Twenty-four

5.9K 226 15
                                    

MALAKAS NA PAGSABOY NG TUBIG ANG gumising sakin sa mahimbing Kong pagkakatulog. Pagmulat palang ng mata ko alam ko ng hindi Pa ako patay, thanks God.

"Tagal mong magising boss"boses iyon ni 005.

Nanlalabo ang mga mata kong nilingon ang buong paligid ko. I saw 005, 006, 009 and Kyle we're all tied up, looks like beaten. Pinakiramdam ko din ang buong katawan ko, masakit.

Nakita ko ang likod ng lalaking nagsaboy ng tubig sakin na papaalis na. I think it's one of those freak army .

"Where are we?"agad Kong tanong.

"It's like a dangeon, but it's a cave actually"ani 005.

I look around and confirm what he's saying just now. We're inside a cave that looks like a jail.

"Whoa I never thought that there's a cave dangeon here in the Philippines"manghang bulalas ni Kyle.

"So all the time nandito ka lang?"tanong ni 006 kay 005.

Huminga ng malalim si 005 bago siya tumango. Pero para naman siyang hindi nagsisisi na nandito siya ngayon.

He even doesn't look bothered that his all tied up and being jailed here.

"What did you find out in here?" I asked him.

"Nothing much Boss, all I can say is that this place is managed by womens who is like a man hater or something"sagot niya na alanganin.

"The huntress?"sabay naman na bulalas nila 006 at 009 na iling Lang ang sagot ni 005.

"Huntress was form to kill us GIB's bosses, but them are way different, Kung hindi lang ako dumaan sa matinding training noon baka nabaliw na ako sa mga pinaggagawa nila sakin dito. They're like the Badass dominant female characters in a pornsite"dagdag Pa niya na nakangisi.

Napailing nalang ako sa sinagot niya. And just by looking at the other two, 006 and 009. They're look excited as I can see on their faces.

"Do they did nasty things like Kinky sex and the likes?"tanong ni 006 na may halong excitement sa pananalita niya.

Tatawa tawa namang tumango Lang si 005 kay 006. Nakangising nagkatinginan naman ang dalawa si 006 at 009. Mga excited nga ang mga look.

"Even I was held up captive in here I didn't careless at all. Kaso iniisip ko din si Boss, ung trabaho ko na hanapin ang may initial na HL"paliwanag ni 005.

"And what have you learned about that initial?"

"That she's a woman"tatango-tango Pa siya ng masalita.

"Damn, anong ginawa nila sayo dito? Ang tagal tagal mo din nawala" agaw ng pansin ni 006.

"Marami, puro kababalaghan. Even going to bathroom to take some pee or poop, damn"anito na akala mo naman enjoy na enjoy niya ang sinasabi niya.

"What?"si Kyle ang nagreact.

Hindi pa nakakasagot si 005 kay Kylr ng may pumasok naman na isang babae.

Nagkatinginan kaming lahat bago kami umiwas ng tingin ni Kyle sa babae. She's almost naked, see-through ang suot niyang damit. Kita ang dibdib nito maging ang pagkababae niya.

"Hey Angela, miss me"boses iyon ni 005.

Pero walang sumagot sa kanya mula sa babaeng kakapasok palang. Nakatungo Lang ako at sa sahig ako nakatitig ng may mga paa na huminto sa harapan ko.

"Hey hey, Angela ako Lang pwede dito c'mon baby"sigaw ni 005.

But again no answer from this call called Angela by 005.

GENTLEMAN'S QUEEN #10: Selena (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon