twenty-five

6.5K 221 22
                                    

"SELENA, PLEASE WAKE UP MY QUEEN"

Hindi ko na alam kung ano pang gagawin ko. Paulit ulit Kong sinasabi iyon sa kanya mula kanina.

Panay Lang ang ilag ko sa bawat wasiwas niya ng hawak niyang katana.

Kanina, kung hindi ako nahila ni Kyle paatras baka nasirang Evgeni nalang ako ngayon.

"Selena"tawag ko ulit sa kanya.

Ang ibang mga kasama ko may kanya-kanya din kalaban na mga freak army. Dehado kami because we don't have anything to protect us. While them they're all using a katana to attack us all.

"Fuck them all"sigaw ni 005 na takbo nalang ng takbo.

"Shit, mas nakakapagod tumakbo mga gago"ani 009 na tulad ni 005 tumatakbo din palayo.

"Damn it, Ate! Magising ka na ng tumigil na mga alagad mo"narinig Kong sigaw ni Kyle.

I just hearing them all grunting and complaining that they are all tired of running.

Iniamba ni Selena ang dalawang kamay niya para undayan ako ng saksak. But I was too fast to hold her wrist and stop her for attacking me. She drop one of the katana's she's holding, saka niya pinihit ang kamay niya para hawakan din ang kamay ko.

She's so strong, nagawa niyang pisilin ang kamay Kong nakahawak din sa kamay niya. So I let go her, and she attacks me with one katana.

Kung anong bilis niya kanina mas bumilis Pa siyang kumilos ngayon. So I pick up the katana she drop and depend myself from she.

Mula sa baba pataas ang pagwasiwas niya saka siya umikot para muli akong patamaan. I got a wound at my left arm from that. Hindi Pa ako nakakapagreact sa sakit ng nahiwang braso ko kailangan ko ng depensahan ang sarili ko.

Nasalag ko ang atake niya pero sa lakas noon at sa nananakit Kong kamay napaatras ako at napaupo.

"Fuck, I really love you my Queen"nakangisi Kong bulalas.

I saw she flinch and shake her head. I even saw a change of her facial expressions but it just too fast.

"Ahhh!"sigaw niya bago muling inunday ang hawak niyang katana.

Tumalon Pa siya para kumuha ng pwersa sa pagsaksak sakin. Gumulong naman ako para makaiwas sa atakeng iyon ng asawa ko.

Damn, kapag naayos na ang lahat hinding-hindi ko aawayin ang asawa ko. Mahirap kaaway ito, baka bigla nalang akong mataga.

"Please My Queen enough"sigaw ko sa kanya.

Naningkit ang mga Mata ni Selena.

Oh! no I'm on trouble.

Me and my big mouth damn it. Anong pumasok sa kokote ko at sinigawan ko siya.

Her attacks become more serious and a lot deadliest now. She really has this skills that you can't say that she's just a woman. Mas magaling siya sa paghawak ng bladed things, like what she's holding right now.

"Stop, I'm sorry okay, sorry my Queen"tangina nakakabakla pero tumakbo ako palayo habang sinasalag ang bawat atakeng binibigay niya.

I stop running to face Selena to stop her. But I failed, hindi ko siya mapipigilan kung panay depensa Lang ako. But I can do an act to stop her, I can hurt my Queen.

"Selena, listen it's me Evgeni"itinaas ko ang hawak na katana pakanan ng umatake siya doon. "Your husband"patuloy akong nagsasalita habang panay Pa din ang salag ko.

Pero wala akong nakukuhang kahit na akong sagot mula sa kanya. Tulad kanina blanko Pa din ang ekspresyon ng mukha niya.

When I can see the chance to get near her, mabilis ko siyang nilapitan. I hold her hand whose holding the katana with one hand. Saka ako umikot sa likuran niya kaya nabitawan niya ang hawak niyang katana ng kasabay ng pag-ikot ko ang pagpilipit ko sa kamay niya. I just make sure na hindi masyadong masasaktan ang asawa ko kundi lagot talaga ako kapag bumalik sa sarili katinuan niya ito.

GENTLEMAN'S QUEEN #10: Selena (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon