🐰

692 55 5
                                    

Lúc Ten 4 tuổi, Anh Hạo 5 tuổi.
' gì chứ Hạo ? Cái này nà cụa em mò '.
' không Ten, cái này nà mẹ mua cho ănh á '.
Chỉ vì một con gấu bông mà Ten và Anh Hạo cãi nhau to đùng, suýt đánh cả nhau, nhưng may là hai mẹ đã kịp thời giải vây ngay. Cuối cùng Anh Hạo cũng nhường cho Ten.
Lúc Ten 10 tuổi, Anh Hạo 11.
' Hạo, anh chỉ em làm bài đi mà '.
' không đâu Mười, em tự làm đi. Dì đã căn dặn anh không được làm thay em đâu '.
' nhưng em đã bảo anh làm cho em đâu cơ ?'.
Anh Hạo hết biết với cái đứa nhóc này, bảo chỉ bài xong rồi sẽ bảo làm dùm luôn chứ gì, chiêu này coi bộ cũ mà cũng xài tốt lắm ha. Vậy là lần thứ n Hạo làm bài thay Ten.
Lúc Ten 17 tuổi, Anh Hạo cũng đã học lớp 12. Lúc này, Ten đã nhận ra mình có một chút thích anh Hạo mất rồi, nhưng sợ thổ lộ ra anh sẽ không chấp nhận, có khi tình bạn cũng không còn.
' Hạo, chị lớp A xem ra rất thích anh '.
' ừm, anh biết '.
' vậy í anh thì sao ?'.
' anh không biết '.
'...'.
Lúc Ten 25 tuổi, Anh Hạo đã 26 rồi.
' Mười, con gái rượu của chủ tịch B muốn ngỏ lời với anh '. Hạo nói trong cơn say.
' gì cơ ? Ý anh là kết hôn sao ?'.
Hạo gật đầu, tim Ten như vỡ vụn ra thành từng mảnh.
' Anh có muốn vậy không ?'.
Hạo lại lắc đầu, không nói gì cả. Ten cố dồn cảm xúc muốn vỡ oà này lại. Rồi cố nói với giọng bình thường nhất có thể.
' nếu anh cũng có tình ý với cô ấy thì hãy tiến đến '.
Hạo như giật mình, quay qua nhìn Ten.
' tình ý như thế nào khi người anh yêu đang ở trước mặt anh ? Ten, anh là thích em từ khi hai ta còn rất nhỏ, và anh nhận ra anh đã yêu em mất rồi, Ten. '.
Hạo ôm chầm lấy người kia, trái tim gần như nín thở khi Ten nghe Anh Hạo thổ lộ. Ten mỉm cười hạnh phúc, đáp lại.
' em cũng yêu anh '.

 𝒥𝑜𝒽𝓃𝓉𝑒𝓃 - anh và béNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ