Yangyang kể chuyện nhà

366 23 3
                                    

Dạo này hong biết ba nhớn chui ăn trúng cái ni mà hay thả thính nhắm nhun cô bác ợ.
Lần 1 : khi cả nhà đang xơi cơm, ba nhớn tự nhiên nhìn ba nhỏ một hồi xiệt lâu, xong ba nhớn nói vầy nè.
' sao em nhìn giống một người họ hàng nhà anh thế ?'.
Ba nhỏ nghe xong câu ó, liền tiến tới quánh nhô đầu ba nhớn cái bốp nhun, còn nói ba nhớn tào nhao. Trong khi ba nhớn chưa nói hết câu nựa. Ba nhớn ôm đầu giãy nãy đòi ba nhỏ phải nàm theo kịch bản ó. Ba nhỏ nhìn bất lực nhắm, nhưng cuối cùng cũng nàm theo.
' là ai cơ ?'.
' là con dâu của mẹ anh, là mẹ của các con anh '.
Bùm, hai má ba nhỏ bắt đầu đỏ nhên nhun ó, đỏ như màu máu của anh Đông Hách hôm bữa nghịch ngu bị đứt tay í, giống hệt nun. Ba nhỏ ú a ú ớ mất hết tự nhiên, còn ba nhớn, khỏi nói, cười vui như được mùa í, cười như này, ha ha ha.
Lần 2 : hôm đó, xời nổ mưa, to nhắm, ngập hết cả con đường, hôm đó, anh hai và mình hong có i học được nên xin nghỉ mụt bữa ó. Lúc đó là buổi xiều, mình và anh hai đang coi phim siêu nhân pằng chíu nà. Ba nhớn đứng ở cửa sổ, nhòm ra ngoài trời, xong ngó đến chỗ ba nhỏ. Ba nhớn nói nhọng dô.
' sao trời đổ mưa dòi, mà em hong đổ anh ?'.
Ba nhỏ nghe thấy nhưng mà hong nói nì cả, mà suýt nữa vì mấy câu nói đó nàm ba nhớn nhịn đói nun á. Ghia chưa ?.
Lần 3 : vào một đêm mùa hè, trời nóng nắm, nên ăn tối xong nà cả nhà mình da ngoài trời ngồi cho mát, bên cạnh đó nhà anh Minh Hưởng chũng vậy, hai ba ba mình ngồi trên ghế, vừa ăn trái cây vừa uống nước đá, mát nhắm. Anh hai Hách và anh Minh Hưởng còn giỡn hớt vui vẻ trước sân, tự nhiên mình nghe cái bốp, mình biết ngay nà ba nhớn bị quánh ùi, bên nhà Chú Xái Dung và chú Tại Hiền còn ngó qua xem, thấy ba nhớn mình xoa xoa cái chỗ bị quánh. Mình cũng tò mò, theo chân anh hai để nhiều xiện.
' sao đấy ? Sao bị Ten nó tẩn vào đầu thế kia hả người anh em ?'. Chú Xái Dung hỏi.
' Tui chỉ nói có mấy câu mà ẻm vậy đó mọi người. Tui chỉ nói là Em có biết em khác với những vì sao ở chỗ nào không, cái ẻm lắc đầu, xong tui nói là Sao thì ở trên trời, còn em thì ở trong tim anh. Vậy là ẻm búa lên đầu tui ngon ơ luôn '.
'.....' hai chú nghe ba mình nói vậy niền không đáp lại, giải tán về chỗ của mình như là có hề có cuộc xia ly ó. Bỏ mặc ba nhớn khó hiểu tại đó.
' cut '. Đông Hách một tay cầm cái máy quay, một tay ra hiệu đã xong một cảnh trong vid. Dương Dương nãy giờ chu cái mỏ nhỏ lên kể muốn mệt luôn, chỉ đợi anh hai lên tiếng để cu cậu còn nghỉ xả hơi. Chưa kịp ngả lưng thì nghe tiếng anh hai loáng thoáng là lỡ tay xoá mất video rồi. Hai đứa nhỏ rầu rĩ nhìn chiếc máy quay đặt ở trên bàn, đáng ra cảnh này mà xong là sẽ cho bà nội coi, mà giờ bị xoá rồi sao coi được nữa. Và rồi... tiếng kêu cứu của ai đó khiến hai đứa nhỏ chợt bừng tỉnh.
' thôi cho anh xin mà. Đau quá à bà xã ơi'.
' đánh cho anh chết luôn. Tối ngày hở ra thả thính tôi ha, bộ anh muốn đi cua gái ha gì ? Nói đi. Này thì son môi em có thể tự mua, anh chỉ cần cho em tình yêu là được này '.
Nghe hai ba ba mình choảng nhau tới tấp như vậy, một ý nghĩ đã loé lên đầu hai đứa nhỏ kia.
' anh hai. Em biết cảnh sau quay như nào rồi '.
' anh cũng biết rồi '.
' VẬY THÌ CHÚNG TAA TIẾN CÔNG NÀO '.

 𝒥𝑜𝒽𝓃𝓉𝑒𝓃 - anh và béNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ