🐣

454 25 7
                                    

Ten đến phòng tập như định kì, đây là lớp chuyên uốn dẻo thân thể, cậu vào đây cũng được sáu tháng rồi, tuy xuất phát có hơi trễ bài hơn các bạn cùng lớp một chút nhưng không sao, cậu vẫn cứ là thích nghi được đó thôi.

Thay xong bộ đồ vải đen mỏng dành để tập luyện, đồ dù có hơi bó sát thân thể và khiến cái mông của cậu căng tròn lồ lộ ra, phía trước thì gồ lên một chút, lại cộng thêm lớp bodysuit màu hồng bên ngoài, nói chung ban đầu khi mặc cũng không có chút thoải mái nào cả, nhưng rồi thì cũng quen thôi. Ten đi vào lớp, trải tấm đệm ra, bắt đầu khởi động thân thể một chút. Một lúc sau, mọi người lần lượt đi vào lớp, thoáng chốc đã chật ních người.
' ten, hôm nay có giáo viên mới đến dạy thế đó '.
' à, vậy sao ? Mà định dạy thế lâu hay dài ?'.
' tôi cũng không chắc nữa, kìa, thầy đến rồi '.
Cậu tia ánh mắt nhìn về đằng trước, một người đàn ông cao to lực lưỡng với những cơ bắp rắn chắc, gương mặt tuy không phải là đẹp trai lắm nhưng tạm có thể gọi là có nét đi, cái áo xám bó sát làm hiện rõ những cơ bụng đâu ra đấy, đôi chân dài thẳng tắp kia khiến Ten thực sự cảm thấy nếu nằm dưới thân người này chắc là sướng lắm, mới nghĩ thôi mà đã rộn rạo hết trong người rồi. Anh Hạo nhếch miệng cười nhẹ với người cuối hàng trong bộ bodysuit màu hồng che được nửa cặp mông tròn lẳng, theo nhịp thở nẩy nẩy đang mê mẩn nhìn anh mà không chớp mắt tí nào, thú vị đấy, cậu ta cũng trông khá ngon nghẻ phết, chúc mừng nhé, cậu đã được tôi chọn trúng rồi.

' nào cả lớp, ta sẽ tập động tác đầu tiên này nhé '. Anh Hạo đi đến từng người một và chỉnh sửa lại vài chỗ, đây là động tác xoạc chân đứng cực kì khó khiến một số người hơi chật vật một tí. Ten loạng choạng nhìn theo người ở trước mình, mắt vừa nhìn vừa làm theo, điều đó đã lọt vào mắt Anh Hạo. Anh vội đi đến, sửa lại cho cậu, anh kéo chân cậu dài ra hơn nữa, còn một chân kia anh đưa lên cao, làm trụ, dùng cánh tay trái thon thả của Ten và nắm lấy ngón cái chân trái. Trong lúc tiếp xúc đó, anh có nhân lúc sờ soạng lấy vài nơi trên người cậu, đúng là người đẹp thì cái gì cũng hoàn hảo, làn da quả thực rất mềm mại, đàn hồi tốt.

' chà, hôm nay mọi người vất vả rồi, hẹn lại ngày mai tiếp tục nhé. À, cậu trai mặc bodysuit màu hồng vui lòng ở lại nhé, tôi có việc muốn trao đổi '.
Anh Hạo nghiêng mình nhìn về phía đằng kia, trong khi Ten đang bận cuộn miếng đệm bỏ vào túi, không để ý đến nên người kế bên đã huých vào vai cậu một cái.
' này, thầy bảo cậu ở lại kìa, chúng tôi về trước đây '.
' à ừ? Haizza được rồi, mai gặp'.
Ten bất mãn tạm biệt bạn mình, mới đây lớp đã không còn ai hết, Anh Hạo đóng cửa lại sau khi chắc chắn sẽ không còn ai quay lại hay để quên đồ ở đây, anh đến ngồi cạnh Ten và bắt chuyện.
' ờm, cậu vào đây được bao lâu ?'.
' được khoảng năm sáu tháng gì đấy '.
' vậy à ? Tôi thấy một số động tác cậu làm không được chuẩn cho lắm nên tôi muốn cậu làm lại '.
Mắt Ten giật giật, người đơ ra nhìn anh, gì chứ ? Giờ này là bảy giờ rồi đó, bản thân cậu còn chưa ăn gì thì làm sao mà tập nữa được ? Anh ta bị điên chắc ?
' xin lỗi nhưng có thể hẹn mai được không ? Vì nơi tôi ở rất tối lại không an ninh gì lắm ấy, nên anh có thể dời lại được không ?'.
Anh Hạo không trả lời cậu, chỉ uống một ngụm nước, rồi trực tiếp hôn lên môi cậu, Ten bất chợt không hiểu chuyện gì xảy ra, nhất thời không thể phản kháng lại, đến lúc Anh Hạo rời khỏi đôi môi kia, cậu lúc này mới nhận thức được, liền tát anh một cái rõ to.

 𝒥𝑜𝒽𝓃𝓉𝑒𝓃 - anh và béNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ