10 *

19.2K 1.1K 553
                                    





Tiếng chuông ngân vang điểm 0 giờ.

Tuyết rơi mỗi lúc một dày và tiếng gió lớn đập vào khung cửa sổ như một trận cuồng phong.

Jungkook khởi động cái nhấp hông đầu tiên sau khi hôn lên khóe mi ướt át của Jimin, vài giây đầu hắn vô cùng chậm rãi di chuyển để giúp em thích nghi với thứ to lớn của hắn. Nhưng Jimin đau đớn cứ mãi khóc nấc lên khiến hắn xót xa, chỉ biết hôn khắp khuôn mặt em để an ủi tinh thần.

Mười phút sau khi Jungkook di chuyển vô nghĩa, Jimin cuối cùng cũng quen dần việc thứ đó ở trong em, mèo nhỏ yên tâm phối hợp điều chỉnh hông với Jungkook để cự vật của hắn có thể tiến vào sâu hơn, trời đất ơi, thứ đó của hắn to lớn và ấm nóng rót ra mật ngọt khiến toàn thân em như đang ngồi trên đống lửa tình.

Jungkook thấy Jimin không còn khóc nữa, liền thay đổi tốc độ đột ngột. Giây phút đó Jimin thấy toàn thân được nhấc bổng ném lên tận mây xanh, cả đất trời như ngưng lại.

Hắn luân động tầng tầng lớp lớp ra vào, từng cú thúc đều mang theo toàn bộ sức lực của một con sư tử đầu đàn giã vão người em. Jimin cơ hồ không còn cảm giác đau đớn nữa, thay vào đó là từng đợt sóng khoái cảm vỗ cánh trong lòng, em siết chặt lấy cánh tay săn chắc của hắn làm điểm tựa, bên dưới hắn ra vào kịch liệt như điên dại, từng nút thắt trong em đều được hắn xâm nhập và tháo gỡ, vách tràng mềm mại co bóp ra nước, nơi giao hợp nhả ra từng đợt âm thanh hoan ái xấu hổ, tiếng dâm thủy nhóp nhép tràn ra, là tinh dịch của cả hai hòa quyện vào nhau, ga giường thấm ướt, khung cảnh nóng bừng kiều mị, tốc độ ra vào của hắn vừa nhanh vừa đều, tiếng rên rỉ bay bổng ra cả thế giới bên ngoài.

"Jungkook. Hôn hôn ah~em..." Jimin khó khăn nói từng câu chữ đứt quãng. Bờ môi em khô khốc mong mỏi một nụ hôn vớt vát em khỏi sa mạc nóng cháy. Jungkook nuông chiều đáp ứng, cúi đầu xuống tìm đến môi em, say sưa hôn và mút mát thật mạnh. Người Jimin bị xóc nảy như có dòng điện cao áp đánh úp, môi em trượt khỏi môi hắn và bật ra những âm thanh mê loạn.

Jungkook tìm thấy điểm gồ ghề trong lối nhỏ của Jimin, hắn liền nâng hông em lên một chút và hung hăng đâm thẳng vào lút cán. Âm thanh va chạm của cơ thể lúc đó giống như vũ bão cuồng loạn, thật không dám hình dung.

Jimin há hốc mồm và đôi mắt em mở to đầy hoang mang, tầng sương mỏng trên trán rơi vãi xuống khuôn mặt đậm tình, cùng với đó là tiếng rên kích thích gợi cảm : "Ô~ah...ah..." Hắn thích thú siết chặt cánh mông đầy đặn, ra sức đâm vào tuyến tiền liệt, gốc dương vật xoay tròn một nhịp trước lút cán, Jimin vô thức oằn người lên ôm lấy tấm lưng rộng lớn của Jungkook, trái tim chạy ra khỏi lồng ngực và điên cuồng trong bể sóng tình do hắn chế tạo, em ghim chặt móng tay ngắn cố gắng bám trụ lấy tấc da thịt trơn nhẵn của người tình. Mỗi cú đâm của hắn đều khiến em dục tiên dục tử, ngửa cổ há miệng thở dốc.

Jimin rên mỗi lúc một lớn, toàn thân rã rời trong sự phong lưu tích cực của Jungkook, hắn yêu chết mất tiếng rên này, cả hai thở gấp ma sát da thịt vào nhau, trao đổi từng chút tình yêu lịm ngọt như thiên sứ dẫn lỗi.

Jungkook chẳng khác nào một cỗ máy, ra vào mạnh bạo, cứ lút cán mà đâm chọc, hắn không thấy mệt mỏi, đổi lại là sung sướng đến chết mê. Nơi nhạy cảm của Jimin ồ ạt chảy dâm dịch, tiếng va chạm nhóp nhép của nơi giao hợp vang lên mùi mẫn trong không gian bức bách.

người ấy có chờ em về | kookmin |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ