@kaytecarmz
@ChryssJullianne
@pinkish_bill
@jakzie25
@Nekolnna
@mels31ThankYou guys for reading..
________Sidney
Nakakailang na ang mga sumunod na mga araw sa pagitan namin ni Mick. I tried to avoid him, and make myself focus on what is truly my mission here. Ayoko ng madagdagan pa ang magagawa kong kasalanan sa kanya at sa pamilya niya. Dahil kahit hindi ko aminin sa sarili ko, alam kong mahal ko na siya.
Yes. Mahal ko si Mick St. John. Pero ang pagmamahal ko sa kanya ay hanggang dito na lang. Mag kaiba ang antas ng pamumuhay namin at isa pa, hindi ko alam kung makakaya ko pa siyang maharap kapag nagkabistuhan na sa huli.
But this afternoon, hindi ko na nagawang iwasan ang alok niyang ipasyal ako sa farm niya. Isang linggo na din ang nakalipas ng insidenteng iyon sa kuwarto niya. I feel anxious and tensed while waiting for him pero ng magsimula na niya akong ilibot sa buong farm, I found myself starting to relax and even enjoy the opportunity not thinking of tomorrow.
Just today.
Ako lang at si Mick.
Kahit ngayon lang.
Maluwag at napakasariwa ng hangin dito sa labas. Halos lahat ng malalakaran mo puro malalaki at matatayog na mga puno ng manga kaya kahit tirik ang araw hindi mo iindahin ang init dahil sa lilim na hatid nito. I could even imagine how would that mangoes taste like not after Mick climbed that fucking tree para pitasan ako ng isang tiklis. Ipinag balat pa niya ako niyo saka nag pakuha sa mga trabahador ng bagoong. Ang dami pa niyang kuwento pero hindi ko na naintindihan ni isa man doon dahil full attention na ako dito sa manga na nginangata ko. Inabutan ko pa siya ng ilang piraso baka kasi sabihin niyang ang siba ko pero halos panawan ako ng ulirat ng pati ang daliri ko isinubo niya. My mind frozed when he licked each of my fingers using his mouth and tongue at pakiramdam ko, nag buhol-buhol na ang laman loob ko lalo na ng tumitig siya sa aking mga mata. Hunger was all over him.
I automatically shifted my gaze saka tumayo para maikubli ang pag iinit ng mukha ko. Pati na rin ng katawan ko.
I want him. Isinisigaw ng buo kong pagkatao na kailangan ko din siya. Gusto kong maramdaman kahit na minsan lang ang pakiramdam ng maikulong sa matipuno niyang mga bisig. Kung paano sambahin ng isang Mick. Kaso hindi puwede, iyon ang isinisigaw naman ng utak ko.
He nearly caught me that night. And everytime I thought about that, I had to remind myself to breathe. Sa ilang segundo na iyon malamang mababago ang magiging takbo ng lahat. Makikita niya ako habang pinipindot ang security button ng kuwarto niya and God knows how would I explained why I knew. He would have known, would have seen me for a liar.
Tumuloy kami sa isang bahagi ng farm niya, there we saw diff'rent breed of horses. Hilig pala ni Mick iyon. I watched him habang isa-isa niyang itinuturo ang mga kabayo na sa google ko lang nababasa ang mga type at breed. Alam ko lang kasi aso at pusa eh.
"Sid, okay ka lang?" bulong ni Mick sa puno ng tenga ko kaya hindi ko napigil ang sarili kong huwag mapalundag sa gulat. He looked me quizically habang kumunot din ang noo niyang nakapaharap sa akin.
"S-sorry.. na.. na-amazed lang ako sa ganda ng tanawin dito." pagsisinungaling ko habang itinatago ko ang namumula ko na sigurong mukha.
"I find myself also amazed as well." he said, keeping his eyes on my face, "And I'll forgive you if you tell me you were thinking about me." nayamot naman ako sa sinabi niya kunwari.
"You wish.." mataray kong sabi. Though kahit pilipitin pa ang leeg ko hindi ako aamin na sa katirikang araw ngayon ay pinag papantasyahan ko siya.
BINABASA MO ANG
My deceitful heart (Complete)
RomanceI hated that he'd blame himself, eventhough I'd been the one who had cause the accident. If only there was some way to undo what I'd been done.. A way to turn back the clock and make things right. But there wasn't. I couldn't change a thing now, hul...