' Johnny ới ời ơi, bé tới rồi nè '. Sau khi tan trường, cục chít chít liền một mạch chạy đến chỗ gà rán nhà Johnny.
' vậy nha mày, tao về đây, Winwin đang ở nhà đợi tao, phải về kịp không ẻm giận, bye '. Yuta từ trong quán, mở cửa, đạp xe đi. Ten sựng lại, mặt cáu lên bởi vì cái tên bạn học của Johnny, cậu ta lãng vãng ở đây hơi nhiều rồi đó, nghe phong phanh cậu ta có người yêu rồi, nhưng tại sao cứ luôn ve vãng anh yêu của chít nhiều quá vậy ? Chít hong có thích.
Ten mở cửa đi vào quán, vị khách cuối cùng cũng ra về rồi, Johnny lụi hụi lau bàn, sắp ghế. Nghỉ ngơi cho đến 12h trưa thì quán mở lại.
Hậm hực ngồi xuống ghế, điều hoà ở đây bật thấp nhấp rồi mà sao trong cơ thể vẫn cảm thấy nóng quá đi.
' Johnny '.
' ơi, cục chít của anh '. Johnny sau khi lau dọn sạch sẽ, liền bưng ra dĩa gà nóng hổi, để xuống trước mặt Ten. Rồi hôn lên môi cái chóc.
' hôm nay chít học có mệt hông ?'.
Ten vừa cặm cụi ăn gà, lắc lắc đầu. Tay kia đưa cho Johnny miếng gà, nhưng anh lắc đầu, bảo cậu hãy ăn hết đi.
' uhm, anh hông ăn đâu, Chít ăn thay cho anh đi nha '. Johnny vuốt vuốt tóc bé chít chít. Thương yêu nhìn người yêu mình.
Ten thấy vậy liền không ăn nữa, bỏ miếng gà đang dở xuống, lau lau tay, rồi uống một ngụm nước.
' chít không ăn nữa đâu, anh muốn bé ăn nhiều để mập rồi anh bỏ bé đúng hông ?'.
Johnny khó hiểu nhìn người yêu mình hôm nay bị gì mà quạo quọ, giận dỗi. Còn bỏ dỡ đồ ăn mà thường ngày thích lắm luôn.
' em nói gì vậy Ten ? Anh chẳng hiểu gì cả '.
' đừng có mà gạt bé, chít thấy hết rồi, cái thằng bạn của anh dạo gần đây, luôn luôn lẫn quẩn theo anh quá trời, nói đi hai người đang có gì đúng hông ? Anh đang bắt cá hai tay đó hả ?'. Ten chống nạnh, tướng đứng hiên ngang, buộc tội người thương.
Johnny bật cười, lắc lắc đầu, càng về sau càng to hơn, làm cho Ten thấy quê lắm, nhưng mà ảnh cười gì chứ.
' anh cười cái gì ? Chít hông có nhỡn với anh đâu đó '. Ten ra lệnh bắt buộc Johnny phải im lặng.
' bé chít đang ghen với bạn anh đó hả ? '.
' hông có '.
' đừng có nói xạo nha '.
' đã nói là hông mà, chao hông tin bé gì hết nhạ ?'. Ten dậm chân giận dỗi người yêu, mà hai má hồng phồng lên, miệng còn chu ra làm Johnny thấy đáng yêu quá đi.
' rồi không ghen thì thôi, vậy em mau về nhà đi, anh phải đi công chuyện ở bạn anh rồi '. Johnny đẩy đẩy Ten ra cửa, sắc mặt làm như nghiêm nghị lắm.
' anh hết thương bé òi chao mà anh đòi đuổi Chít về nuôn dạ ? Chít hong chơi với anh nữa, Chít po-chì anh. Oà.. Oà... hức hức '. Vì Johnny đùa có một tí thôi mà Ten tưởng thật, vậy là khóc tu tu lên.
' chít chít ngoan ngoãn, anh chỉ đùa coi chít còn yêu anh hay không thôi, đừng khóc, anh thương chít của anh nhiều không thể tả thì sao mà hết thương hết yêu chít được '. Johnny cuống cuồng dỗ ngọt Ten. Dìu người nhỏ hơn ngồi xuống, rồi ôm vào lòng, mặc cho Ten đang khóc và còn đánh vào ngực mình.
' bạn của anh vì muốn tỏ tình em trai ở lớp dưới nên mới xuống hỏi anh nên chuẩn bị những gì thôi à, anh chỉ muốn giúp để họ thành một đôi như anh với chít vầy nè, chít hiểu hông ?'.
Ten ngưng hẳn khóc, bật dậy nhìn Johnny.
' xiệt hông ? Đừng có nói dóc bé chít nha '.
Johnny gật gật, hôn lên trán Ten một cái.
' anh yêu chít nhiều lắm, sao dám nói gạt bé được, cứ tin ở anh nha '.
' bé chít cũng yêu anh Johnny nhiều xiệt nhiều '.
Vậy là cả hai làm lành với nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝒥𝑜𝒽𝓃𝓉𝑒𝓃 - anh và bé
Любовные романыMỗi chap là mỗi chuyện tình khác nhau, ngọt mặn đắng