"I HAVE TWO PERSON in my mind"magkakaharap kaming lahat ngayon.
Nasa isang sala kami, sa bahay ni Selena. Nagulat ako na may bahay siya dito Sa Russia. And in my surprised is that she's really using my name. Svetlana Vasiliev Petrov. Bakit ba hindi ko naisip na hanapin ang asawa ko noon. I was consumed by the thoughts of Selena is dead, and never think any possibilities that she's alive. Hindi ko inisip na pwedeng mag-iba siya ng pangalan. I just stick to tge name Selena Lacano-Petrov, ang bobo ko sobra.
In all her legal documents including in owning this house.
And this house is huge, as in mansion ang laki ng bahay na ito. She also have another one and that's the Timere and unum's Russian castle. Na meron din sila sa Paris dalawa at isa sa Japan.
They are fuckingly billionaires. And all of that are legally purchased by Selena thru her own money. Hindi pera ng mafia niya.
"Who?"ani Zuriel na nakatitig Pa kay Selena.
"Iyang mata mo dudukutin ko na talaga iyan"banta ko sa gago.
"Seloso. Nasolo mo na nga kagabi"bubulong bulong siyang umayos ng upo.
"Tsk"
Inis akong napatingin kay Selena na seryosong nakatitig na sa monitor ng computer ni 008. She's starting to scan again the file that 008 gave to her.
"Pano nasolo, si Von ang katabing natulog"bulong ko na nanghahaba ang nguso.
Narinig Kong natawanan ang mga kasama namin sa sala.
"Sus, tama na ang tampo. Bawi ka nalang mamaya"ani Selena na mas ikinatawa ng mga kasama namin.
Nagdadabog na naupo ako sa tabi niya. Ni hindi man Lang ako tignan ng asawa ko busy siyang nakatitig sa monitor ng laptop ni 008.
"Papaano ako babawi mamaya kung mamayang alas otso ng gabi pabalik ka na ng pilipinas"reklamo ko.
Yes napapayag niya din ako sa gusto niyang mangyari. Ang bumalik siya ng Pilipinas na hindi ako kasama. What the fuck right, nag-aalala ako sa kaligtasan niya pero look at my wife confident na walang mangyayaring masama sa kanya.
Ni parang hindi nga siya nabaril kahapon kung makagalaw ngayon.
Tumingin siya sandali sakin bago tumingin ulit sa monitor.
"Alam mo naman siguro ang quickie, mamaya bago ako sumakay ng eroplano"aniya na ikinalaki ng mata ko.
"Damn my Queen sa tingin mo okay na ako sa quickie Lang. Fuck it, fifteen fucking years Selena. Fifteen. Tapos quickie Lang"exaggerated na kung exaggerated pero nababanas ako.
Natahimik lahat ng tao sa paligid namin.
"Ang arte mo naman, halika na nga quickie ngayon quickie mamaya. Dalawang quickie na iyon ha makontento ka. Bumawi ka kapag wala na tayong mga problema"anito at tumayo na para hilahin ako patayo.
"Selena i'm not joking"marakulyo ko.
"YA tozhe pokhozh na shutku?"anito na seryoso 'do I look like joking too? '
Huminga Lang ako ng malalim bago tumayo at pinakatitigan siya.
"Shit ka Petrov, akala ko talaga seryoso ka sa lahat ng oras. Isa kang alamat, fifteen years? Tigang? Tangina"bulalas ni Zuriel na nakakuha ng atensyon ko.
I throw him the first thing I grab near me. Buti nasa tabi niya si 009 kaya nasalag nito ang vase na naihagis ko sa kanya.
"Damn you, alam mo ba kung magkano ang bili ko sa vase na iyon?"sigaw ni Zuriel in his horrored tone of voice.
BINABASA MO ANG
GENTLEMAN'S QUEEN #10: Selena (COMPLETED)
General FictionTENTH BOOK OF GENTLEMAN'S QUEEN AURELLO AND SELENA story