Author's Note

64 12 2
                                    

Hi:)
Gusto ko lang magpasalamat sa lahat ng sumuporta sa story ko :-D
Salamat sa nagtiyatiyagang bumasa kahit boring at walang laman ang nasa ibang chaps ko :(

Guys Salamat dahil starting story ko pa ito pero nakasupport na kayo.

Alam ko Oo. Hindi pangmalakasan pero isa lang po akong Amateur dito na gustong makapagpahayag ng damdamin at makapagbahagi ng ideas. Sana po ay ma-appreciate niyo ang story ko.

Opo! Oo! Wag mag-alala dahil nalalapit na ang mga dapat abangan at makapagpigil hiningang scenes (chareng). Pero Oo nga po. Dahil nanliligaw na si Exo, nalalapit nadin ang thrills. Ako nga din naeexcite na hihihi.

Anyway, sorry sa mga incorrect grammars, typos, etc.

Shout out lang ako sa mga classmates kong todo supportang nagbabasa nito.

Si Julay, kahit alam kong di pa siya nakakabot sa chapter 20 dahil busy ang layp niya todo naman supporta in a way na nakikinig siya sa lahat ng ideas, damdamin, hinanaing, at kajejehan ko.

Si Lourd na ini-encourage akong mag-update kahit busy din sa aloy niya. Aylabyu!

Si Michelle at Rea na simula pa Una nagbibigay ng inspiration sakin. At natutuwa din ako sa mga reaction nila.

Si Airam na grabe! Siya! Siya ang loyal reader ko na palaging nag-aabang sa UD ko! Hi Ram! Salamat talaga! May God bless you!

Si Chenneth! Ewan ko ba nagbabasa ba yun dito! Basta wuy! Salamat sa critique mo kahit medyo masakit sa dibdib

Si Donnalita na first reader ko! Aylabyu downaaaa!

Si Ana Ming at Ivy na kahit di pa nagbabasa ay supportado naman ako. Yieh!

Kay Misiona na supportado din ako kahit hindi pa tinitingnan story ko ahuahu! Huy Mis baka gusto mong I search na broken strings!

At sa lahat ng taong naging parte ng 300 reads:-). I love you guys:-)

Wala akong ibang hinahangad kundi makapagpasaya at makainspire ng tao. Maraming Salamat sa inyo.

Heheheh sorry napahaba ata AN ko. Feel ko kasing magpasalamat. Thank you God and also Thank to You my dear readers.

Broken Strings (Music Series #1)[COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon