x

8.9K 237 4
                                    


ThankU for the support

@reendo
@jakzie25
@ChryssJullianne

Try to read my other stories.. 😊
_______

Mick

It had been a long time since I had seen my home through another's eyes.

Habang pinagmamasdan ko si Sidney na galak na galak sa bawat sulok ng mansion, I felt so proud. Dinala ko siya mula sa magarang function room papunta sa living room kung saan kami noon nagkakaroon ng mga gatherings kapag nagkakasama-sama kaming mag anak. Kelan pa ba yung huli? Napakatagal na. Ilang taon din ba naman akong nawala, and I missed those times. Yung mga panahong bata pa kami nila Kit at Pink, yung walang iniisip sa mundo sa labas ng bahay namin.

Puno ang bahay na ito ng mga alaala ng kabataan ko at ng paglaki ko. Saksi ang lugar na ito kung paano ako nahulma bilang tao. I'm not proud of who I am before dahil narin sa may pagka rebelde nga ako. I always make my mother cry lalo na kapag nasasangkot ako sa mga kalokohan ko. Conservative type si mama samantalang authoritative si papa. Hindi ko nga alam kung paano nag jive ang mga ugali nila eh pero mahal na mhal talaga nila ang isa't-isa hanggang ngayon.

And as far as school is concern. May utak ako at siguro kung hindi ko lang hinaluan ng kalokohan ang pag aaral ko noon malamang grumaduate din ako with flying colors just like Kit. Pero wala kila mama at papa iyon, basta raw natapos ko ang pag aaral ko masaya na daw sila.

After College tinuruan na kami ni papa na mamalakad ng mga negosyo pero wala ata sa linya ko iyon, hence, I enrolled myself in PHILSCA at naging lisensyado akong piloto. Hindi pa din ako satisfied sa achivement ko na iyon.

I want more.

I want danger. Yung tipong malalaglag ang puso ko sa takot sa bawat bagay na gagawin ko. Then I joined military sa Amerika.

Dinala ko siya sa library at nakita kung paano ang pag kislap ng mga mata ni Sidney ng mapasadahan ang mga nagkakapalang mga libro dito, I think, she's fond of reading books. The way she browsed the page after the another, akala mo isang babasaging kristal ang hawak niya.

"You can keep that and read if you want." nasabi ko na lang tuloy ng makita kong na e-enjoy siya sa mga libro na nakikita niya ngayon.

She automatically bit her lips. Para siyang bata na nahuling kumukuha ng candy sa tindahan.

"I-isasauli ko din kapag natapos ko ng basahin." I saw her blushed and WOW! Just. Freaking Wow! Good Lord! How can she be this damn beautiful. Gaano ba kahaba ang dadalhin kong pasensya para hindi siya hatakin at ikulong sa mga braso ko at ipadama kung gaano ako attracted sa kanya. She's a walking temptation for me.

Kinalma ko ang naguumapaw kong nararamdaman saka lumapit sa kanya at inabot ang libro na gusto niyang basahin. Nag tama ang aming mga balat ng ibinigay ko ito sa kanya and I'm surr as hell.. naramdaman din niya iyon.. Kung paanong gumapang sa kamay ko ang init at kureyente na iyon on the mere of her touch.

She was tense at binigyan ang mga sarili namin ng distansya. Lumakad siya papalapit sa mga paintings na nagsusumigaw sa mga dingding at talaga namang hindi niya pinalagpas ang bawat isa hanggat hindi niya nasusuri ang mga ito.

Marami pa kaming pinuntahan. Andyan ang mini bar, ang sports room kung saan andoon ang gym at billiard, ang swimming pool sa likuran at ang malawak na garden sa harapan ng mansion. Bawat lugar na pinuntahan namin nakikita ko siyang masaya, puno ng ningning ang mga mata.

"Nagustuhan mo ba yung mga ipinakita kong mga lugar sayo?" Fuck! Mick. Napaka lame ng moves mo. Obvious ba na nagustuhan niya?

Wala lang. Makapag bukas lang ng topic. Bakit ba kasi pag dating sa kanya natatameme ako at mas gusto ko pang titigan lang siya maghapon.

My deceitful heart (Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon