Caled's POV
"Why aren't you driving?" I looked at Jim who's asking his Twin Jam.
"Ask Cal." Tumaas ang kilay ko ng lumingon sila sakin.
Napalingon ako sa Bar kung saan ako galing. Napakamot ako ng batok ng maalala ko ang babaeng yon.
"Save me .. Save us.."
Napapikit ako nang muling mag echo ang magandang boses niya. Maging ang mukha niya nakikita ko kahit nakapikit ako.
Naalala ko ang panginginig at biglaang pamumutla ng babaeng yon kanina. Ang tapang sa una pero takot pala. She is fragile in the inside and just act strong maybe to protect herself.
I shake my head to remove her from my mind.
"Bullshit." I said to myself.
"Looks like I really need to save them." I looked at the Twins.
"I need to get those girls, find me if I can't make it within 15 minutes. Ah no. Make it 30 minutes. Come inside. Find us no matter what.." They nodded kaya naman lumabas na ako ng sasakyan.
Ayoko sanang gumawa ng gulo dahil nangako ako sa Dad ko na magpapakabait ako since kailangan kong tapusin ang school year ng tahimik. But oh well, magiingat nalang akong maigi.
I ran inside.
Tahimik na sa loob dahil sa nangyaring commotion. Pinalabas na nila ang lahat ng nasa loob kanina.
Pinuntahan ko ang hagdan na inakyatan nila.
I move quietly. I need to be as quiet as possible hanggang sa mahanap ko sila.
"There's no way you can get out of here."
Napalingon ako dahil sa boses ng lalaking kausap ko kanina.
"Hubad."
"What?! No!" I heard her voice again kaya napapikit ako.
Lumapit ako sa pinto kung nasaan ko naririnig ang mga boses.
"Hubad o ako ang maghuhubad sa inyo." Sabi nung lalaki. Bakit ang gago non?
"I won't. Kill me if you like!"
*paak!*
"Zoe!"
I heard a slap kaya naman sinipa ko na ang pinto upang tuluyan na akong makapasok.
Kita ko ang halos hubad na katawan ng kasama niyang babae, samantalang nakasalampak naman siya sa sahig at nakahawak sa pisngi niya.
Lumapit siya sa kasama niyang babae at niyakap ito.
"As I said. I won't. Kung gusto niyo patayin niyo nalang ako!" She said.
"Zoe. Stop it. I'm fine." Bulong ng kasama niya.
"Bakit nandito ka nanaman?" Sabi ng lalaki.
I counted them. Seven. I can fight them all. Mukhang kaya din makipaglaban ng babaeng kasama niya. Hinubad ko ang leather jacket ko at hinagis sa kanila.
Agad niya namang isinuot iyon sa kasama niyang babae.
"Oooh. Did you come back because of them?" Pang aasar niya.
"I guess I am." Sumugod ako para mabawasan na ang mga lalaking nakatayo.
Tinulungan naman ako nang babaeng kasama niya.
Halos 20 mins kaming nakipag laban sa mga lalaki bago matumba lahat.
"Let's get out of here." I immediately grab her hand and run.
BINABASA MO ANG
She is Psychometric (COMPLETED)
SaggisticaIlang taon na akong mag isa. Ilang taon na akong naghahanap ng sagot. Ilang taon pa ba ang gugugulin ko para dito? Hindi ako tao sa mata ng tao. Hindi ako dapat mabuhay sa mata ng nabubuhay. Hindi ako nararapat sa respeto ng tao dahil isa akong hali...