' bé ơi, anh đến rồi nè '. Johnny đang đứng ở ngoài hiên nhà của Ten, vì thời tiết đang ở mùa đông mà. Lạnh chết đi được.
Đứng chờ 2 phút thì cửa nhà kêu * cạch *, Ten ló đầu nhìn ra ngoài, thấy Johnny thì miệng cười một cái.
' anh vào đi, nhanh lên '.
.
' hôm nay lạnh hơn mấy ngày thường luôn đó, sao anh đến đây làm chi ? Nếu bệnh thì bé sẽ cảm thấy rất không vui '. Ten bĩu môi, tay lấy li để làm cho Johnny một thức uống nóng để anh cảm thấy ấm hơn.
' nhưng nếu anh không gặp bé thì anh nghĩ anh sẽ bị bệnh nặng hơn nhiều '. Johnny từ phòng khách đi vào nhà bếp, ôm chầm lấy Ten, dụi đầu vào hõm cổ, tham lam hít hà mùi cơ thể, làm Ten hơi ngứa vì mái tóc của anh cứ cọ cọ.
' anh khéo ăn khéo nói thế hả ? Rồi sẽ có người mê mệt kéo anh đi khỏi bé luôn '. Ten hơi lững chững đi đến sopha vì phía sau có một con gấu koala đeo bám, đặt mông xuống sopha và để hai li nước cacao nóng chảy xuống bàn. Khuấy khuấy vài cái rồi cầm lên đưa cho Johnny.
' còn nóng đó '. Vừa kịp dặn dò xong thì người bên cạnh đã làm một hớp ngon lành, dù là còn nóng.
' arghhh '. Johnny cảm thán vì đồ uống của Ten lúc nào cũng thơm.
' bé đã nói là nóng mà anh hông nghe gì hết '.
Johnny cười hì hì, làm Ten cũng bật cười theo, cái anh này lúc nào cũng như con nít vậy đó.
' uống nhanh đi rồi ta ra ngoài đón giáng sinh nha '. Ten hai mắt sáng rỡ, nũng nịu nhìn Johnny. Bên ngoài tuyết đã ngừng rơi rồi, nhiệt độ cũng ấm dần lên. Johnny gật đầu, vậy là cả hai đi ra ngoài đón một đêm Giáng Sinh hạnh phúc nhất.