CHAPTER 32.
JUSTINE
Nasa byahe na kami ni Quin pauwi ng bahay at ramdam ko na talaga ang pananakit ng katawan ko, mas lalo na ang bandang legs.
"Grabe naman 'yung training na 'to, first day pa lang ay sumakit na ng todo ang katawan ko at mas lalo na ang legs ko." Komento ko.
"That's normal, babe. Hindi ka kasi masyadong nage-exercise kaya ganiyan ang epekto sa katawan mo." Sagot naman niya.
"Once na ipagpatuloy natin 'to, masasanay din ang katawan mo, to the point that you're not going to feel any pain anymore." Dugtong niya.
"Hula ko ay tulog agad ako nito pagka-uwi ko sa bahay." Komento ko naman at binuksan ang radyo para makinig ng kanta.
"Babe, when we got back, you need to take some rest. You did your best today so, you need a reward by having the best rest that you ever had." Sabi niya.
"Thank you, Quin. Babawi ako sa'yo sa susunod kasi lagi na lang ikaw ang naga-adjust sa'tin tapos ako wala man lang nagagawa para sa'yo."
"Babe, all you need to do is to love me and listen to me. All I want is for you to be safe. I'm not asking anything for return but, only your safety." Sagot niya at hinawakan ang kamay ko.
"Okay, pero babawi pa rin ako sa'yo para naman hindi unfair." Pag-deklara ko naman at natawa siya at tumahimik na ko para makapagpahinga na ng husto habang nasa byahe.
♥♥♥♥♥♥
Tuwang-tuwa ako nang makatapak ako sa sahig ng bahay namin ni Quin. Kahit na ramdam ko pa rin ang sakit ng katawan ko ay hindi ko na pinansin 'yon.
Akala ko hindi na ko makakatapak dito dahil sa sobrang hirap ng training na pinapagawa sa'kin nila Tristan kanina.
Agad akong unakyat papuntang kwarto ko at tuwang-tuwa akong humiga sa kama ko para magpahinga at matulog.
Naabutan ko pang natutulog si Foxy sa higaan niya at hula ko ay napagod din siya sa paglalaro mag-isa dahil sa nakakalat ang mga laruan niya sa sahig.
Sobrang hirap ng training namin kahit na pinatakbo lang nila ako sa buong subdibisyon namin sa loob ng buong araw.
Nang ipipikit ko na sana ang mga mata ko nang biglang pumasok si Quin sa loob ng kwarto ko.
"Ano ginagawa mo dito?" Tanong ko sa kanya. Humiga siya sa tabi ko at niyakap ako.
"Don't mind me. Just rest." Bulong niya sa'kin. Mas lalo namang humigpit 'yung pagka-kayakap niya sa'kin.
"I think, I also need some rest too so, I'll rest here with you - while guarding and protecting you." Dugtong niya pa at hinayaan ko na lang siya.
Kung ayan nga naman ang gusto niya ay sino ba naman ako para pigilan siya. Mas okay na din naman sa'kin na nandito siya para at least, ramdam kong ligtas talaga ako ngayon.
"I'm going to sleep, good night. Usog ka dito para hindi ka mahulog." Bulong ko rin sa kanya saka umusog naman siya palapit sa pwesto ko at nakatulog na ko agad.
JOAQUIN
While watching her sleeping beside me, I smiled faintly. She's so beautiful while sleeping beside me. I also love staring at her.
"Undeniably beautiful, babe." I whispered then, kisses her forehead. I look at Foxy who's already awake and staring at us silently.
"You're awake, huh? Okay, let's play for a while, Foxy." I commented and get off of the bed and went towards him.
"Let's play but, don't be noisy, okay? I don't want to disturb her while having a rest." I stated and we begin to play for a while.
♥♥♥♥♥♥
Foxy and I already finished playing and I lay down on the bed again to watch over Justine. She's sleeping softly and I can feel her tiredness.
I look at her hair and smell it. I love the scent of her hair. I love her scent and I don't want to wake her up so, I stop smelling her scent.
I just watch her silently until I fell asleep beside her.
♥♥♥♥♥♥
JUSTINE
Nagising na lang ako dahil sa may naramdaman akong uma-amoy sa leeg ko akya naman napabalikwas ako nang wala sa oras.
"Did I wake you up, babe?" Tanong sa'kin ni Quin. Tumango ako bilang sagot sa kanya. Anong ginagawa niya at inaamoy niya ang leeg ko?
"Sorry. I love your scent." Sabi niya ulit sa'kin. Namula naman ako dahil sa sinabi niya. Bakit ba siya nagiging ganito bigla?
"Hindi ka ba umalis diyan?" Tanong ko sa kanya. Tumango siya bilang sagot.
"I watched over you. But, I played with Foxy for a while and went back here after that." Sabi niya sa'kin. Napangiti naman ako dahil sa sinabi niya.
"I'm always watching over you, while you're sleeping." Dugtong niya pa sa'kin. Hinawakan niya ko sa pisnge ko.
"Lagi mong ginagawa 'yun?" Tanong ko sa kanya. Tumango siya sa'kin bilang sagot.
"Yeah, lagi ko ngang ginagwa 'yun. I love staring at you even we were still kids." Sagot niya pa sa'kin.
"Grabe, hindi ka ba napapagod do'n?" Tanong ko ulit sa kanya.
"Nah. I'm not getting tired on staring at you. 'Cause you're beautiful. And, it became my hobby." Sagot niya sa'kin. Namula ako ulit dahil do'n sa sinabi niya.
"Wag mo na nga akong bolahin." Sabi ko sa kanya. Ngumiti na lang siya sa'kin at niyakap ulit.
Hinalikan niya ko sa labi at bumulong. "You don't know how much I love you from the very start." Pagkabulong niya sa'kin ay agad niya kong hinalikan ulit.
Naramdaman ko 'yung kamay niya na humahaplos sa likod ko at naramdaman ko rin na natanggal 'yung lock ng bra ko.
Napahiwalay agad ako mula sa kanya dahil do'n. Napatingin naman siya sa'kin ng nagtataka. Agad namang nagbago 'yon na para bang nalaman niya kung bakit ako humiwalay mula sa kaniya.
He cupped my face then said, "It's okay. I can wait for you to be ready." Pagkasabi niya no'n ay tumalikod na siya sa'kin.
Napabuntong hininga naman ako dahil sa nangyari. Napatingin ulit ako sa kanya at niyakap siya mula sa likod.
"Quin, I'm sorry." Bulong ko sa kanya. Naramdaman ko naman na hinawakan niya 'yung kamay ko na nakayakap sa kanya.
"Shh... It's okay, babe." Sabi niya din sa'kin. Mas lalo ko pa siniksik 'yung mukha ko sa leeg niya.
"Shh... It's okay. I can wait." Bulong niya ulit sa'kin. Napa-atras ako dahil bigla na lang siyang humarap sa akin.
"Don't worry okay? Let's sleep. Good night, babe." Sabi niya sa'kin at hinalikan ako sa noo. Napangiti naman ako dahil do'n at niyakap ko siya ng mahigpit.
"Good night. I love you." Sabi ko at natulog na ko habang yakap-yakap siya.
▶▶▶ END OF CHAPTER 32. ◀◀◀
BINABASA MO ANG
The Sadist Is Married To A Mafia Boss
RomanceSi Justine Brent Salonga ay isang mabait, inosente, down to earth, sweet, masayahin, positive thinker, slow ng kaunti at higit sa lahat isang SADISTA. Si Moon Jaoquin Valencia ay isang brutal, masungit, laging naka poker face, cold, matalino, lagin...