01.

60.1K 1.9K 467
                                    





Dọc theo con đường ẩm mốc đầy rêu phong và lá mục, Jungkook hít thở thật khẽ để né tránh cái mùi khó chịu đang tan ra vờn quanh cánh mũi, hắn rời khỏi rừng cũng là lúc chiều tà, phía chân trời xuất hiện màu vỏ cam rồi dần dần biến mất sau đám mây chạng vạng. Trong lúc mọi người đang chuẩn bị những đốm lửa trại cho đêm dã ngoại. Hắn đã tự kết thúc một ngày nhàm chán bằng cách rời đi, bỏ lại sau lưng những đôi mắt tiếc nuối. Là người vốn dĩ chẳng bao giờ tham gia vào những buổi ngoại khóa của công ty nhưng hắn đã hứa với nhân sự, nếu doanh số tháng này cao gấp ba tháng trước thì sẽ cùng đi. Cuối cùng chẳng thể ngờ bằng năng lực nào đó, tất cả phòng ban trong công ty đều đạt được thành tích ngoài chỉ tiêu và thành công lôi hắn đến nơi này.

Xe trở về thành phố Seoul tráng lệ, tách biệt với khu rừng bạt ngàn và dừng lại trước một căn biệt thự nằm ngão nghệ giữa mùi vị hào nhoáng của mảnh đất Gangnam tráng lệ. Dưới cảnh đêm như những hạt nhũ đen nạm bạc, ngôi nhà lớn thấp thoáng trong vài ánh đèn mờ vẫn tỏa sáng tinh tường như muôn vì sao đêm chen nhau đua nở trên bầu trời cao vời vợi kia.

Hắn cảm thấy hài lòng với hương thơm đặc trưng trong căn hộ của mình, một hương thơm bạc hà lành lạnh lồng trong hương vị cỏ hoa mùa xuân, nó chính là liều thuốc đắt giá nhất xua tan đi những phiền muộn của tháng ngày ròng rã nắng mưa. Bởi vậy hắn sẽ không bằng lòng cho bất cứ một ai chạm đến và đảo lộn những thứ đang tồn tại trong căn nhà của hắn.

Đôi giày thể thao dính đầy bụi đất bị ném bỏ vào sọt rác ngay ngoài cửa lớn, Jungkook di chuyển về phía phòng ngủ, nơi có một dòng nước ấm và một chiếc ghế massage đang chờ đợi. Hắn cần lột bỏ những hạt bụi bám vướng trên thân mình và nằm thư giãn sau khi lái xe ba tiếng đồng hồ.

Chiếc máy hơi sương ánh kim phun tỏa làn hương như tách trà hoa nhài mới pha, cơn gió lành lạnh hắt hiu bên ngoài kéo theo một chùm sáng bạc từ ngọn sao băng đổ lên tấm giường lớn, khiêu vũ mê say dưới ánh trăng non. Qua khung cửa sổ nới rộng, luồng không khí trong suốt mềm mại chạm vào cánh mũi nhỏ, dịu dàng ân cần như một vũ điệu du dương, trêu đùa khiến hàng mi dài động đậy.

Người trên giường bị gió làm tỉnh giấc, trong áng mắt xinh đẹp như viên hạnh nhân ôm trọn một dải ngân hà lộng lẫy như ảo giác. Những ngón tay nhỏ mềm đưa lên dụi lấy làn mi, để rồi dưới đáy mắt yên ả như hồ thu trong vắt hiện lên hình ảnh một nam nhân đứng dưới gốc đào, thẫn thờ nhìn bầu trơi sao rơi như điệp vũ, khóe môi lộ ra một nụ cười hứng những cánh hoa mỏng manh bay lượn tựa mành voan.

Từng ngôi sao băng vụt qua để lại một vệt sáng giữa lòng trời u tuyền như dải lụa kim tuyến, thoạt nhìn tưởng chừng ánh cực quang lung linh nơi Bắc Âu xa xôi đang đổ về nơi này. Nhưng chẳng mấy chốc tất cả đã lụi tàn không còn dấu vết, kéo theo cõi lòng của người nào đó trở lại với trống rỗng cô quạnh.

Dưới nền nhà lát gạch trắng kim vọng lên một tiếng động, tuy chỉ nhỏ cỡ tiếng kim rơi nhưng lại thu hút triệt để ánh mắt hiếu kì của người bên trong nhìn về phía cánh cửa gỗ nâu khe khẽ mở ra. Chiếc đèn cảm ứng tự động bật lên, nở rộ một ánh sáng nhuộm trắng cả căn phòng làm mọi thứ trở nên thật rõ nét trước tầm nhìn của Jungkook. Kẻ lạ mặt trên giường bất ngờ bối rối chạm phải đôi mắt trà nâu động thành một cơn sóng ngầm mạnh mẽ, âm u lạnh lẽo như đất trời Seoul tháng mười hai của hắn, bất chợt cảnh giác lùi lại phía sau vài nhịp.

người ấy có chờ em về | kookmin |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ