FLASH BACK
THIRD PERSON'S POV............................
HALOS MABALIW SI ROMANO sa kakahanap sa ina ni Svetlana. Para siyang aso na sunod ng sunod kay Sang-Chul para malaman kung nasaan ang mag-inang Ludmila at Svetlana.
Nauubusan na siya ng oras, Emily's body is starting to decompose. And he has to do something about it as soon as possible. Maging ang laboratory kung saan sila nagtatrabaho ay isasara na din dahil sa pagre-resign ni Ludmila at pagkamatat ni Vlad.
"Sang-chul, if I can have Ludmila I've just take Svetlana with me"kinakausap na niya ang sarili niya.
He sternly looking at Emily's dead body whose inside a coffin. Masangsang na amoy na ang namamahay sa buong apartment niya. Pinaghalong nabubulok na katawan ng tao at matapang na formalin pero hindi niya ito pansin.
"Sang-chul!"sigaw niya ng paulit-ulit.
Makalipas ang ilang araw na pagsunod sunod niya sa kaibigang si Sang-chul nagbunga din ang paghihirap niya. Nakita niyang nagpunta ito sa isang hospital. At alam niyang isa Lang ang pupuntahan ni Sang-chul sa hospital. Si Ludmila.
He got the chance to get Svetlana from the hospital. Hindi naman siya nahirapan dahil na din sa pinagkakatiwalaan siya ng bata. When he deposited Svetlana to the place where his son is agad siyang bumalik sa hospital. Plano niyang kausapin si Ludmila and have a bargain to her.
"Sang-chul please, find my daughter"pagmamakaawa ni Ludmila sa kaibigab nilang si Sang-chul.
"I call the police, they're now looking for Svetlana. Please be calm Ludmila, you need to be strong for your babies"pag-aalo naman dito ni Sang-chul.
Nasa labas lamang ng hospital room ni Ludmila si Romano at rinig na rinig niya ang pinag-uusapan ng dalawa.
"Babies?"nakakunot noo'ng bulong ni Romano.
Ang alam ng lahat isang sanggol Lang naman ang pinagbuntis ni Ludmila. Inakala ni Romano na Kaya sinabi ni Sang-chul na babies kasama na doon si Svetlana. But to feed his curiosity he went to the nursery room to find out what Sang-chul have told. And there he confirm that Ludmila gave birth to a twin baby girl.
Napangisi si Romano habang nakatitig sa dalawang sanggol na mahimbing na natutulog sa kuna nila. Habang nakatitig siya sa mga ito may nabubuo na siyang Plano para sa mga ito at sa nakakatandang kapatid ng kambal.
When Romano saw that the nurse in-charge went out the nursery room, he went inside and get the other baby. When he was about to get the other baby siya namang balik ng nurse. He run only getting one baby on his arms.
He bring the baby to a place where no one will know. Even Svetlana or Ludmila.
..............................
Nine years later...
Isang bibong batang babae ang takbo ng takbo sa loob ng kakahuyan, hindi natatakot ang bata dahil na din sa dito siya lumaki.
"Bakit ba hindi ka magpahuli sakin, putot?"tumatawang turan nito sa hinahabol na aso.
Bata palang siya kasa-kasama na niya ang asong hinahabol na tinatawag niya putot.
"Halika na, maliligo ka Pa"muling turan niya sa aso.
Pero ganon nalang ang panggigilalas niya ng isang malakas na putok ng baril ang pumailanlan sa katahimikan ng buong kagubatan.
BINABASA MO ANG
GENTLEMAN'S QUEEN #10: Selena (COMPLETED)
Ficción GeneralTENTH BOOK OF GENTLEMAN'S QUEEN AURELLO AND SELENA story