Đã hơn một tuần, chuyện tình của Chủ Tịch Lý và Từ Ca vẫn chưa có dấu hiệu bớt hot hơn được, họ luôn xì xầm, với đôi mắt đầy sự ngưỡng mộ đối với Chủ Tịch Lý đây.
' Chủ Tịch Lý, tan học nhớ ghé qua chỗ Từ Ca một chút ạ '.
' lại làm sao ? Có chuyện gì nữa ? Ngày nào cũng muốn gặp, bộ không thấy chán sao trời ? '. Vĩnh Khâm bỏ cây bút xuống bàn, day day hai bên thái dương. Cái tên Từ Ca đó luôn thể hiện tình cảm quá mức cho phép, khiến cậu đôi khi muốn nổi hết cả da gà da vịt lên. Nhưng nói đi cũng phải nói lại, anh ta đôi lúc cũng chu đáo lắm, luôn sai người đem đồ ăn đến cho cậu, có lúc cậu bị sốt vì lao lực, cũng chính tay Anh Hạo chăm lo, ở bên cạnh cậu, nhất quyết nửa bước không rời.
Nghĩ đến đây, Vĩnh Khâm bật cười một cái, anh ta cũng không đến nỗi nào, rất cưng chiều cậu, cậu nói một, Anh Hạo không dám nói hai.
' Chủ Tịch Lý, anh bị sao vậy ạ ? Sao hai má lại đỏ lên thế kia ? Anh bị sốt sao ? '. Minh Hưởng chứng kiến Chủ Tịch mình tự dưng lại nhoẻn miệng cười, lòng chợt thấy hơi kinh hãi, chẳng biết có phải là do Từ Ca mà ra hay không.
' nào, đi thôi. Anh xong việc rồi '. Tranh thủ thân thể nhanh nhẹn, làm nhanh một chút, vừa vặn còn hai mươi phút nữa là tan trường. Vĩnh Khâm quải cái cặp, bên cạnh là Minh Hưởng, hai người cùng nhau đến chỗ hẹn.
Trên đường đi, tâm tình cậu vô cùng tốt, lúc đi ngang tiệm tạp hoá, nổi hứng muốn ăn kem, kéo Minh Hưởng tấp vào mua ba cây kem, hai cây kia cậu liền cho bản thân và đàn em hưởng trước, cây còn lại tất nhiên cho Từ Anh Hạo rồi.
' Chủ Tịch Lý, anh có muốn ăn thêm gì nữa không ? '.
Vĩnh Khâm ngồi trước quán, chân theo nhịp quẫy đạp như con vịt, miệng thì bận gặm kem, chốc chốc lại lên tiếng trả lời.
' được, lấy snack đi. Hai bịch nhé '.
Bên cạnh kia, truyền đến hai giọng một nam một nữ tiến đến, có vẻ cả hai đang nói chuyện rất vui, ôi giời, chắc họ là người yêu nhau rồi. Nhưng sao, giọng nam nghe quen phải biết thế nhỉ ?! Hình như cái giọng này là...
Vĩnh Khâm ngước mặt lên nhìn, càng không thể tin trước mắt mình là Anh Hạo, đang ngồi chung với một cô gái, trông cô ấy có vẻ như kém tuổi, cậu không biết, chỉ biết bản thân đang như thế nào, hai mắt dán chặt nhìn hai người kia.
' Chủ Tịch Lý, bánh của anh- ô, Từ Ca, anh làm gì ở đây thế ? '. Minh Hưởng đúng lúc từ trong tiệm bước ra.
Anh Hạo bị tiếng gọi làm cho giật mình, thì ra là Minh Hưởng đây, anh tiếp tục đảo mắt về phía người kia đang nhìn chằm vào mình, Vĩnh Khâm đang ở đây !!!
' Minh Hưởng, ta đi về. Không cần phải đến chỗ hẹn nữa, mau cùng anh đi khỏi đây '. Chủ Tịch Lý một mạch kéo đàn em đi trong khi cậu ấy vẫn chưa kịp định hình là xảy ra chuyện gì, cây kem kia cũng bị đá văng vào sọt rác cùng với hai bịch snack mới tinh. Anh Hạo không khó để nhận thấy, Vĩnh Khâm là đang nổi giận với anh.