 5/6/2022 TOP 2 - tag #ac...