KULANG NALANG USOK ang lumabas sa ilong ni Selena habang nakatitig sakin. Pagdating na pagdating ko nakasalubong na siya agad sakin. Masama ang tingin niya sakin and damn nakakatakot ang tingin niya.
Ang nakakagulat Lang para sakin nasa tabi niya ang Jimenez na iyon na nakangisi na nakatitig sakin.
Sinamaan ko ng tingin si 004 na pasimpleng tumingin naman sa ibang dereksyon.
"Petrov!"puno ng diin na tawag niya sakin.
Makailang ulit akong lumunok habang naglalakad palapit sa kanya.
"Aw aw aw!, Selena"daing ko ng makalapit ako sa kanya at pingutin niya ako sa tenga.
"Naughty boy, you Dare to make me sleep!"sigaw niya.
Nilingon ko ang mga kasamahan namin nakatitig silang lahat samin. Lahat nagpipigil ng tawa, but they seems like different.
Hila-hila ako ni Selena papasok sa loob ng kwarto ko, namin habang pingot pingot ang tenga ko.
"I just did that because I'm too scared you'll run away while I'm not around"
Natigilan naman si Selena at matamang tinitigan. Tapos bigla niyang ibinaling sa ibang dereksyon ang tingin niya at nagsalita.
"I'll stay here, and I will not go any where that you don't know. Magpapaalam ako kung aalis na ako"
I want to believe her, pero naaalala ko ang sinabi niya kanina Lang. That I have to let her go. And that scares the hell out of me.
"I told you Selena, I lost you once and I'll never ever want it to happen again"
She look at me in my eyes.
"Evgeni, I told it I'll stay. So I'll stay here where you are"
She let my ear go so I have the chance to hug her pero hindi natuloy ng may pumagit na samin.
"Hep, boyfriend here people"ani ng gago.
"Selena"baling ko sa asawa ko na nakatalikod na at naglalakad na palapit sa kama.
"Let's sleep Petrov I'm very sleepy"anito at nahiga na.
"Ana, how about me?"nagdadabog na sinundan ng gago si Selena.
Sasampa na sana sa kama ang walanghiya pero napigilan ko. Sa sahig siya napahiga sa ginawa ko.
"Don't you dare lay any parts of your body on our bed. Baka makalimutan Kong sinabi ni Selena na wag kang patayin"banta ko sa kanya.
"Fuck, both of you are crazy sadist"nanghahaba ang nguso na tumayo si Zuriel at naglakad na palabas ng kwarto.
Hindi ko namalayan na nakapasok din siya dito sa loob ng kwarto namin ni Selena. I think he's also trained to walk with no sounds like Selena.
Nang kami nalang ng asawa ko, naiinis na nagtungo ako sa banyo at naligo. Paglabas ko tulog na si Selena, I want to talk to her but I guess some other time will do. Sa ngayon I'm thankful that she decided to stay and be with me.
...................
MAAGA AKONG NAGISING not because I'm early to wake up it is because of the loud noise outside our room.
Naiinis na nagmulat ako ng mata, padabog na tumayo. Paglabas na paglabas ko ng kwarto mas malakas ang ingay na naririnig ko.
"Stop calling my wife love"malakas na sigaw ni Evgeni ang bumungan sakin.
"Why? She's my girl and that's our endearment"sigaw din ni Zuriel.
Mariing napapikit ako sa asar na nararamdaman ko.
BINABASA MO ANG
GENTLEMAN'S QUEEN #10: Selena (COMPLETED)
General FictionTENTH BOOK OF GENTLEMAN'S QUEEN AURELLO AND SELENA story