🐼

667 44 8
                                    

Chin chào các bạn, mình là bé Đông Hách đây, mình nà con của ba nhỏ Khâm và ba nhớn Hạo đây ạ. Năm nay mình tròn bốn tuổi rồi đó nha. Mình đã có thể tự ăn và tự thay quần áo luôn rồi. Thấy mình giỏi chưa nào ?.
Hôm nay mình sẽ kể các bạn nghe về chuyện tình ba Khâm và ba Hạo nha ?
Hồi ba Khâm còn là sinh viên í, ba tự hào kể là ba đẹp nhất nhì khối 1 nuôn á nha. Ai mà nhìn vào ba quá năm phút là sẽ bị xiêu vẹo vì cái vi-chùa của ba ba hết á. Trong khi đó ba nhớn của mình học khối trên, dĩ nhiên ba nhớn có nghe về độ lừng lẫy của ba Khâm nhòi, vậy là cũng tò mò theo đám bạn đi xem cái vi-chùa đó nghiêng thùng như thế nhào. Cuối cùng ba nhớn buông miệng nói một câu như tạt nước lạnh vào mặt ba nhỏ luôn là * cũng đại chà quá thôi, chả có gì đặc biệt cả *. Ba nhớn quánh có một câu đó hoi mà ba nhỏ tụt mood hóc lóc mấy ngày liền, còn đòi đi đánh ba nhớn vì dám bôi nhọ ba nhỏ á. Làm cho Chú Đông Anh với Chú Tiền Côn nói nhiều nhắm ba nhỏ mới bỏ ý định đó đó nha. Còn khúc sau hả ? Hai ba ba không có kể nữa. Ba lớn ẳm ba nhỏ đi dô phòng bỏ mình nuôn, rồi mình nghe ba nhỏ hóc lóc trong đó. Ai nha, ba lớn ác quá đi, lại làm cho ba nhỏ hóc nữa rồi.
Hôm nay, nhà mình sửa soạn đi sang nhà Chú Thái Dung á, vì chú Thái Dung vừa có em bé nha. Lái xe chừng lâu lắm mới đến, mình cầm hộp quà to ơi là to để tặng cho em bé nè. Anh Minh Hưởng ra mở cửa cho mình vào, sau khi ngắm nghía em bé no say, mình tròn mắt hỏi Chú Tại Hiền.
* chú ơi, em bé tên là gì hả chú ?'.
* là Chí Thành đó con *.
Mình gật gù mặc dù hong hiểu cho nhắm, lúc đó Anh Hưởng rủ mình lên phòng chơi đồ chơi. Hai đứa mình chơi xếp hình nè, chơi siêu nhân nè, chơi nhà chồi nè. Anh Minh Hưởng cả gan dám hun lên má mình nữa đó. Mình đã méc chú Thái Dung, vậy là anh ấy bị tét mông mấy cái liền luôn, hí hí. Hên nà anh ấy hong có giận mình.
Thế nà hết một ngày dài ở bên nhà chú Tại Hiền. Nhà mình đã đến lúc về rồi, mình ôm Minh Hưởng một cái rồi còn hun lên má anh ấy giống như anh ấy làm với mình vậy. Cha, anh ấy đỏ mặt như trái dưa hấu anh ấy hay ăn luôn đó. Kì lạ ghê !
Lúc lái xe trên đường về nhà, mình đã thử xin xỏ để có em trai như nhà chứ Thái Dung.
* ba ba, con cũng muốn có em trai như anh Minh Hưởng *.
* ....*
* ba ba *
* rồi, ba biết rồi. Nhưng con sẽ bị ra rìa đó *.
* hong chao, con chịu được *.
* là con nói đó nghe, vậy về nhà đi rồi ba sẽ cùng ba nhỏ tạo em bé nha ?*.
* ô-khê ba nhớn *.
Vui quá, mình sẽ có em trai rồi nha. Nhưng mà sao ba nhỏ đánh ba lớn một cái thiệt mạnh luôn vậy ta ? Hong nhẽ ba nhỏ hong thích có em bé chao ?. Bỏ qua vấn đề đó đi. Mình vừa về tới nhà thì ba nhớn dẫn mình đi đánh răng, thay đồ dòi đi ngủ, rồi ẳm ba nhỏ dô phòng mất chiu nuôn. Kì quá đi, mỗi lần ba nhớn đùa là muốn có em bé thì đều bị ba nhỏ đánh quá trời nuôn. Xong tối đó đều bị ba nhớn đánh tới hóc lóc cầu xin nuôn á. Ba nhớn vậy là không công bằng nhòi. Ba nhỏ đánh nhẹ hìu, mà ba nhớn đánh mạnh quá đi. Hách hong chịu đâu á.
Kể tới đây hoi nha, mình phải đi nhủ để mai mình còn đi học nữa. Bái bai các bạn nha.

 𝒥𝑜𝒽𝓃𝓉𝑒𝓃 - anh và béNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ